Chương 126 - Mặc Ngân Cốc (thượng)

1.6K 74 8
                                    

Tất cả đều đã trễ, mẹ ta nàng đã vĩnh viễn đi rồi, có khóc cũng đã khóc hết, nước mắt từ lâu đã khô cạn.

Chuyện xảy ra trong quá khứ, không thể nào thay đổi.

Tự nói lâu như vậy, hai chân của ta đã quỳ đến tê dại, đành phải run rẩy đứng dậy, Lạc Thần cũng đứng lên, vươn tay đỡ lấy ta.

Ta khẽ nhìn bạch y nữ tử vĩnh viễn ngủ say trên giường băng, trong lòng đau xót, lập tức không đành lòng nhìn lại, hít sâu một hơi, cố gắng làm cho tâm tình của mình bình tĩnh trở lại, thấp giọng nói: "Lạc Thần, nàng nói đúng. Mẹ ta cho dù là sống, cũng là một cái xác trống rỗng không hồn, biến thành một loại quái vật gì đó, điều đó so với chết đi càng đáng sợ. Còn không bằng để cho người vĩnh viễn ở trong này ngủ yên... Không còn ai có thể quấy rầy nàng."

"Nàng có thể nghĩ thông suốt như vậy, đó là tốt nhất ." Lạc Thần nhìn ta, đạm nói.

"Ta có thể nghĩ thế, Côn Luân cũng sẽ như vậy." Ta thở dài, nói: "Nơi này thật sự rất lạnh, chúng ta tạm thời đi ra ngoài thôi. Về chuyện mẹ ta, đây là bí mật của hai người chúng ta, không cần người thứ ba biết. Nếu Côn Luân hiểu được , gợi lên chuyện cũ của người, người trong lòng nhất định sẽ khổ sở."

Lạc Thần gật đầu, hai người hướng giường băng lạy ba lạy, cuối cùng đi ra cửa động.

Ta đem cơ quan được bố trí ở cửa động đóng lại cẩn thận, như chưa có chuyện xảy ra, một đường đi trở về Hiên Tử, chỉ thấy Vũ Lâm Hanh đã muốn tỉnh, ôm tay đứng tựa vào cửa phòng, tóc dài buông trên đầu vai, từ xa nhìn đến, lại có vài phần mơ màng.

Lúc này Phong Tuấn tiến lên đưa cho nàng một ly trà nóng, nàng tùy tay đón , như có như không chợt mím môi, cũng không nhiều lời, giống như đang có tâm sự, Phong Tuấn đưa trà xong, liền lập tức lui xuống.

Vũ Lâm Hanh lúc nói chuyện và khi yên tĩnh, căn bản là hai người. Nàng dung mạo ngày thường quyến rũ, thời điểm yên lặng, lộ ra vài phần xinh đẹp cao ngạo, chính là nàng một khi mở miệng trêu chọc ngươi, ngươi sẽ muốn nhào đến đánh nàng.

Bất quá ta cũng liền phát hiện nàng chỉ thích giỡn ở trước mặt ta, ở trước mặt Phong Tuấn cùng A Khước hay đệ tử Mặc Ngân Cốc, thật ra rất có khí thế uy nghiêm của Cốc Chủ.

Ta không khỏi nghĩ, chẳng lẽ là ta dễ bị khi dễ?

Ta đang nghĩ ngợi, Vũ Lâm Hanh thấy chúng ta vào sân, lập tức liền lộ ra một nụ cười hồ ly không có hảo ý: "Ủa, như thế nào hai người các ngươi trễ như thế mới trở về, đi dạo nơi nào?"

Nàng cười giảo hoạt, ta nhíu mày, bất đắc dĩ nói: "Ta cùng Lạc Thần đi xung quanh trong rừng trúc, hít thở không khí, ngươi lại ngủ , ta liền không có gọi ngươi."

Vũ Lâm Hanh hì hì cười: "Thôi khỏi gọi ta, ngàn vạn lần khỏi cần... Ngươi chỉ để ý mang ma quỷ nàng đi, ta đây rất biết điều, không thích loại náo nhiệt đó."

Lạc Thần vừa nghe, mày hơi nhăn lại, biểu tình tẻ nhạt mà nhìn Vũ Lâm Hanh, mà ta nghe ra Vũ Lâm Hanh hàm ý, đầu càng muốn đau, thầm nghĩ yêu nữ ngươi trong lòng đều giấu những thứ lung tung gì đó, thật không tốt.

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ