Chương 100: Đầu xuân liền có thức ăn mới

6.2K 389 12
                                    

Trải qua gần hai ngày, tất cả hạt giống đều được gieo xuống, tốc độ như vậy thật sự khiến Đinh Tiếu cảm thấy cực kỳ vừa lòng, nhưng cậu cũng có chút tiếc nuối, không tự mình trải qua một chút quá trình gieo trồng đã cảm thấy lập tức trồng xong rồi, còn không có cơ hội cảm nhận vất vả. Cũng may đã để cha lập một khu đất trong sân nhà mình, mà khối đất này mình nhất định phải tự mình gieo trồng chăm sóc mới được!

Trồng trọt xong, những người này tự nhiên muốn tụ hội cùng nhau ăn một bữa chúc mừng. Đương nhiên bởi vì đều là giống đực là lực lượng lao động chính, đây lại là ruộng thí nghiệm trong thôn, cho nên nguyên liệu nấu ăn là tự bọn họ cũng cấp. Về điểm này, ấu tể Đinh Tiếu cực kỳ tán thưởng. Tuy có chút không phúc hậu, nhưng ít ra như vậy có thể chia sẻ chút áp lực đi săn cho ba, cha và Khôn nhà mình.

Nếu muốn cùng liên hoan chúc mừng, vậy mấy người Kinh và Lục Hi chắc chắn sẽ tới. Cứ như vậy có Độ và Đông Y hai bán thú nhân ấu tể chưa có gia đình sắp sửa hai ba năm nữa thành niên, ba giống đực Minh, Hắc Ất và Hôi Hổ tự nhiên là càng thêm tích cực mà đến.

Đương nhiên, bọn họ cũng không phải là có ý tưởng gì khác, Minh và Hắc Ất nghĩ như thế nào trước để qua một bên, Hôi Hổ bại bởi Khôn lại ngây ngô mà làm một sự kiện chọc cho Đinh Tiếu không vui, hoàn toàn mất đi tư cách theo đuổi người mình thích. Hắn lúc này đang đứng ở trạng thái hoàn toàn không có tâm tình muốn tìm bạn lữ. Chỉ là vì có bán thú nhân chưa lập gia đình ở đây, hắn một giống đực độc thân luôn là không tự giác bảo trì hình tượng của bản thân, không chỉ là năng lực đi săn. Hơn nữa đây cũng coi như là một loại bản năng của thú nhân giống đực đi.

Từ ngày hôm trước lều ăn nhà mình tụ tập một đống người chen chúc, Đinh Tiếu liền cảm thấy một đám người như vậy thật sự không thích hợp ăn cơm ở nhà mình. Dù sao cũng là nguyên liệu tự có, mình phụ trách liệu lý, đơn giản liền an bài ở trên "đất nền nhà" của mình và Khôn đi. Nơi đó thổ địa đã được san phẳng, chỉ là còn chưa bắt đầu đào đất. Quan trọng là đồng ruộng ở bên cạnh, như vậy một bên nhìn thành quả lao động của mình một bên liên hoan, cảm giác có lẽ sẽ rất không tồi. Đối với nhóm bán thú nhân mà nói, tuyệt đối có một cảm giác như dạo chơi đạp thanh ngày xuân. Dù sao Tiếu Tiếu cảm thấy ý tưởng này không tồi.

Trên cơ bản đề nghị của Đinh Tiếu rất ít khi không được tiếp thu, đặc biệt là khi nhắc đến ăn, liền càng khiến mọi người tin cậy. Cho nên mọi người nhất trí cảm thấy đề nghị này rất tốt!

Nhóm giống đực đi săn ở sâu trong Thanh Sâm. Thời tiết này có lẽ sẽ có chút thu hoạch không tệ. Quỳnh mang theo nhóm bán thú nhân bắt đầu ở khu an toàn tìm kiếm con mồi, thuận tiện dạy bọn họ tri thức đi săn cơ bản. Màu thì không cần phải nói, người ta đã xuất sư. Còn Đông Y và Độ đã học được hai ba năm, đã có chút thành tựu. Chỉ có Kinh và Lục Hi cùng Tiếu Tiếu là không có bất luận kinh nghiệm đi săn nào. Có lẽ Đinh Tiếu còn tốt một chút, ít nhất đã tự tay bắt qua chim chân dài và ấu tể gà đuôi dài, hơn nữa dùng săn xoa bắt cá cực kỳ lợi hại. Nhưng Quỳnh là bán thú nhân có tay nghề đi săn lợi hại nhất trong thôn, mọi người vẫn nguyện ý học tập một chút kinh nghiệm từ Quỳnh.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now