Chương 86 - Cầm thú

1.7K 97 1
                                    

Ta nắmbức tượng điêu khắc hình nữ tử bằng gỗ vẫn chưa hoàn chỉnh đó trên tay, quan sát cẩn thận một lát, nhưng cũng không nhìn ra được cái gì, chỉ là nam tử đột nhiên biến mất ngay trước mặt đó vô cùng kỳ quái, trong lòng ta đang suy nghĩ, liền đưa bức tượng điêu khắc đó lại cho Lạc Thần, muốn nghe thử ý kiến của nàng.

Lạc Thần liếc mắt một cái, mới nói: "Thứ này rất có thể là một vật luôn ở bên người nam tử đó, mặc dù vẫn còn chưa thành hình, nhưng mà Thanh Y nàng xem" Nàng chỉ vào những đường hoa văn trên bức tượng điêu khắc, giải thích: "Loại gỗ này vốn rất thô ráp, nhưng pho tượng điêu khắc này rõ ràng là vô cùng bóng loáng, dường như những đường hoa văn bên trên đã bị người nào đó dùng tay vuốt lên vậy, chắc hẳn nam tử kia thường xuyên lấy ra ngắm nghía nên mới đến mức như thế này."

Ta cầm lại, sờ sờ thử, quả nhiên bức tượng điêu khắc bằng gỗ này vô cùng nhẵn nhụi, chạm vào rất trơn và mềm, nhất là ở chỗ bả vai.

Ta có chút nghi ngờ: "Nếu có thể dùng tay ma sát tới mức gỗ bằng phẳng, đủ để thấy được người đó yêu thích vật này bao nhiêu, nhưng mà tại sao không khắc luôn khuôn mặt của nàng?"

Lạc Thần lắc đầu, nhíu mày nói: "Chuyện đó không đáng bận tâm, quan trọng hơn chính là tình cảnh của chúng ta. Hiện giờ ngoại trừ ba người chúng ta, còn có người khác cũng ôm một mục đích nào đó mà đi vào đây, trong đó gồm có. . ." Ánh sáng rực rỡ trong đôi mắt của nàng bỗng nhiên tối sầm lại, chớp chớp vài cái, dường như có chỗ lo lắng, ta đương nhiên biết ý của nàng, nhưng lập tức lại nghe thấy nàng chặn trước, nói tiếp: "Gồm có cả nam tử trước mặt đó, và cả cái người, cũng chính là nguyên nhân khiến Vũ Lâm Hanh đột nhiên lạc đường nữa."

Ta nghe xong, nhất thời trầm mặc không nói nên lời.

Qủa thực, hiện giờ có một vài thế lực khác nhau đã đi vào ngôi mộ này, chúng ta còn chưa tìm hiểu rõ ràng về độ nông sâu của lăng mộ này, đã tùy tiện rơi xuống đây, nếu như chạm mặt bọn họ thì biết phải làm sao? Điều làm ta phiền muộn nhất chính là mặt nạ Tu La đó, mặc dù vừa rồi Lạc Thần cố ý tránh đi không nói tới, ta vẫn bắt được sự sợ hãi trong đôi mắt của nàng.

Đáng ghét, rốt cuộc là chuyện gì?

Một mặt, ta sợ mình gặp phải người có mặt nạ Tu La, thế nhưng ở một mặt khác, ta lại vô cùng mong muốn mình có thể hiểu rõ hết tất cả mọi chuyện.

Ta đang suy nghĩ, phía sau bỗng dưng xuất hiện một bóng dáng rực rỡ đầy màu sắc nhanh như tia chớp, ta không kịp đề phòng, trong lòng bàn tay lập tức nhẹ đi, bức tượng điêu khắc hình nữ tử đó bị Cửu Vĩ ngậm lấy, giữ ở trong miệng, sau khi đáp xuống đất cũng không dừng lại, chạy như bay về phía lối đi trước mặt.

Ta vô cùng ngạc nhiên, cái con Cửu Vĩ này rốt cuộc đã gặp phải chuyện gì vậy?! Theo bản năng liền bắt đầu di chuyển, cùng với Lạc Thần đuổi theo nó.

Tốc độ của Cửu Vĩ thật sự quá nhanh, nhanh đến nỗi ta nhìn không thấy bóng dáng của nó, cũng may là lối đi này luôn thẳng tắp, không có gặp phải lối rẽ nào, còn giúp chúng ta tiết kiệm được không ít khí lực. Bọn ta chạy khoảng thời gian uống cạn nửa chung trà, ánh sáng rực rỡ của thấu tinh trước mặt trở nên nhẹ nhàng hơn và có hơi chói mắt, thấp thoáng xuất hiện hình dáng của một cái cửa hang, chỉ thấy Cửu Vĩ bình thản ngồi xổm ở chỗ cửa hang, chín cái đuôi rực rỡ đầy màu sắc rũ trên mặt đất, đôi mắt xanh biếc như ngọc bích đang bình tĩnh nhìn chằm chằm vào ta và Lạc Thần.

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu