Chương 31 - Tố uyên

2.3K 129 9
                                    

"Ta...... Ta......" Ta đỏ mặt lên nói quanh co, nhất thời không biết như thế nào đáp lại, trong lòng tự nói cô nương nếu không phải là lần đầu tiên ta đến đây, thì thật là kinh hãi thế tục.

Vũ Lâm Hanh thấy ta bị mấy nữ tử lẳng lơ kia làm khó, một bên che miệng cười, ta liếc mắt trừng nàng, nàng lại hướng ta nháy mắt mấy cái, liền đi tới hướng nữ tử đứng đầu kia nói: "Hiện giờ chúng ta muốn cùng tỷ tỷ hỏi thăm chút chuyện, không biết tỷ tỷ có bằng lòng?"

Nàng kia thấy Vũ Lâm Hanh gọi mình là tỷ tỷ, làm như vui vẻ, chớp chớp mi, lại cười nói: "Ba vị công tử là muốn hỏi chuyện gì?"

"Chúng ta muốn biết Tố Uyên hôm nay có tiếp khách không?"

Nàng kia nghe vậy, sắc mặt bỗng nhiên trầm xuống, lập tức buông tay bất đắc dĩ nói: "Mấy vị công tử hôm nay đến coi như đúng ngày, Tố Uyên hôm nay lấy tranh kết bạn, trong thành đại lão gia cũng phải chống mắt mà chờ đợi, Các Tử Lý hiện giờ đều cũng đã đầy người ngồi, chẳng bằng chúng ta, đều bị lãnh lạc chẳng ai nhớ thương."

Vũ Lâm Hanh nghe vậy đôi mắt ánh sáng lưu chuyển, cười nói: "Làm sao như tỷ tỷ nói, mấy vị tỷ tỷ đều xinh đẹp, có thể so với nhật nguyệt, nhìn lướt qua cũng đủ nhớ nhung". Vừa nói liền lấy ra trong lòng ngực một cái hộp nhỏ nạm vàng lộng ngọc, nói tiếp:"Đây là son phấntốt nhất ở thành đông Châu Ngọc Hiên, tặng tỷ tỷ coi như quà gặp mặt, tán gẫu mà tỏ lòng hâm mộ, mong rằng tỷ tỷ chớ có ghét bỏ. Mặt khác, không biết tỷ tỷ có thể xắp xếp cho ta mấy chỗ ngồi tốt được không?"

Nữ tử dẫn đầukia một tay cầm hộp phấn, nhẹ nhàng ung dung, trên mặt tràn đầy vui sướng.

Xưa nay nữ tử tầm thường, đều coi son phấn là quan trọng nhất, huống chi các nàng lại là thú vui của nam nhân, chẳng bao giờ được đối xử trọng đãi như vậy, nên là cười đến hoa đều tan, liên tục nói: "Công tử nói chuyện thật dễ nghe, chu đáo, trong lòng chúng ta cũng như vậy ngọt ngào, được rồi đi theo ta. Chính là ban đầu sắp xếp vị trí đã đủ các quý nhân quan to trả tiền để giành ngồi, chỉ còn cái bàn ngồi phía trước gần sát bức tranh kiavì bị tranh đoạt, không biết cho bên nào, hiện nay thôi thì để cho ba vị công tử"

Nàng lại hướng Vũ Lâm Hanh nháy mắt mấy cái, nói: "Mấy nam khách qua đây đều là chơi bời hưởng lạc, chưa ai thèm bận tâm xem chúng ta vui giận thế nào, chỉ có công tử là tốt, chính là công tử giờ lại muốn gặp Tố Uyên, nhưng cũng mong đừng quên mấy tỷ muội chúng ta a"

Vũ Lâm Hanh khom người nói:" Dĩ nhiên, dĩ nhiên rồi, tại hạ sẽ không quên tỷ tỷ đại ân."

Hai người nói cười qua lại, khách sáo ngọt ngào, ta coi đến không thể không tặc lưỡi, yêu nữ này đúng là có công phu lừa người, này xem ra trên đời này chẳng có được người thứ hai như vậy.

Lại nói nữ tử dẫn đầu kia mừng rỡ thu hộp phấn, liền ân cần đem chúng ta dẫn vào Phong Nguyệt Các. Trở ra, thấy bên trong dòng người di chuyển, phòng lớn hai bên xếp 4 cái bàn, bên trong toàn là nam nhân quần áo sang trọng, bên ngoài cửa một đống nam nhânkhông có tiền đứng ở cửa nhìn vào dài cổ, chỉ mong ngó được một nửa phần phong nguyệt.

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ