Chương 85 - Tượng khắc người gỗ áo xanh

1.6K 93 5
                                    

Ta trợn to mắt, trước mắt là một giọt trong suốt lấp lánh, còn lại là hơi thở đang tỏa ra hương thơm tuy đạm nhạt mà tươi mát của nàng, nhất thời chân tay có chút luống cuống, trái tim cũng giống như nổi trống đập cực mạnh.

Ở trong ấn tượng của ta, nàng vẫn lạnh nhạt như khói, nội liễm giống như ngọc, xử sự cũng bình tĩnh khéo léo. Có lẽ là ta có khi quá mức ỷ lại nàng, cùng nàng cùng một chỗ, ta thậm chí đều sinh ra một loại ảo giác, thì phải là trên đời này không có chuyện gì mà nàng không thể làm được .

Ngoại trừ giống nhau.

Đó chính là nàng sẽ không khóc.

Dù cho là một giọt nước mắt.

Nhưng trong một chốc kia khi nàng ôm ta vào trong lòng ngực, ta rõ ràng nhìn thấy khóe mắt của nàng ửng đỏ, cùng với trên lông mi dài thoáng nhoáng lên một chút ướt át.

Ta đột nhiên bị nàng ôm vào trong ngực, trong lòng tràn ra thành một mảnh mềm yếu, lại nói không nên lời chẳng sợ một chữ đến, một lúc sau nàng buông tay ra, đem thân mình ta đỡ lấy, cuối xuống nhìn ta, cũng mím môi không nói.

Quả thật, ta tất nhiên là không muốn nhìn thấy nàng khó chịu, chính là nhìn nàng làm khóe mắt ta đỏ lên, không thể không nói, trong lòng ngoại trừ cảm động, lại còn có chút vui mừng. Ta rốt cục đã biết, ta ở nàng trong lòng, đúng là vẫn còn có đáng giá để nàng rơi lệ.

Ta nhìn nàng trên lông mi chớp động óng ánh , mặt có chút ấm lên, vươn tay đưa tới trước mặt nàng, chính là nửa đường nhìn đến chính mình tay đầy máu , lại cảm thấy được không ổn, vội rụt trở về, nhẹ giọng nói: "Tay ta bẩn, chính nàng... Chính mình lau đi."

Nàng sửng sốt, ngược lại lại trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, trên khuôn mặt sáng trong thế nhưng có một chút ửng hồng nhè nhẹ, giả vờ trấn định nói: "Lau cái gì ? Ta vừa rồi không có khóc."

Ta bật cười, thừa dịp nàng không chú ý, bay nhanh mà ở trên lông mi của nàng hôn xuống , lập tức liếm liếm trên môi mang tới được một chút bọt nước, nói: "Không khóc, tại sao đều là thế này đây ?"

Nàng thân thể rõ ràng cứng đờ, quỳ ở trước mặt ta, giương mắt ngạc nhiên mà nhìn ta, lúc này biểu tình có thể nói là thay đổi bất ngờ, không biết nên như thế nào hình dung .

Ước chừng là ta luôn thấy khuôn mặt nàng lạnh nhạt lãnh nhan , lần này xem nàng lộ ra biểu tình loại này, tâm tình chẳng biết tại sao thoải mái rất nhiều, liền mỉm cười an ủi nàng nói: "Nàng đừng sợ, ta mạng lớn thật sự, trước kia gặp được qua nhiều chuyện như vậy , đều là thương cân xương gãy, hiện tại ta không phải vẫn sống tốt được sao?" Nói xong ta quơ quơ cánh tay, ý bảo miệng vết thương cũng không lo ngại.

Cho dù thời điểm ta nói lời này, trên mặt lộ vẻ tươi cười, nhưng là tâm của ta lại bỗng giật mình , vướng mắc thật sự .

Ta bảo là nàng đừng sợ, trên thực tế chính mình cũng là sợ cực kỳ.

Ta chỉ là một người bình thường, hỉ nộ ái ố yêu ghét, ta tất cả đều có, này đây ta ước chừng sợ rất nhiều thứ , sợ độ cao , sợ quỷ, sợ nàng bị thương tổn... Mà vậy trong đó ta sợ nhất vẫn là chết . Chúng ta hiện tại đang ở lăng mộ, phía trước bóng quỷ , sau có Mị Vực, ngay cả Vũ Lâm Hanh cũng không hiểu được chạy đã đi đâu, bốn phía không biết nguy hiểm ẩn núp như, ngay sau đó vĩnh viễn là không biết, có lẽ một chút vô ý, ta sẽ bỏ xương lại nơi đây.

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Where stories live. Discover now