Chương 55 - Vũ dạ tế phù hương

2.5K 126 0
                                    

Thời điểm ta mở mắt ra , trong phòng có chút mờ ảo, ánh nến tràn ngập.

Thân thể lúc này trở nên nhẹ nhàng rất nhiều, nâng thắt lưng ngồi trên giường, tùy ý đảo mắt qua, liền thoáng nhìn thấy một đoạn nến đã tàn, thản nhiên ánh sáng từ mép mép đổ xuống dưới, giống như một mảnh đầm nước nổi lên một đám sương.

Có lẽ là cửa sổ che, bên ngoài thanh âm mưa gió cũng đã nhỏ đi nhiều, khó khăn chỉ có thể nghe được tiếng tích tách vang ra, miễn cưỡng quấy nhiễu lòng người.

Ban đầu còn nửa tỉnh nửa ngủ mê, ta có thời điểm cảm thấy phía sau lưng đau đớn vô cùng, hiện tại rốt cuộc yên tĩnh, quanh thân một cảm giác nhẹ nhàng vô cùng khoan khoái.

Ta đem hai tay duỗi ra, thừa cơ duỗi thắt lưng một cái, tay lại giống như chạm vào một mảnh mềm mại. Ta theo bản năng hướng giường co rụt lại, đồng thời thấy một người an tĩnh nằm ở bên cạnh ta.

Lạc Thần lúc này nghiêng thân mình nằm, tóc đen tán hạ, một đôi mắt thanh minh nhìn chằm chằm ta.

Ta có chút sững sờ. Ta cùng nàng nguyên bản là không ở chung phòng, không hiểu được nàng như thế nào lại chạy đến nơi ta ngủ.

"Tỉnh rồi sao?" Nàng cúi đầu nói, rồi lại ngồi dậy, vạt áo trượt xuống, lộ ra đầu vai như tuyết trắng, khuôn ngực rộng mở, một mảnh trắng như tuyết thoáng chốc đập vào mắt ta.

Khuôn mặt ta liền đỏ bừng, tay chỉ trước ngực nàng, nửa ngày cũng không nói nên lời.

Nàng thấp ánh mắt tùy ý nhìn lên, dường như cũng không việc gì phải chỉnh lại vạt áo, giống như đã biết rõ tâm tư củata nói: "Ta sợ ở xa, không chăm sóc được, liền tới đây để ngủ." Nàng lập tức xuống giường. Nàng mặc áo trắng thuần bạc sam, chỉ có một cái đai lụa buộc lại, đứng dậy, quần áo bị kéo kéo vén lên, ẩn ẩn hiện ra hai chân trắng nõn thon dài .

Cái tư thái kia quá mức ghẹo người, trong đầu hiện ra cái cái cảnh triền miên trong mơ kia, mặt càng đỏ bừng hơn nữa, nếu nàng biết ta mơ cái loại mộng này, không biết sẽ xem ta thế nào.

"Hiện tại cái gì.....Là mấy giờ?" Ta không dám nhìn tiếp, mặt khác tìm cái đề tài hỏi nàng.

Nàng cũng không đáp ta, thẳng đi đến cửa sổ giữ, lập tức cửa sổ mở ra rồi lại đóng lại. Ta kịp nhìn thấy bên ngoài một mảnh dày đen tối như mực, vẫn là ban đêm.

Nàng như vậy liền nói: "Canh giờ còn sớm, muốn ngủ tiếp không?"

Ta vội đáp: "Không ngủ, ngủ tiếp liền muốn chết". Vừa nói vừa đứng dậy, đeo lại đoản giày, đi đến một bên lấy trên giá quần áo ột bộ ngoại sam màu nguyệt sắc mặc vào.

Ta đang mặc y phục , ngẩng đầu lên, thấy nàng đang đứng trước mắt ta. Nhìn ta một hồi, đôi mắt lấp lánh như lóe lên, lập tức nàng đưa tay nhẹ nhàng đặt vào trán ta, không biết là chuyện gì, ta thoáng có chút giật mình.

Ta hỏi: "Làm sao vậy?"

Nàng đột nhiên hơi hơi nhíu mắt, nổi lên lông mi thật dài sâu thẳm, cúi đầu nói: "Không có chuyện gì."

Ta nửa tin nửa ngờ, sờ sờ trán, nơi đó trơn bóng không có gì, cũng không có dị vật. Không khỏi nhớ tới ở miếu Thành Hòang kia gã công tử cưỡng ấn vào trán ta, băng lạnh lẽo giống như kim đâm. Nhất thời trong lòng rùng mình một cái. Lúc này lại cảm thấy khá, chỉ đem cái tâm tư kia lướt qua, đi đến bên bàn rót trà uống.

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن