Chương 71

1.4K 76 9
                                    

Hiếu Thanh cung.

Cẩm Hà ngồi trước bàn tranh điểm, Quyền Ngọc đứng phía sau nàng, nhẹ nhàng tháo hỏa hoa cùng trâm cài đầu xuống: "Võ Sách theo dõi ta hai lần, cũng không biết hắn muốn cái gì, bất quá, ta biết hắn hận ta"

"Hắn thì có thể làm được gì, nếu hắn thật sự làm chuyện gì đó, chỉ cần ta nắm được nhược điểm của hắn, thì vị trí bên cạnh Hoàng Thượng, hắn cũng không thể ngồi nổi nữa" Cẩm Hà nhẹ giọng nói. Võ Sách người này, nàng tương đối hiểu rõ, từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên, dã tâm trong lòng hắn lớn bao nhiêu, trong lòng nàng lâu nay đều biết. Nàng không sợ hắn ở trong cung giở âm mưu quỷ kế gì, cho dù âm mưu quỷ kế lớn đến đâu, đều tan thành mây khói, còn cho hắn nếm mùi khổ. Nếu có sợ thì cũng sợ loại người này hận ý thâm sâu, sẽ làm ra chuyện gì liều lĩnh.

"Chuyện của chúng ta, ta cũng rất dụng tâm, nếu cảm giác hắn đang ở gần, ta liền rời đi - nội công của hắn kém ta một khoảng lớn... Tránh không khỏi việc bị ta phát hiện. Ta sợ đem đến phiền phức cho ngươi..." Quyền Ngọc nhẹ nhàng xoa đầu cho Cẩm Hà.

"Ta cũng sẽ cẩn thận.... Cũng hy vọng hắn không cần để ta dùng đến nhược điểm trong tay" Khóe môi Cẩm Hà khẽ nhếch, cười có chút  lãnh - bất luận kẻ nào đều không thể phá hủy tình cảm của nàng cùng Quyền Ngọc, bất luận kẻ nào. Đây chính là cấm kỵ của nàng.

"Ta sợ hắn không theo dõi được ta, cũng không theo dõi được Hiếu Thanh cung, sẽ mua chuộc người bên cạnh ngươi, Cẩm Hà ngươi cũng chú ý chút" Ngón tay Quyền Ngọc sờ tới tai Cẩm Hà, ở trên da thịt trắng nõn mềm mại nhẹ nhàng vuốt ve.

"Ân, ta biết, chỗ của ta, không phải ai cũng có thể đến, Trân Nhi theo ta nhiều năm như vậy, mọi chuyện trong Hiếu Thanh cung đều được nàng thu thập thỏa đáng, cho nên mỗi ngày ngươi đến, Hiếu Thanh cung đều rất yên tĩnh, nhưng ngươi cũng phải cẩn thận, Võ Sách người này mang thù, sợ rằng còn nhớ rõ mối thù bị mất tai năm đó, ngươi nay lại ngồi trên vị trí của phụ thân hắn, chỉ sợ oán khí của hắn đối với ngươi là rất lớn..." Cẩm Hà gật đầu nói.

"Cẩm Hà yên tâm, đùa bỡn âm mưu quỷ kế, ta không sợ, chỉ cần hắn không biết mối quan hệ của chúng ta, ta đường đường chính chính, hắn cũng đừng hòng làm khó dễ được ta. Nếu hắn thiếu kiên nhẫn, làm ra chuyện ám toán gì, thì trong Hoàng Thành này, người có thể không động thanh sắc bắt mà ta không nhiều" Quyền Ngọc khẽ cười một tiếng, nội công luyện đến tầng thứ năm, đây chính là một cảnh giới khác.

"Vẫn nên cẩn thận thì tốt hơn, hay là ngươi cho Mộ Trường Sinh đi theo bên cạnh ngươi. Ngươi xem sư phụ thần bí của ngươi đưa hắn đến bên cạnh ngươi, ngươi liền đem hắn giấu ở hậu phủ, không cho ai biết..." Cẩm Hà nghiêng đầu nhìn nàng: "Ta biết võ công của ngươi rất là lợi hại, nhưng minh thương dễ tránh ám tiễn khó phòng, chỉ cần ngươi bị thương một chút, ta cũng đau lòng"

"Trường Sinh huynh đang ở tầng thứ sáu, sắp đến quan khẩu của tầng thứ bảy, nên ta để hắn ở hậu phủ, hảo hảo luyện công, chỉ có chút chuyện nhỏ cũng kinh động đến hắn, Tất Quyền Ngọc ta đây cũng quá dọa người rồi. Đại tài ắt có trọng dụng, để sau này còn có thể dùng đến, nay Tất gia có thế lực cường đại, không nhất thiết phải gây thêm vấn đề để người khác phỏng đoán lung tung..."

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now