Chương 74 - Sóng ngầm mãnh liệt

1.8K 110 9
                                    

Thấu tinh anh này cực kỳ hiếm thấy, nhìn theo độ dài và dày của xiềng xích này mà đánh giá, nhất định được làm bởi một khối thấu tinh anh cực kì lớn, bởi vậy có thể thấy được người làm ra sợi dây xích này là cực kì xa xỉ. Hơn nữa mặt trên điêu khắc rất nhiều điễn văn vô cùng khéo léo , mà thủ pháp của điễn văn điêu khắc loại này là manh khắc, dưới con mắt thường rất khó nhận ra, xiềng xích này quả thực có thể nói là giá trị vô cùng lớn.

Chúng ta ba người đều đối với xiềng xích tinh anh này cực kỳ tò mò, nhất là ta, lúc này hận không thể lập tức đi xuống đến bên trong hắc động kia đi tìm tòi đến cùng. Thế nhưng ta lần này bị thương, không thể xuống nước nhiều, liền chỉ phải kêu Mộc Thanh cùng Thẩm Úc đem thuyền trước quay về trong thành Cô Tô tính toán lại lần nữa.

Kế tiếp, ta ở trong khách điếm tĩnh dưỡng ba ngày, miệng vết thương khép lại vô cùng tốt, bên vai trúng tên lúc này đã đọng thành một vết sẹo tròn màu hồng, trên người vết thương bị Long Lý trảo cũng gần lưu lại vết nhợt nhạt , điều này làm ta rất ngạc nhiên.

Tuy rằng từ nhỏ đến lớn, quá trình luyện công của ta khó tránh khỏi lúc va chạm bị thương, nhưng này với ta mà nói đều không có quá nhiều trở ngại, cho dù là giống như trước ở trong lăng mộ Sở Vương Phi sau khi như vậy bị vết thương chồng chất, tốc độ miệng vết thương khép lại cũng so với người bình thường phải nhanh hơn nhiều lần, ta vẫn đều đem hiện tượng này cho là do thân thể ta khoẻ mạnh.

Chính là lúc này đây, vết thương này cũng tốt lên quá nhanh.

Ta nhớ rõ đứa bé Trường Sinh kia cũng là như thế, lúc ấy từ Long Câu Cổ Thành đi ra nàng cả người đều là vết thương lớn nhỏ, cuối cùng cũng là cùng ta lần này giống nhau, chỉ trong thời gian ngắn điều dưỡng đã khôi phục.

Đây rốt cuộc là nguyên nhân gì?

Ta ý thức được cơ thể chính mình đang dần dần trở nên xa lạ, không biết từ khi nào, thân thể của ta đang chậm rãi phát sinh thay đổi gì đó, mà dấu hiệu của thay đổi này hiện nay càng thể hiện rõ ràng. Tuy rằng ta không hề nghi ngờ ta vẫn là Sư Thanh Y trước kia, nhưng là nói theo cách nào đó, lại cũng không phải.

Nếu trong quá khứ ta biến chuyển vì một trấn động nào đó, vậy rốt cuộc bước ngoặt đó bắt đầu lúc nào?

Là ở Sở Vương Phi lăng mộ, hay là Long Câu Cổ Thành, hay lại là Dõan Mặc Hàn kia ở Miếu Thành Hoàng thủ đoạn đùa giỡn?

Đối với một người hầu hết trí nhớ bị mất mà nói, cảm giác ngờ vực với chính mình vô căn cứ này quả thực là một loại đau khổ tra tấn, phần kí ức bị mất của ta vô cùng có khả năng chính là mấu chốt giải quyết của vấn đề, chính là đáng tiếc, hiện giờ ta lại một chút cũng nghĩ không ra.

Ta không dám đem chuyện miệng vết thương đã muốn khỏi hẳn này nói cho Lạc Thần, chuyện đổi dược cũng đều là chính mình một tay xử lý, Lạc Thần từ trước đến nay thay ta đổi dược là chuyện đương nhiên, nhưng lần này gặp ta một mực không cho phép nàng hỗ trợ, tự nhiên là hết sức kỳ quái. Chính là ta đỏ mặt cố ý muốn như thế, nàng có chút nghi hoặc mà hướng ta liếc mắt một cái, nhưng cũng không nói thêm nữa.

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Where stories live. Discover now