Chương 84 - Nhẹ nhàng

1.5K 96 0
                                    

Ta khó nhịn vui sướng kích động trong lòng, nói ra tiếng: "Lạc......"

"Hư." Chính là ta còn chưa nói xong, ở phía sau Lạc Thần lại nhanh chóng bịt kín miệng của ta, ngăn ta lại, mà cùng lúc đó, ta nghe được thanh âm hành quân đều nhịp lúc nãy nhưng càng ngày càng gần, đột ngột hiện ra khác thường giữa u quang yên tĩnh chung quanh.

Ta thậm chí có thể nghe được trong đó mang theo tiếng ma xát lớn của áo giáp kim loại, thân mình nhất thời cứng đờ, gặp phải tình huống hỗn tạp đột ngột vui mừng lẫnsợ hãi như thế này cùng một chỗ, làm ta thật là không biết làm sao.

Lạc Thần cũng giống như có chút khẩn trương, trước khi âm thanh bật ra hơi hơi run rẩy, tiếp theo chỉ nghe nàng ở bên tai ta nói: "Chớ sợ, ôm chặt ta."

Những lời này của nàng tuy chậm chạp nhẹ nhàng nhưng như tiếp thêm sức lực vô tận, làm ta tiêu sầu dựa vào nàng. Ta tâm trạng bình tĩnh, xoay người, theo lời gắt gao ôm nàng. Nàng liền tiện tay một tay nắm ở thắt lưng của ta, ta cũngkhông biết nàng đang tính toán chuyện gì,lập tức dưới thân cảm giác nhất khinh, đúng là ôm lấy cả người ta thi triển khinh công ở vách tường vài cái, bích hổ du tường (1) mà lên, lập tức bắt được hai chỗ giao nhau rủ xuống của xiềng xích giữa không trung.

Lạc Thần một tay bắt được thấu tinh xiềng xích, một tay nắm cả thân ta, sức nặng của hai người đều theo xiềng xích đè ép xuống, giống như con nhện bình thường mượn tơ nhện treo cao giữa không trung..

Ta lần này chưachuẩn bị tâm lý, hơn nữa từ trước sợ độ cao, đột nhiên cảm thấy trái tim thiếu chút nữa bay vút lên trên không, theo bản năng nhanh chóng ôm lấy Lạc Thần, tốt xấu cũng không dám liếc xuống một cái.

Mà bên kia bờ Cửu Vĩ cũng học theo, mở ra chín cái đuôi lớn run rẩy,nhanh như chớp nhảy lên vách tường,liền luilại cách chúng ta không xa, mở to đôi mắt u bích quan sát nơi xa.

Ta dựa vào người Lạc Thần, cơ hồ có thể cảm thấy hơi thở hỗn loạn mang theo nhiệt độ của nàng, phun trên cổ của ta, kích thích vết thương của ta, miệng vết thương giống như bị nàng đốt nóng, nóng bỏng hơi hơi ngứa.

"Tê——" Ta không chịu được loại đau đớnnày, cúi đầu hừ một tiếng.

Ta lúc này chôn đầu vai nàng, không có xem mặt của nàng, lại cảm thấy tay nàng nắm chắt bên hông ta, lập tức nghe thanh âm nàng ép tới cực thấp, ở ta bên tai nói: "Làm sao vậy?"

"Không chuyện gì....." Thời điểm quan trọng này ta cũng không dám phức tạp vấn đề, chỉ lập tức ậm ờ cho qua.

Tuy nhiên cùng Lạc Thần treo giữa không trung như vậy thập phần vất vả, nhưng lúc này đó là phương pháp duy nhất có thể tạm lánh nguy hiểm, ngưng thần vừa nghe, chợt nghe thấy tiếng bước chân kia đều đặntừ xa đến quá gần, xem chừng là đang tiến đếnchỗ chúng ta.

Ta khẩn trương đến không thể hô hấp, tiếng bước chân này rõ ràng không giống tiếng bước chân của người. Người bình thườngđi đường tiếng vang có chiều hướng nặng nề, giẫm xuống rung rung, mà bên tai loại thanh âm này lại phi thường khẽ, hình như là một đám người cơ thể hết sức nhẹ nhàng đang hành quân.

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora