Chương 137 - Phỏng đoán

1.1K 72 3
                                    

Quả nhiên Lạc Thần dự đoán không hề sai, sau khi qua giờ tý sẽ xuất hiện những chuyện kỳ lạ. Lúc trước tên trộm này từng đến từ đường của Vũ gia một lần, đoán chừng thù hằn trong lòng khó tiêu trừ, nên muốn thừa dịp đêm tế mộ cuối cùng, đến trộm lại thứ đó.

Chính là lúc đầu nghĩ ban ngày chỉ có một người phá hư từ đường, không thể tưởng tượng được đối phương căn bản có đến ba người.

Ta thấy ba bóng người kia thoáng vụt qua, nhón chân, nhất thời muốn đuổi theo, Lạc Thần nhanh tay lẹ mắt giữ chặt lấy ta, nhè nhẹ lắc đầu, nói: "Đừng đuổi theo. Khinh công bọn họ cực tốt, chúng ta lại tới quá muộn, đuổi không kịp đâu, vả lại còn kinh động đến người trong cốc. Mai là ngày Lâm Hanh bái tế phụ thân, thận trọng vẫn hơn."

Ta nghe lời nàng xong, cảm thấy hợp lý, bây giờ đuổi theo cũng không kịp, sau đó thở dài từ bỏ.

Đoan Yến ngồi co lại trên bậc thang, đau đến lạnh người. Ta ngồi chồm hổm xem xét miệng vết thương của hắn, liền thấy trên khóe mắt hắn có một đường xanh đen, nửa bên mặt có chút sưng phù, xem bộ dạng chật vật này chắc hẳn bị thương không nhẹ.

Ta nhíu mày nói: "Ngươi đau lắm sao? Đoán chừng ngươi ra khỏi cửa không mang theo dược, để ta lấy dược đắp lên vết thương cho bớt đau, tiện thể lấy đá lạnh chườm lên vết sưng."

Đoan Yên ngưng rên rỉ, hai tay chống đất, đôi mắt nhỏ dài hơi nheo lại, khóe miệng vẫn cong như thường: "Có những lời này của Sư Sư cô nương, ta sẽ không đau nữa, nếu ngươi có thể thổi miệng vết thương, vậy rất tốt."

Ta khóe miệng cứng ngắc run rẩy một chút.

Quả nhiên, Đoan Yến này chẳng thể tốt lên được, nói vài câu ấm lòng với hắn, hắn lập tức được nước lên mặt. Ta nghĩ đến đây, sắc mặt lập tức lạnh vài phần, hỏi hắn: "Canh ba nửa đêm, ngươi ở đây làm gì?"

Đoan Yến cười hắc hắc: "Sư Sư cô nương, người có tam cấp, ta lại đây đi vệ sinh, như thế nào, ngươi hỏi rõ ràng như vậy, hay là sau này muốn đi theo để xem?"

Ta quá mức tức giận, quả nhiên ta không thể nói với hắn hơn ba câu, nếu vượt qua ba câu, ta đoán chừng sẽ hộc máu, đành cúi đầu phun ra một ngụm: "Chết không biết xấu hổ."

Đăng đồ tử này ngay cả vết thương trên người cũng quên, lập tức vuốt mặt nói: "Ta chỉ dùng khuôn mặt này để kiếm cơm ăn, sinh ra tuấn tú như vậy, làm sao có thể chết được?

Hoa Tích Nhan lúc trước có dặn dò ta, nói ta không được tức giận, cần phải điều hòa khí huyết, ta hiện tại nên nhịn, không cùng hắn so đo nữa.

Ta...... nhịn.

Ta đơn giản không thèm để ý đến hắn nữa, đứng dậy, quay đầu đã thấy Lạc Thần cúi đầu cười nhạt, có vài phần cân nhắc mà nhìn ta. Ta trừng mắt liếc một cái, căm hận nói: "Ta sẽ không nói với hắn nữa, nàng lại đây nói với hắn."

Lạc Thần vuốt cằm nói: "Được, ta đến nói."

Nói xong, Lạc Thần đi đến trước mặt Đoan Yến, đến sát hắn hỏi: "Mới vừa rồi ngươi thấy ba gã trộm kia, bọn hắn ở trên đó làm gì? Có thể nói rõ cho ta nghe không."

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Where stories live. Discover now