Chương 125

1K 67 23
                                    

Xích Châu, Bạch Đà thành, bốn phía giáo trường, lá rơi ngập đường, cây cối đỏ rực, trong nét yêu diễm này làm cho người ta khó xem nhẹ nhiệt tình. Trong đám cỏ hỗn loạn mọc lên vài cọng hoa Bạch Ngọc Lan.

Bạch Ngọc Lan tô điểm ở phía trên, không có lá cây, ở trong gió xuân nở rộ ra những đóa hoa trắng nõn.

Hải Đường hồn, Ngọc Lan trắng, hòa lẫn vào nhau, ở trong giáo trường thiết huyết của Bạch Đà thành, cũng hiện ra một phần lãng mạng tao nhã.

Hồng Thành Tuyệt đứng trên đài điểm tướng, không mặc khôi giáp, y phục màu xanh ở trong gió xuân bay phấp phới: "Vì bình an của người nhà các ngươi, vì hạnh phúc của ái nhân các ngươi, vì để dân chúng chất phác của bạch Đà thành bình an rời xa chiến hỏa, vì mỗi cái thôn trang ở Bạch đà thành có thể an tâm dấy lên khói bếp, vì mỗi tất đất của bạch Đà thành phát ra tân chi, có thể hưởng thụ ánh nắng tự do, vì mùi hương ngào ngạt của những đóa hoa nở rộ ở Bạch Đà thành, để chúng có thể nở rộ khắp nơi... các huynh đệ, hãy dùng dũng mãnh của các ngươi, dùng nhiệt huyết của các ngươi, dùng kiên cường của các ngươi nói cho người trong thên hạ biết, Bạch Đà thành không thể xâm phạm!"

"Không thể xâm phạm!"

"Không thể xâm phạm!"

"Không thể xâm phạm!"

Âm thanh hào kiệt không chỉ quanh quẩn trong giáo trường, nó tựa hồ hòa vào thanh sơn nước biếc của Bạch Đà thành, từng phiến đất tựa hồ cũng nhớ kỹ lời thề đầy nhiệt huyết của các tướng sĩ. Âm thanh không thể xâm phạm xông lên tận chân trời, sau đó quanh quẩn trong đàn sơn.

Bạch Đà thành, thành trì tao nhã nhất trong thiên hạ, nơi có loại rượu ngon nhất, có ôn tuyền tốt nhất, có dãy núi xinh đẹp nhất, thậm chí là quân đội xinh đẹp nhất. Bởi vì nơi này có Hồng Thành gia... đơn giản vì có Hồng Thành gia...

Một đại gia tộc tao nhã nhất, suất lĩnh một đội quân có nội tâm anh hùng cùng vũ dũng, có ái nhân cùng nhu tình... đã trăm năm thủ hộ mãnh đất này...

Tiếu Tiểu đứng bên cạnh Hồng Thành Tuyệt tâm tình lúc này đang phiêu đãng ở tận trời, trong thanh âm rung động cả đất trời – Tiếu Tiểu ở trong quân đã nhiều năm, lời động viên trước khi đánh trận nàng cũng nghe qua không ít, Thiết Thạch Khoan thiết huyết, Tiếu Trí LỰc giỏi giang, Tất Quyền Ngọc cổ động, Tiếu Tiểu đều thấy qua... Nhưng Tiếu Tiểu chưa từng nghe qua kiểu động viên như vậy.

Nhu tình như vậy, phiến tình như vậy, nhưng cũng kiên định như vậy. Tựa hồ những lời này không chỉ nói với các binh sĩ ở dưới, mà là lời hứa hẹn đối với mỗi người dân ở Bạch Đà thành, mỗi tấc đất, mỗi tòa sơn phong, thậm chí là mỗi ngọn khói bếp, mỗi ngọn cỏ xanh, mỗi đóa hoa tươi...

Binh lính của nàng ấy, mục tiêu hướng đến là bảo vệ ái nhân người nhà, cũng mảnh thổ địa này, binh lính của nàng ấy không vì mục đích là tiền tài mỹ nhân, cũng không đem sát phạt làm tín ngưỡng. Binh lính của nàng ấy, là binh lính tinh thuần nhất thế gian...

Tiếu Tiểu ở bên người Hồng Thành Tuyệt, ánh mắt xẹt qua các tướng sĩ đang xếp thành hàng chỉnh tề ở phía dưới, rơi xuống những đóa hoa hải đường đỏ rực kiều diễm, gió xuân phất động, hoa chi lay động, đẹp như vậy, tự do như vậy, nhu tình mãn phú như vậy, trong lúc đó Tiếu Tiểu đột nhiên có cảm giác xúc động muốn rơi lệ...không vì cái gì, chỉ vì xinh đẹp đầy lãng mạn kia.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ