Chương 73 - Vật trong bụng

1.6K 93 6
                                    

Hai người nổi trên nước sông lạnh như băng, vừa ôm một cái chốc lát đã tách ra.

Mặt của ta lúc này bỗng nóng lên.

Lạc Thần cũng không nói chuyện, chỉ cởi ngoại sam màu trắng ướt đẫm của mình, choàng lên trên người ta, che đi quần áo và bộ dạng chật vật của ta. Tay nàng lập tức ôm lấy eo của ta, mang theo ta bay nhanh lên thuyền.

Do mới vừa rồi trải qua một phen khổ đấu, ta thân mình buông lỏng trễ xuống dưới, hai chân run đến cơ hồ không đứng được, nếu không phải Lạc Thân ôm vai ta, chỉ sợ liền ngã thẳng xuống boong thuyền kia.

Lúc này Mộc Thanh đang cuộn tròn ở một góc của đầu thuyền, sớm bị Long Lí đột nhiên xuất hiện kia dọa mất mật, ôm đầu co rúm thân thể, mà Thẩm Úc cũng che nón trên mặt, cũng là không ngừng run rẩy, trong miệng liên tục xin khoan dung nói: "Long vương gia. Long vương gia tha... Long vương gia tha mạng a!"

Bọn hắn lại không biết, ba ba hung dữ kia là Long vương gia, không, nghĩ là long tam công chúa, lúc nãy đã về chầu trời.

Lúc này Vũ Lâm Hanh vừa vặn cũng mò lên thuyền, nhìn thấy một màn này, liền đi qua đi vỗ vỗ bả vai của Mộc Thanh, xoay người hì hì cười nói: "Thanh Tiểu ca, nương tử long tam này của ngươi quá hư hỏng, cho về nhà mẹ đi, ngươi đừng nên thương nhớ, sớm tỉnh lại đi."

Nghe xong Vũ Lâm Hanh một phen bậy bạ, Mộc Thanh lúc này mới ngẩng đầu, xoay cổ qua liếc chúng ta một cái, ngập ngừng nói: "Ba vị cô nương.. Long vương gia.. Thật đi rồi sao?"

Ta hướng hắn gật gật đầu, không nghĩ đầu vai đột ngột một trận đau nhức đánh úp, không chịu nổi thân mình run lên một chút.

Lạc Thần vội hỏi: "Mộc Thanh, trên thuyền có dược trị thương không?" Chúng ta lần này xuất môn chỉ là vì muốn tra xét thực hư, không ngờ được sẽ bị thương, bây giờ cũng không có chuẩn bị thuốc trị thương linh tinh để băng bó.

Mộc Thanh nhìn chằm chằm bả vai của ta, sắc mặt biến đổi, khẩn trương nói: "Có, có, các ngươi đi theo ta." Vừa nói xong vừa trở mình đứng lên, vội vàng dẫn chúng ta vào khoang thuyền. Hắn ở góc sáng sủa của khoang thuyền sờ soạng cái sọt đan bằng tre nửa ngày, lúc này mới lấy ra một cái cái chai nhỏ màu đen, quay đầu lại nói: "Đây là thuốc trị thương nương đích thân chuẩn bị cho ta, cất ở trong này hồi lâu chưa từng dùng qua, chỉ là thuốc này thật sự thô chế, Sư cô nương tạm thời khẫn cấp dùng tạm."

Lạc Thần nói cám ơn, tiếp nhận bình dược trong tay Mộc Thanh, một bên giúp ta ngồi lên chiếc bàn gỗ chân thấp, rồi mang một cái lò than đặt bên cạnh ta, liền muốn bắt tay vào bôi thuốc. Chỉ là ngón tay nàng vừa đặt lên ngoại sam của ta, bỗng dưng động tác dừng lại, quay đầu lại, nhíu mày nhìn Mộc Thanh đang ngây ngốc đứng nhìn.

Mộc Thanh mặt đỏ bừng, lên tiếng: "Ta.. Ta ra ngoài quan sát tình hình trước." Nói xong, vội vàng thức thời địa đi ra khoang thuyền.

Mà Mộc Thanh tuy là đi rồi, đôi mắt vẫn còn rất mệt mỏi.

Vũ Lâm Hanh tìm tư thế thoải mái ngồi ở bàn gỗ đối diện, nâng cằm, híp mắt đánh giá ta và Lạc Thần, miệng thúc giục nói: "Hai ngươi hai đừng trừng mắt, nhanh đắp dược a, nếu chậm trễ sẽ để lại sẹo. Sư Sư ngươi đừng lo lắng, ta ở đây coi chừng dùm, bên ngoài không ai dám tiến vào nhìn ngươi cởi quần áo dược đâu, ngươi cứ thong thả thoải mái, ngàn vạn lần không cần thẹn thùng nha."

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang