Chương 198+199

3K 190 7
                                    

Chương 198: Dẫn lang nhập động

Thú nhân tộc Ngân Lang ngoài kia cũng không giống những người dị tộc mà lúc trước họ quen biết là tiến vào hoặc là "lừa" hoặc là "cọ" hoặc là đổi đồ ăn. Nhưng lại vẫn bồi hồi ở phụ cận không rời đi. Chỉ là ở khoảng cách tầm năm sáu mươi mét, cũng đã có thể khiến Khôn cảm giác được mình tồn tại, cũng không phải một khoảng cách tuyệt đối an toàn đối với mỗi một thú nhân.

Đinh Tiếu cảm thấy loại cảm giác này rất không thoải mái, trong đầu tự động não bổ ra một hình ảnh. Chúng ta ở chỗ này ăn rất nhiều, con chó ngoài kia...không, là con sói ngoài kia chỉ có thể cách thật xa ngửi mùi thơm, như thế nào lại thấy...thật khổ sở nhỉ?

"Khôn, anh đi hỏi hắn có bị sao không, cứ như vậy sao ăn cơm được nữa?"

Khôn cũng cảm thấy như này đúng là rất ảnh hưởng tới ăn uống, vì thế hắn đứng dậy rời khỏi sơn động, trực tiếp chạy tới chỗ tộc nhân Ngân Lang kia. Ở khoảng cách 10 mét, dừng chân lại, lớn tiếng hỏi: "Ngươi có chuyện gì sao?"

Vị thú nhân tộc Ngân Lang kia thấy Khôn là cố ý lại đây tìm mình nói chuyện, ngượng ngùng biến trở về hình người: "Ngại quá, ta là muốn chờ các vị ăn xong đồ ăn, mới qua đó nói chuyện với các vị."

Khôn nhướng mày: "Chuyện gì?" Thấy đối phương là một giống đực dáng người không quá cao lớn, hơi thở trên người giao thoa giữa thành niên và vị thành niên. Lại tham khảo một chút vị trí nơi này, có lẽ là giống đực đang trong giai đoạn thí luyện thành niên.

Vị tộc nhân tộc Ngân Lang này lập tức trả lời: "Ta lúc trước ở tường vây cùng các vị đổi qua rất nhiều tương thịt nướng, cho nên nhớ rõ hơi thở của các vị. Kỳ thực là ta nghĩ, có thể đổi một ít tương thị nướng cho ta không, bởi vì đang trong thời gian thí luyện, cho nên không đi được chợ Xuân."

Cư nhiên là ngửi được hơi thở của bọn họ tới chỗ này đổi chút thịt vụn. Khôn biết ngay là có liên quan tới ăn mà. Nhưng cũng phải, Tiếu Tiếu nhà mình lợi hại nhất chính là làm các loại đồ ăn. Tương thịt nướng của bọn họ, mỗi lần đều cung không đủ cầu. Cho dù hai người bọn họ không có thời gian đi chợ, cũng sẽ có người trong thôn hỗ trợ mang bán hộ. Làm cho những người khác cũng suy nghĩ làm ra tương thịt nướng mùi vị khác nhau, nhưng mọi người vẫn luôn cho rằng, vẫn là bạn lữ nhà mình làm là ăn ngon nhất!

"Vậy ngươi tiến vào nói chuyện với bạn lữ của ta đi!"

"Thật sao?!  Vậy ngại quá, các vị còn chưa ăn xong mà." Kỳ thực hắn thật sự rất muốn nếm thử những món ăn mỹ vị đó, cách xa như vậy, hương thơm còn bay tới tận lỗ mũi của mình, thật là thơm không chịu được. Quả nhiên hai vị trí giả tộc Dực Hổ này lợi hại nhất, làm thịt nướng so với Mạt còn thơm hơn!

Khôn hơi khó chịu, đừng tưởng rằng hắn không thấy được động tác nuốt nước miếng của giống đực này nhé. Nhưng thôi, nhìn dưới chân hắn còn có một con lộc màu trắng, mình trước kia chỉ thấy qua da của loại lộc này thôi còn thịt thì chưa ăn thử bao giờ. Tiếu Tiếu hẳn là sẽ thích. (Quả nhiên ngươi không bao giờ chịu thiệt đúng không?)

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now