Chương 65 - Thâu hương thiết ngọc (vụng trộm lấy hương ngọc)

2.1K 137 7
                                    

Không thể nào nhớ được là đã trằn trọc xoay người bao nhiêu lần rồi.

Rất nhiều lần vô ý thức đưa tay sang giường bên cạnh tìm kiếm, đều là lạnh lẽo tựa băng hàn, không có nhiệt độ, ngay sau đó, cảm giác vô cùng trống trải cùng thất vọng lập tức tràn vào trong lòng ngực.

Tâm của ta có lẽ chỉ là một nơi rất nhỏ, hiện giờ tất cả đều bị hình ảnh của nữ tử giống như một mảnh băng mỏng đó lấp đầy, nàng không ở bên cạnh ta, nỗi trống trải ở trong lòng dường như càng lúc càng tăng, thật giống như một cái hang không đáy vậy, gìay vò ta, làm cho ta không ngủ được.

Ta mong muốn nàng lúc nào cũng xuất hiện ở bên cạnh ta, ánh mắt thản nhiên, nhẹ nhàng nổi giận, ý cười nhạt trong con ngươi.

Hàng trăm kiểu dung mạo, hàng ngàn kiểu thở dài của nàng đều hiện lên trước mắt ta, từng giây từng phút cũng không muốn nàng biến mất khỏi bên cạnh ta.

Ta mở to mắt, chớp cũng không chớp mà nhìn chằm chằm vào cái màn che ở bên cạnh. Trên màn che là một vài cành hoa được thêu một cách đơn giản, bên trong là một con bươm bướm màu xanh thẳm đang bay qua bay lại, ta nhìn nó chăm chú tới mức không chớp mắt, đôi cánh của con bướm đó nhẹ nhàng lay động, kiêu hãnh như một khóm hoa đang nở rộ, bay nhanh ra khỏi cái màn.

Con bướm đó bay mất rồi.

Ta phải đi bắt lại mới được.

Ta hoảng hốt, nhẹ nhàng xuống giường, đẩy cửa ra, ở ngoài cửa vẫn là căn phòng lớn có một vài cây nến đỏ, ánh sáng lờ mờ màu đỏ đang chống lại cả một không gian tối đen của khách điếm, chung quanh tỏa ra một màu vỏ quýt nhàn nhạt, bên tai thật im ắng, chỉ còn lại tiếng hít thở của ta mà thôi.

Đi tới trước cửa phòng Lạc Thần, ta mừng rỡ phát hiện trong phòng nàng vẫn còn ánh nến.

Tay của ta hơi run lên, cuối cùng cũng cố gắng lấy hết dũng khí nhẹ nhàng gõ gõ cửa, nhưng không có ai trả lời, mà cánh cửa đó ở dưới lực rất nhẹ của ta, khẽ hé ra một cái kẽ hở.

Trong lòng lập tức có một trận kinh ngạc, nửa đêm đi ngủ, nàng sao lại không đóng cửa?

Ta đẩy cửa bước vào, đóng cửa lại, tầm mắt theo bước chân mà di chuyển, chậm rãi nhìn luớt qua cả không gian tuy bình thường nhưng lại được thu thập vô cùng sạch sẽ.

Trong phòng có một cây nến cháy gần hết, làm toàn bộ căn phòng có một vầng sáng nhè nhẹ, ánh sáng như một dòng nước, chiếu sáng cả nữ tử đang nhắm mắt ngủ say ở trên giường.

Nảng lúc này nằm nghiêng người, ôn nhu mà thoải mái nằm trên một cái gối, cả người yên tĩnh tới mức tựa như nước, không có một chút gợn sóng nào. Nhưng mà có một bàn tay bị lộ ra bên ngoài chăn, để lộ cổ tay tái nhợt trông thật mỏng manh, làm cho người ta nhịn không được mà chỉ muốn nắm lấy, sưởi ấm cho nàng.

Ta tiến lên, thật cẩn thận đặt tay của nàng vào trở lại trong chăn, lúc rút tay về, lại chạm vào hai gò má lạnh lẽo của nàng, đầu ngón tay lập tức cảm thấy bên dưới mềm mại, trơn nhẵn hệt như tơ.

Tay của ta hơi hơi run lên, tinh thần khẽ lay động mà cúi xuống, hôn lên đôi môi mềm mại của nàng.

Nhưng mà nụ hôn này, ta sợ sẽ làm cho nàng tỉnh giấc.

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Where stories live. Discover now