Chương 33

4.9K 197 6
                                    

Hổ Khiếu thành, khu vực quân sự quan trọng nhất đế quốc, tướng quân Thiết Thạch Khoan suất lĩnh hùng binh đệ nhất đế quốc - Dũng Sĩ quân đoàn.

Dũng Sĩ quân đoàn có ba mươi vạn đại quân, trong đó hai mươi lăm vạn đại quân trực tiếp đóng quân tại thành thứ nhất ở phía đông - Hổ Khiếu thành, sáu vạn (?) quân đóng ở Đông Xuyên thành, Tuyên Võ thành cùng với phía bắc là Phúc Xương thành, Hàn Băng thành và Lam Cùng thành.

Mỗi lần đại chiến cùng Viêm Sa, đa số là ở Hổ Khiếu thành! Tất Quyền Ngọc chính là được điều nhiệm trở thành đại đội trưởng đại đội thứ bảy của đại quân trú tại Hổ Khiếu thành. Lãnh hai vạn binh.

Lúc này Tất Quyền Ngọc một thân khôi giáp bạch sắc đứng trên tường thành của Hổ Khiếu thành, nhìn phòng tuyến của Viêm Sa - sông đào bảo vệ thành bên ngoài là vùng đất bằng phẳng, mà nơi thị lực có thể nhìn thấy xa nhất đó là bá duyên hà( con sông dùng để làm ranh giới), bá duyên hà cũng giống với Bạc Băng Hà đều lấy sông băng ở phía Bắc Phượng Linh làm ngọn nguồn, chảy về bôn đại hải ở phía Đông Nam, đem Viêm Sa cùng Phượng Linh ngăn cách, nó là bình chướng thiên nhiên giúp Phượng Linh chống cự Viêm Sa.

Nơi này không có núi rừng, cũng không có quan ải, nơi này chỉ có sông núi hùng hổ chia cắt hai đế quốc, trên đó chỉ có một cây cầu treo bằng dây cáp. Mà hai bên đầu cầu đều có binh lính của hai đế quốc canh gác - đây là biên giới, vào thời kỳ hòa bình, cây cầu treo dùng để cho các nhóm thương nhân đi qua.

Thời tiết tháng năm đã bắt đầu trở nên nóng bức. Tất Quyền Ngọc một thân bạch giáp đứng ở phía trên tường thành, mặc dù trong các tướng sĩ nàng nhỏ gầy vẫn như cũ, nhưng trên người nàng lại phát ra loại khí thế địch ngàn quân làm cho người ta không thể xem thường. Tất Quyền Ngọc lúc này so với lúc gia nhập quân ngũ một năm trước đã cao hơn không ít, mà khí thế tạo ra do dốc sức trong quân đội đã khác xa so với thời điểm còn ở trong kinh thành, lưu manh nháo sự đánh nhau sao có thể sánh bằng....

"Nơi này nhàm chán hơn so với Tây Phượng Quan bên kia..." Hoắc Sơn biểu môi. Thời điểm còn ở Hà Tây quân đoàn, cùng Xích Châu cách hai ba bữa quân hai bên đều ma sát với nhau, trận lớn trận nhỏ, luôn luôn đánh. Mà nơi này thật im lặng, đến đây đã ba tháng mà một nửa bóng dáng địch nhân cũng không thấy! Mỗi ngày đều thủ ở đây, thật nhàm chán!

"Ngươi muốn đánh trận?" Tất Quyền Ngọc điêu mày, cười nói.

"Thâm gia quân ngũ, không đánh giặc thì làm cái gì? Không phải nói, Viêm Sa từ trước đến nay đều hiếu chiến, luôn khi dễ Phượng Linh chúng ta sao, như thế nào đến đây đã ba tháng mà một nửa động tĩnh cũng không có?" Hoắc Sơn ủy khuất nói.

Tất Quyền Ngọc thở dài một tiếng: "Ngươi nha, chính là phần tử hiếu chiến, ngươi cho là mỗi trận đều giống thời điểm chúng ta ở Tây Phượng Quan, chết vài trăm người liền xong việc? Hay không chết người thì liền được giải quyết? Ngươi nhìn phía trước, vùng đất bằng phẳng, ngoài ra chỉ có một cái bá duyên hà...ngươi cảm thấy một khi khai chiến, sẽ là tình huống gì?"

Hoắc Sơn cười nói: "Nếu quân địch tiến lại đây, trước hết phải qua sông, khi quân địch qua sông chúng ta có thể ở trên bờ xử lý bọn họ."

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ