Chương 180 - Đại quyết đấu (thượng)

1K 70 1
                                    

Trên người Phong Tuấn bị ngọn lửa tàn sát bừa bãi thiêu đốt, cả người hắn cuộn mình thành một chiếc bóng đáng thương, bị ngọn lửa nuốt hết hầu như không còn.

Tất cả mọi người đem ánh mắt bỏ qua một bên.

Ta nghiêng mặt, gắt gao từ từ nhắm hai mắt, "Tất tất ba ba" âm thanh thiêu đốt nghe được trong tai đúng là rất tàn khốc, khiến cho lòng người đau đớn không ngớt. Hắn vừa mới qua hai mươi tuổi, là độ tuổi rực rỡ nhất, cuối cùng vì Vũ Lâm Hanh mà bỏ mạng ở trong cổ mộ của Mặc Ngân Cốc này.

Không biết qua bao lâu, thân thể Vũ Lâm Hanh chậm rãi mềm nhũn xuống phía dưới.

Ta vốn là chế trụ hông của nàng, khiến nàng không thể tiến lên, lần này thân thể của nàng mềm nhũn hạ xuống, ta hầu như nâng nàng không được, chỉ phải buông lỏng tay, quỳ trên mặt đất. Ta cầm tay phải của Vũ Lâm Hanh lên, vốn định muốn an ủi nàng vài câu, nhưng khi mở miệng lại phát hiện ra căn bản bất luận lời nào cũng không nói lên được.

Hoa Tích Nhan cũng theo Vũ Lâm Hanh ngồi xổm người xuống, tay nàng lướt nhẹ trên mặt Vũ Lâm Hanh, mở bàn tay ra có thể thấy lệ ướt đầy tay. Nước mắt Vũ Lâm Hanh theo đầu ngón tay nàng hạ xuống an tĩnh rơi trên mặt đất.

Hoa Tích Nhan lông mi buông xuống, nhẹ nhàng nói: "Vũ cô nương."

Vũ Lâm Hanh không đáp lại nàng, cúi đầu nhìn dưới mặt đất, đầu vai hơi run. Một lúc sau, Vũ Lâm Hanh ngẩng đầu lên, nâng gò má lên nhìn lại Hoa Tích Nhan, trên mặt lệ hãy còn chưa khô nói: "Ngươi là đại phu?"

Ta vừa nghe Vũ Lâm Hanh nói, trong lòng liền trầm xuống, luôn cảm thấy nàng nói có chút lạ, đây không phải là biết rõ còn hỏi sao?

Bên kia Hoa Tích Nhan đầu tiên là giật mình, sau lập tức gật đầu.

Vũ Lâm Hanh đôi mắt rưng rưng nhìn Hoa Tích Nhan, nhẹ giọng hỏi: "Trách nhiệm của đại phu là cái gì?" Thanh âm của nàng khàn khàn, khóe miệng cười cười ẩn dấu một tia đau khổ đến mức tận cùng, mang theo vài phần mỉa mai, vài phần ngơ ngẩn.

"Hành y cứu người."

"Tốt." Vũ Lâm Hanh lộ ra một nụ cười thỏa mãn: "Vậy ngươi cứu mạng A Tuấn, được không?"

Ta ở bên bả vai Vũ Lâm Hanh nhẹ nhàng nhéo nhéo, ý bảo Vũ Lâm Hanh chớ có mê sảng, vậy mà Vũ Lâm Hanh căn bản không thèm để ý tới, đôi cặp mắt đào hoa lấp lánh, chỉ là nhìn nhìn Hoa Tích Nhan.

"Yêu nữ." Ta nhăn mặt.

Vũ Lâm Hanh như trước không để ý tới ta.

Hoa Tích Nhan hai tay xoắn lại, đem nước mắt trên mặt lau đi, nói: "Hắn đã chết, cứu không được."

Vũ Lâm Hanh mắt ngấn nước cười: "Có thật không cứu được?"

Hoa Tích Nhan mím môi lắc đầu, Vũ Lâm Hanh thấy thế liền hồi đáp: "Có thật không."

"Nếu cứu không được thì cần gì đến đại phu?" Vũ Lâm Hanh nghe thế liền cười, sau đó thân thể chợt nghiêng về phía trước, đem Hoa Tích Nhan đẩy nằm trên mặt đất, tay trái chế trụ yết hầu Hoa Tích Nhan, tay phải liền cầm phi kiếm nhẹ nhàng đưa lên trên không, mũi kiếm chỉ vào ánh mắt của Hoa Tích Nhan, lập lại lời nói: "Nếu cứu không được thì cần gì đến đại phu, không bằng chết đi".

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Where stories live. Discover now