Chương 157 - Kỳ hạn cuối cùng

1.1K 68 8
                                    

Lạc Thần cao hơn nam nhân kia một chút, lúc này đang liếc xuống nhìn hắn.

Nam nhân kia vốn bị Lạc Thần chế trụ, không thể nhúc nhích. Hắn hạ vai xuống, làm như có chút kiêng kị lãnh khí phát ra từ người Lạc Thần, bất quá ngoài miệng vẫn ngang ngạnh nói: "Đàn bà chính là đàn bà, có cái gì lợi hại ! Lão tử ghét nhất chính là thua dưới tay đàn bà. Lão tử không phục, còn muốn đánh với ngươi ! Ngươi có gan thì đến đây, chúng ta đấu một trận !"

Ta đã mơ hồ đoán được manh mối về nam nhân này, cách họ không xa ta ho khan một tiếng, yếu ớt nói: "Lạc Thần, theo giọng điệu của hắn, thật có vài phần như là Đoan Yến thô lỗ trước kia, ngươi hãy từ từ mà hỏi hắn..."

Lạc Thần gật đầu, mà nam nhân kia nghe ta mở miệng, hướng ta liếc mắt dò xét một cái: "Yêu, còn có một con quỷ nhỏ đang bệnh. Ta nói hai người đàn bà các ngươi chạy đến cái địa phương quỷ quái này làm gì, đến dạo chơi sao ?"

Ta cả người vừa lạnh vừa nóng, phi thường buồn bực, thật không nghĩ sẽ cùng nam nhân kia biện giải. Tay của Lạc Thần đang nắm nam nhân kia tăng thêm vài phần lực đạo, cúi đầu nói với nam nhân kia: "Ngươi nói nhiều quá rồi đó ?"

Nam nhân kia đau đến kêu to: "Con mẹ nó, ngươi tại sao lại giống Lão Ngũ như vậy chứ. Nàng lúc trước đánh ta còn chưa nói, như thế nào ngươi cũng dám đánh ta, còn dám khóa tay ta. Tay của lão tử có thể sánh bằng vàng bạc, là dùng để kiếm tiền, ngươi làm nó tàn phế mất !"

Lão ngũ.... ?

Ta nghe được nhíu mày, sao cách xưng hô này lại quen tai như vậy, giống như có một đoạn thời gian ở nơi nào đó ta thường xuyên nghe được.

Lạc Thần mặc kệ, trầm giọng nói: "Hai người đi cùng ngươi đâu, bọn họ đi nơi nào ? Ba người các ngươi tới Mặc Ngân cốc này rốt cuộc có mục đích gì ?"

Nam nhân kia như thấy quỷ, ngẩng đầu, ngước mắt nhìn Lạc Thần: "Ngươi... Ngươi làm sao biết được chúng ta có ba người ?"

Lòng ta mừng thầm, quả nhiên hắn ta là một trong ba người lẻn vào từ đường.

Kỳ thật lúc trước ta cũng chỉ đoán, không dám khằng định, Lạc Thần lần này chỉ là hỏi thử.

Nguyên nhân là Mặc Ngân cốc căn bản không có những người này, trông thập phần lạ mắt. Cư nhiên dám đánh bạo chạy đến cổ mộ phía dưới Vũ từ đường, vậy hơn phân nửa khả năng là kẻ trộm trà trộn vào đây. Dù sao bọn họ lúc trước vẫn là chăm chăm vào từ đường, cũng là không phải muốn vào mộ thất của cha mẹ Vũ Lâm Hanh mà bị lạc xuống hầm mộ bên dưới.

Mà hiện tại nhìn nam nhân kia nói, hết thảy cũng đều hiểu rõ.

Lạc Thần thản nhiên trả lời hắn: "Nếu muốn người khác không biết, trừ khi mình đừng làm. Ngươi nói xem, mục đích của ngươi là gì ?"

Nam nhân kia hừ lạnh, nói: "Lão tử nhìn ngươi khó chịu, chính là không muốn nói. Muốn chém muốn giết, tùy ngươi." Nói xong vươn thẳng cổ lên, làm điệu bộ không sợ chết.

Lạc Thần nói: "Ta không giết người, cũng không chém người." Nói xong, cư nhiên buông lỏng tay ra, hướng ta liếc mắt một cái, nói: "Bằng hữu của ta bị thương, không tiện ở lâu, bây giờ phải đi, ngươi cũng phải đi theo. Ngươi hiện tại không muốn nói, nhưng lát sau cũng sẽ nói, ta cũng không sốt ruột."

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Where stories live. Discover now