Chương 32: Thạch trái cây

12.8K 990 51
                                    

Xem mạch xong cho Đinh Tiếu, Đằng vừa lòng gật gật đầu: "Không khác với thời điểm xem ngày hôm qua mấy, hy vọng có thể tiếp tục bảo trì, rễ ngàn năm này một lần không thể ăn nhiều, mỗi ngày thái một ít đem nấu với nước rồi uống, sau đó ăn luôn bã có thể có lợi cho thân thể của cháu." Nói xong nàng đem nhân sâm đưa cho Đinh Tiếu, sau đó cười nhìn thoáng qua đồ vật trong bình gốm đang hầm. Trong phòng bếp lúc này tràn đầy mùi thịt hầm, nếu nàng đoán không sai, này khẳng định là tay nghề của Đinh Tiếu. Thật là khiến cho người ta nước miếng chảy ròng ròng, tiểu tử thúi Khôn thực đúng là số tốt, chẳng những bộ dáng tốt thân thể tốt sức lực lớn, tài nghệ săn bắt cao, ngay cả bạn lữ tương lai cũng lợi hại như vậy. Thật khiến nhiều ít giống đực ghen tị muốn chết a. Có thể thấy được, trước khi bọn họ thành thân, thế nào trên người Khôn cũng có chút thương tích, các chiến sĩ lợi hại khác cũng không ngoại lệ a, thật là vui vẻ!

Nội tâm hoạt động của Đằng, Đinh Tiếu và Quỳnh không biết, từ buổi sáng ý thức được mình hẳn là cái "thiên nhãn chuyên dụng của đồ tham ăn", liền tin tưởng dị biến này khẳng định liên quan đến công hiệu của cục đá kia. Cho nên không hề lo lắng tình trạng của bản thân, mà Quỳnh vì hiến tế nói Khôn tìm về chính là rễ ngàn năm, Tiếu Tiếu tự mình khẳng định không có việc gì, lúc này mới hoàn toàn yên tâm.

Ngay cả củ nhân sâm này, Đinh Tiếu cũng không muốn ăn, thân thể không việc gì bồi bổ thần mã cũng không phải là chuyện tốt, nhưng cậu biết hiện tại bản thân không thể không ăn. May là củ sâm này không lớn, cậu cảm thấy, hẳn là hiệu quả sẽ không quá mạnh đi. Nhưng cậu lại có chút lo lắng, rốt cuộc đây là đồ hoang dại a, nếu mắt hôm nay có thể nhìn ra được dược hiệu có bao nhiêu lớn thì thật tốt, công năng thật không hoàn thiện.

Đồ ăn buổi sáng hôm nay là nửa đêm qua Qùynh hầm thịt bạo nha heo cùng canh thịt heo nấu Bạch Đậu, còn có bạch đậu nướng bùn mấy ngày trước Đinh Tiếu "phát minh". Đem Bạch đậu dùng bùn xoa kín, sau đó ném vào bếp nướng, giống như cách làm gà ăn mày, nhưng bạch đậu không cần gia vị, chỉ nướng thôi cũng có loại mềm mại, chấm muối tiêu, ngay cả Khôn cũng ăn hai cái. Có thể thấy được bạch đậu không có thịt giống đực cũng có thể tiếp nhận, chỉ là xem người đó làm thế nào. Mà cách làm này kỳ thực cũng không quá phức tạp, có đôi khi nguyên liệu nấu ăn tự nhiên, dùng phương pháp chế biến đơn giản cũng sẽ có mùi vị tuyệt hảo.

Thịt mỡ bạo nha heo phân bố rất đều, thịt ba chỉ chẳng những thịt nước tươi non mà hương vị cũng không tầm thường. Quỳnh học xong cách dùng các loại quả gia vị cùng hương liệu thảo dược từ con mình, hơn nữa anh vốn dĩ cũng có tay nghề nấu ăn không tồi, cho nên hương vị tự nhiên không cần phải nói quá.

Đằng đến sớm còn chưa có ăn cơm, vì thế bữa sáng liền tự nhiên ăn ở nhà Quỳnh, đối với bạch đậu nướng bùn, Đằng tương đối thích, một hơi ăn hết ba cái, thịt hầm cũng uống một chén lớn. Phỏng chừng nếu không phải có canh bạch đậu, nàng còn có thể ăn thêm một ít.

Điều này làm cho Đinh Tiếu không thể không tán thưởng, người ở nơi này, mặc kệ là nam nhân hay là nữ nhân, lượng cơm ăn đều khiến mình không thể so sánh. Vốn dĩ khi ăn bữa sáng cậu có điểm chờ mong, có lẽ bản thân mở "thiên nhãn" thân thể sẽ tốt hơn, lượng cơm ăn có phải nhiều hơn một chút hay không? Kết quả cậu sai rồi, có lẽ bởi vì hôn mê nằm liền ba ngày, bữa sáng hôm nay cậu ăn còn không nhiều bằng lúc trước. Ai! muốn tăng cân cũng khó như vậy sao.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now