Chương 133 - Chẩn bệnh

1.1K 77 0
                                    

Đoan Yến ngẩng đầu nhìn lên chúng ta, nhất thời mừng rỡ, vội la lên: "Ba vị cô nương......"

Chính là hắn còn chưa có nói xong, một gã đệ tử Mặc Ngân Cốc liền quát một tiếng: "Tặc nhân làm càn! Thấy cốc chủ của ta, còn không quỳ xuống!"

Đoan Yến hai tay bị dây thừng trói ở sau người, bả vai run lên , ghé mắt mắng: "Ta phi, đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất. Ngươi muốn ta quỳ, ta liền quỳ sao, ngươi xem lão tử là cái gì!"

Đệ tử kia nghe vậy càng muốn phát tác giận dữ. Vũ Lâm Hanh lên tiếng bảo hắn dừng lại. Tên đệ tử kia sửng sốt, vội cúi đầu khom người, thối lui thẳng qua một bên.

Vẻ kinh ngạc trên mặt Vũ Lâm Hanh lúc này cũng phai nhạt vài phần, chính là biểu tình vẫn có chút khó coi, lắc đầu nhéo nhéo mi tâm, thấp giọng thở dài: "Bọn họ nhị vị đều là người ta quen biết, trước cởi trói thay bọn họ."

Vũ Lâm Hanh lên tiếng, vài tên đệ tử Mặc Ngân Cốc kia không dám cãi lời, theo lời đem Hoa Tích Nhan cùng Đoan Yến trên cởi trói. Đoan Yến biểu hiện đắc ý trước mấy tay đệ tử vừa trói hắn, đưa tay lên cằm giống như trong lòng đang cười thầm: "Các ngươi thấy chưa, sớm đã nói là người quen, lại vẫn dám trói lão tử ta.

Ta thấy vậy, cũng vội vàng đi đến phía hai người. Đoan Yến nhìn ta đi lại, trên mặt cười hì hì, hiện nguyên hình một bộ dạng lãng tử cười cợt.

Hừ, lâu ngày không thấy tên quỷ này, quả nhiên tính tình cũng chẳng có nửa điểm thay thổi, không biết lần này hắn đến Mặc Ngân Cốc là định gây chuyện gì.

Ta nghĩ đến đây, không khỏi lấy mắt liếc Đoan Yến một cái. Nhưng mà Đoan Yến da mặt dày, chỉ cọ cọ mũi một cái, cười tủm tỉm nói: "Sư cô nương, chúng ta thật có duyên."

Lòng ta nghĩ thầm, với tên tiểu tử da mặt dày như da trâu ngươi, lượn đi lượn lại quanh đây, trên đời quả là cùng cô nương ta có duyên phận, trốn cũng không trốn được.

Hoa Tích Nhan trên mặt mỉm cười, hòa nhã nói: "Sư Sư, chúng ta lại gặp nhau."

Ta tuy là đầy bụng nghi hoặc, nhưng là nhìn thấy Hoa Tích Nhan, trong lòng vẫn cực kỳ vui mừng . Lần trước chia tay ở Cô Tô, nàng liền nói sau này còn gặp lại, không thể tưởng được hôm nay lại gặp trên Mặc Ngân Cốc. Ta giúp nàng gỡ mấy vòng dây trói trên tay, thấp giọng hỏi: "Tích Nhan cô nương, ngươi như thế nào lại tới được đây?"

Hoa Tích Nhan nhìn ta thật sâu, liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Ta là tới tìm ngươi ."

"A?! Ngươi...... Ngươi tìm đến ta ?" Hoa Tích Nhan khiến ta giật mình, ta nhịn không được đề cao thanh âm. Nhìn lại, Lạc Thần vẫn an tĩnh ngồi trên ghế, Vũ Lâm Hanh đứng ở bên cạnh nàng, hai người rõ ràng là nghe thấy được ta cùng Hoa Tích Nhan đối thoại, thần sắc cả hai đều có chút phức tạp, nhưng mà cũng không nói thêm cái gì.

Không khí đột nhiên có chút xấu hổ, Lạc Thần cùng Vũ Lâm Hanh cũng không nói chuyện, mà ta nghe được Hoa Tích Nhan lần này đúng là đến đây tìm ta, không khỏi thầm nghĩ nàng không quản vạn dặm lặn lội đến nơi tuyết sơn này, chẳng lẽ có cái gì cực kì quan trọng muốn nói cho ta sao? Ta lo lắng đến có vài phần khẩn trương, gãi đầu, nhưng cũng không nghĩ ra nguyên cớ gì.

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Where stories live. Discover now