Chương 49

3.6K 173 20
                                    

"Nữ binh doanh đã theo ý của ngươi.... Đến lúc đó, ngươi thành thật chút cho ta.... " Cẩm Hà tựa lên người Quyền Ngọc đang xích lõa, ngón tay run run điểm lên trán của nàng.... tay mỏi đến rút gân, Cẩm Hà thật sự lo lắng có nên dành thời gian đi học võ. Mỗi lần cùng Quyền Ngọc điên cuồng, tay của nàng mấy ngày sau còn chưa hồi phục được khí lực, muốn lần muốn nàng ấy đều là hữu tâm vô lực...

Nay thể lực của nàng không đủ, mỗi lần làm đều thật sự điên cuồng, trước kia phân nửa thời gian đều là nàng muốn nàng ấy, không nghĩ tới hiện tại hơn nửa thời gian đều là nàng ấy muốn nàng.... Cẩm Hà ngượng ngùng nghĩ... Bất quá, bị nàng ấy yêu cũng là chuyện tình thật sự hạnh phúc....

Ân, vô luận là bị nàng ấy yêu, nhưng khi nàng ấy ở dưới thân nàng lại yêu mị đến vậy, làm nàng muốn ngừng mà ngừng không được. Cho nên, về việc nữ binh doanh, tuyệt đối không thể để nàng ấy cùng nữ tử trong quân doanh có nửa điểm ái muội.... Nếu không... Hừ hừ... Cắn chết!

"Đương nhiên thành thật.... Tuyệt đối thành thật.... Khẳng định thành thật..." Tất Quyền Ngọc thở hổn hển - rõ ràng nội công nàng không kém, nhưng sau khi mỗi lần bị nàng ấy chạm qua, cả cơ thể đều như nhũn ra, không tự chủ được mệt mỏi.... Thật sự là đán trận cũng chưa mệt đến vậy. Tất Quyền Ngọc vận nội công xong, thân thủ mới đem Cẩm Hà ôm vào trong ngực, dùng ánh mắt ăn uống no đủ nhìn nàng: "Đứa ngốc... Thiên hạ này, trừ ngươi ra, ai có thể làm làm ta động tâm, ai có thể làm cho ta cam tâm tình nguyện nằm xuống?"

"Ân!" Tôn Cẩm Hà vừa lòng gật đầu, thăm dò thưởng cho Tất Quyền Ngọc một cái hôn: "Quyền Ngọc a... Ngươi rất nhanh đã mười tám... Ở trong hoành thành, tuổi của chúng ta, còn chưa thành thân chỉ có ngươi cùng Tiếu Tiểu... Ta có chút lo lắng..."

Tất Quyền Ngọc thở dài, hôn lên trán nàng: "Ngươi yên tâm.... Ta sẽ không cưới ai, ta đã nói, nếu thành thân, ta nhất định sẽ thú ngươi..."

"Đừng nói đùa nữa, ta là nói thật, Thành Quân cùng Thiết Thạch Tuệ đều đã ẫm hài tử, ta không nói nữa, trong cung này, ta là Thái hậu, đương nhiên không có gì lo lắng, nhưng ngươi còn độc thân, lại là thiếu niên anh hùng, ngoài kia không biết có bao nhiêu người dùng ánh mắt cháy bỏng nhìn ngươi..." Cẩm Hà biết, đến tuổi này, đàm hôn luận gả, khảnh định là không thể thiếu, Quyền Ngọc đương nhiên không nghĩ sẽ thú, Tất tướng quân đương nhiên cũng không dám cho nàng ấy thú, nhưng trong hoàng thành này bí mật sẽ khó giữ nếu nhiều người biết. Lúc trước Tất tướng quân đưa nàng ấy đến Hà Tây quân đoàn, phần lớn là vì tránh né chuyện này, người ở phương xa sẽ có ít phiền toái một chút, nhưng nay nàng ấy đã trở lại...

"Được rồi, 'binh đến tướng chặn, đất đến nước ngăn', tin tưởng ta...." Tất Quyền Ngọc sủng nịch hôn một cái lên mũi Cẩm Hà: "Hôn nhẹ nương tử của ta, cùng với lo lắng này đó, không bằng quý trọng đêm đẹp cảnh đẹp hôm nay..."

Tất Quyền Ngọc ha ha cười, trong mắt lại hiện lên chút ái muội, mà tay đang ôm thắt lưng của Cẩm Hà cũng bắt đầu ở trên thắt lưng vuốt ve lên lưng của nàng, sau đoa ngón tay bắt đầu theo phía sau cổ của nàng theo sống lưng đi xuống....

"A... Không cần... Mệt mỏi quá.... " Cẩm Hà chỉ cảm thấy lưng một trận run lên, thân thể không tự chủ được dựa về phía trước, dục vọng dễ dàng bị Tất Quyền Ngọc khích khích mà xuất hiện.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz