Chương 69: Quân trang (Xuyên thành Nhị tiểu thư)

1.5K 59 6
                                    

Nha hoàn, nô tài đưa thức ăn lên, dâng thêm chút trà liền lui ra - có thể thấy được đây là truyền thống của Tất gia.

Nghĩ đến cũng thật là, rõ ràng là người của triều đình, thường xuyên đàm luận về quốc gia đại sự, có vài việc không thể để người ngoài biết, nếu để nha hoàn hoặc nô tài bên người nghe được, đồn ra bên ngoài đó là mất nhiều được ít.

Cái gọi là giữ bí mật cũng không biết?

Xem phim trên TV, Hoàng Thượng nếu muốn tìm hiểu tin tức gì đó thì đa phần đều là phái nội gián ở bên cạnh các đại thần sao?

Vì thế ngay cả Tình Nhi cùng Hoan Nhi, ở trong phủ của Tất tướng quân nàng cũng bảo trở về nghỉ ngơi cho thật tốt - hội nghị chưởng quầy đêm qua kết thúc trễ, Tình Nhi cùng Hoan Nhi cũng ngủ trễ, sáng nay lại phải dạy sớm quả thật có chút mệt mỏi.

Tất Quyền Ngọc giúp hai người châm trà, tươi cười nói: "Hai vị muội muội ở Tất phủ có thoải mái không? Quyền Ngọc có nhiều việc vụn vặt cần phải xử lý, có chỗ chiếu cố hai vị muội muội không chu toàn, mong hai vị muội muội bao dung. Có cần cái gì cứ việc phân phó"

"Quyền ca ca khách khí rồi!" Liên Đồng mỉm cười nói.

Liên Khê phi thường không thích bộ dạng này, mọi người đều quen biết nhau cần gì phải nói theo kiểu quy củ như vậy? Nói chuyện một cách bình thường không tốt sao?

Vì thế, Liên Khê tươi cười nghiêng người qua phía Tất Quyền Ngọc nói: "Ngươi nói, ta nên gọi ngươi là Quyền ca ca hay Ngọc tỷ tỷ đây?"

Tất Quyền Ngọc cứng họng. Liên Đồng bên cạnh liền che miệng cười trộm. Liên Khê nói xong, ánh mắt lóe sáng nhìn Tất Quyền Ngọc chờ đáp án của nàng.

"Ngươi a... Quả nhiên như tỷ tỷ ngươi nói, một tiểu quỷ tinh quái!" Tất Quyền Ngọc bất đắc dĩ cười nói, sau đó lại hơi hơi đè thấp âm thanh, có chút tà khí nói: "Ngươi không nên gọi ta là Quyền ca ca lại không thể gọi ta là Ngọc tỷ tỷ, phải gọi ta là phu quân thì mới hợp lý!"

Liên Khê nga một tiếng, thực ngoan ngoãn đổi vị trí, ngồi bên cạnh Tất Quyền Ngọc, như chim nhỏ nép vào lòng Tất Quyền Ngọc, thân thủ còn kéo tay Tất Quyền Ngọc, ra dáng một tiểu nương tử ngọt ngào, trong miệng ngọt ngào nói, còn cố ý kéo dài âm cuối: "Phu quân.... Tướng công.... Quan nhân.... Lão gia.... Ngọc tỷ tỷ, ngươi muốn được gọi là gì?"

Bá, nổi hết cả da gà!

Lúc này đến phiên Tất Quyền Ngọc ngồi không yên, cái này trả lời không được mà không trả lời cũng không xong. Liên Khê hắc hắc cười nói: "Ngươi muốn làm tướng công của hai chúng ta cũng thật dễ dàng, dù gì chúng ta cũng đã bái đường... Ta có thể dễ dàng gọi ngươi là tướng công, nhưng mà ngươi cẩn thận, Đồng nhi nhà ta đánh cho ngươi đầu đầy cục u... Ngươi muốn Đồng nhi nhà ta gọi ngươi là phu quân cũng được, nhưng cẩn thận ta rút da ngươi..." (Editor: Nội tâm Tất Quyền Ngọc gào khóc: Bổn tướng quân muốn đi  méc vợ!!!")

Liên Đồng ở bên cạnh cười đến mất hình tượng. Mà cánh tay Tất Quyền Ngọc bị Liên Khê ôm, bả vai lại bị đầu Liên Khê đè nặng, muốn lui cũng lui không được, nhất thời hóa đá, chỉ có biểu tình trên mặt phong phú đến đòi mạng.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now