Chương 110 - Lạc Thần

1.6K 85 7
                                    

Xông vào lăng, giết không tha.

Tiếng nói từ phương xa vang đến, cả minh điện đột nhiên im lặng, tất cả mọi người đều sững lại.

Không gian như trống vắng, giờ khắc này thậm chí ta còn cảm thấy không khí đều như ngưng đọng lại.

Tầm nhìn không rõ, bởi vì nơi xa kia là một đoàn tối đen như mực nước, chỉ có thể nghe tiếng bước chân hữu lực mà đoán cánh cửa thanh đồng cự môn đang bị ai đó chặn lại. Nhưng không, thứ kia khẳng định không phải là "ai" mà hẳn là một thứ đáng sợ khác.

Cự môn là đường ra duy nhất , chúng ta lúc này cư nhiên là bị vây hãm, tiến không được, lùi không xong. Hiện tại số lượng của đối phương là bao nhiêu? Hàng trăm, hàng ngàn...hay hàng vạn?

Ta cả người bởi vì cực sợ hãi mà không dám tưởng tượng tiếp.

Đoan Yến, Hoa Tích Nhan lúc này đều chạy đến bên cạnh. Chúng ta năm người đứng ở gần quan tài, Đoan Yến cổ họng khẽ run lắp bắp hỏi: "...... Làm sao bây giờ? Cửa này bị làm sao?...... Chúng ta phải hay không sẽ chết......?"

Đoan Yến hỏi xong, vẫn như cũ là mảnh không gian tĩnh mịch, không ai trả lời hắn. Cổ họng ta lúc này cũng giống như cứng lại, ngay cả hít thở cũng không thông , căn bản nói không ra lời.

Lúc này Vũ Lâm hanh đột nhiên: "Xoát" một tiếng, rút Phi kiếm bên hông, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi một cái đại lão gia gì chứ! Con người ai chẳng phải chết, làm gì có ai trốn được! Để xem lão thiên gia hôm nay có thể đem cái mạng bản cô nương lấy đi không!

Mà Vũ Lâm Hanh vừa dứt lời, lại có một tiếng kèn vang lên ở chỗ cửa đồng lớn. Ta biết đây là loại kèn chiến trường, nếu âm thanh vang lên chính là thời khắc tất cả các tướng sĩ anh dũng cùng nhau giết địch.

Đoàn quân hô một cái, sau đó sẽ là một hồi lớn giết chóc.

Trong mờ ảo, ta nghe được cách đó không xa Quỹ Trĩ lạnh như băng hô một tiếng: "Toàn thể nghe lệnh, động thủ!"

Thanh âm của nàng uy nghiêm , mang theo một cỗ ngạo khí, căn bản làm người ta không thể kháng cự. Minh điện lập tức trở nên rối loạn, tiếp đó là tầng tầng lớp lớp tiếng bước chân vang lên. Ta cảm thấy nữ nhân kia đem đến một đám người cực lớn đang hướng ra, mà mặt sau cửa cũng đồng dạng là một dám người hung mãnh như thủy triều đối lại.

Nữ nhân kia thật là một nhân vật lợi hại, tình huống này còn có thể bình tĩnh sai thủ hạ nghênh chiến đánh bừa, quả thực so với quỷ thần còn đáng sợ. Nhưng mà nghĩ lại, hiện giờ nếu không chống cự lại, quả thật cũng cũng không còn biện pháp nào khác.

Lúc trước nghe Đoan Yến kể, nữ nhân kia mang đến chừng hơn ba trăm người, trên đường tuy rằng tổn hại một ít, nhưng số người còn lại cũng là rất nhiều. Nhưng mà theo tiếng vọng từ mặt sau cửa đồng cự môn, có thể phán đoán quân địch so với thủ hạ của nàng vẫn là đông hơn vài lần.

Bốn phía tầm nhìn không rõ, ta chỉ có thể nghe được tiếng vang hỗn loạn từ đằng xa, càng không khỏi lo lắng trong lòng. Lúc này Lạc Thần đem Cự khuyết ra, để tại bên người, đối với ta kiên quyết nói: "Thanh Y, nàng trên người bị thương quá nặng, không cần tới gần cửa bên kia, cùng Đoan Yến ra phía sau quan tài tránh đi."

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Where stories live. Discover now