Chương 103 - Thanh đồng cự môn

1.4K 81 9
                                    

"Ta đương nhiên cũng vậy, vẫn luôn bồi ở bên cạnh nàng."

Khi ta nghe được những lời này của Lạc Thần, trong lòng lại là ngũ vị tạp trần(1). Cảm thụ lắng đọng chồng chất không nói nên lời, thật giống như phiêu đãng trôi đi không gì neo giữ. Vẫn không biết rốt cuộc nên vui mừng, hay nên buồn lo.

Lạc Thần hơi buông lỏng vòng tay, cúi xuống nhìn vào mắt ta, nói: "Sắc mặt làm sao lại khó coi như vậy, chẳng lẽ ta đây vẫn ở cùng với Thanh Y nàng, khiến nàng cảm thấy không vui sao?" Nói xong, mi mỏng hơi hơi nhíu lại, liền ra vẻ muốn xoay người bỏ đi: "-- Vậy ta đây có thể đi."

Ta vội vàng nắm chặt lấy tay áo của nàng, mặt đỏ lên, cấp bách nói: "Làm sao có chuyện đó ?! Nàng...... Nàng đừng có nói lung tung!."

Nàng nhàn nhạt cười cười, chuyển đề tài nói: "Như vậy thì tốt, ra đây cũng lâu rồi. Chúng ta vẫn là nên trở về thôi."

Sắc mặt nàng có chút tái nhợt, khi cười rộ lên không khỏi cho người ta một loại cảm giác hư vô. Mà trong bụng ta lúc này chất chứa rất nhiều điều, lại không thể ở trước mặt nàng nói ra. Nghĩ đến nghĩ đi cuối cùng vẫn là từ bỏ, đành phải gật gật đầu.

Đợi cho đến khi cả hai trở lại gian mộ thất, chỉ thấy Đoan Yên vẫn như trước ngồi xếp bằng trên chiếu. Còn Hoa Tích Nhan thì lại ngồi xổm bên cạnh, trên tay hơi lóe sáng, chính là đang cầm ngân châm, cũng không biết là đang hoa hoa vẽ vẽ gì trên mặt đất. Vũ Lâm Hanh thì đang ngồi dựa vào cỗ quan tài bằng đồng ở phía sau, khoanh tay, từ trên cao nhìn xuống, xem Hoa Tích Nhan bận rộn.

Khi ý thức được ta cùng Lạc Thần tiến vào, cả ba người bọn họ đều ngẩng đầu lên nhìn chúng ta.

Đoan Yến thấy Lạc Thần, lập tức kêu to: "Lạc cô nương, người cuối cùng cũng đã trở lại! Vũ cô nương nàng ấy......" Hắn còn chưa nói xong, đã bị Vũ Lâm Hanh trừng mắt liếc cho một cái. Đoan Yến ngay lập tức liền ngoan ngoãn ngậm miệng. Bất quá, xem bộ dáng hắn ủy khuất như thế, phỏng chừng đã bị Vũ Lâm Hanh cho ăn không ít đau khổ.

Trong lòng ta âm thầm lắc đầu tỏ ý thông cảm : Yêu nữ xưa nay vẫn luôn ghét nhất là nam tử khinh bạc thích cợt nhả. Đoan Yến lúc này rơi vào tay Vũ Lâm Hanh, tiền đồ thật sự là đáng lo ngại.

Lạc Thần cũng không nói gì, chỉ tiến thẳng về phía trước. Ta liền vội theo bước phía sau. Khi đến gần thì thấy được Hoa Tích Nhan chính là đang dùng ngân châm phác thảo một bức họa trên mặt đất, bên trong đường đi lối lại quanh co khúc chiết. Hiển nhiên chính là một tấm địa đồ.

Trong lòng ta không khỏi có chút ngoài dự tính, liền hỏi Hoa Tích Nhan: "Các người là đang làm gì?"

Hoa Tích Nhan cười đáp: "Vũ cô nương muốn Đoan Yến đem chi tiết lộ tuyến tham nhập cùng toàn bộ đạo động đã trải qua kể lại một lượt. Ta là đang giúp nàng ấy vẽ ra."

Vũ Lâm Hanh thoáng nhìn Hoa Tích Nhan một cái, hơi hơi nhíu mày, nhưng cũng không nói gì nhiều, chỉ ra dấu tay đối với Lạc Thần, nói: "Bản đồ đại khái đã vẽ ra, ngươi cùng Sư Sư cũng lại nhìn xem."

Lạc Thần gật gật đầu, kéo ta ngồi xuống, bảo: "Thanh Y, nàng đến xem, ghi nhớ bản đồ này, phải nhớ kỹ càng một chút."

[BHTT][EDIT] Dò Hư Lăng - Quân Sola (Cổ Đại)Where stories live. Discover now