Chương 116: Quan hệ nhân quả

5.1K 360 10
                                    

Bí: Wattpad mấy hôm nay làm sao ấy, toàn lỗi thôi!

Khi ăn được tương đối, Đinh Tiếu liền lỗi thời mà cảm thấy bản thân cần phải đi tìm một chỗ "giải quyết vấn đề". Vì thế cùng nói thầm với Kinh và Lục Hi bên cạnh hai câu, một người đi ra ngoài sân, vòng qua mấy người thôn dân đang ăn say sưa, hướng tới chỗ cánh rừng xa một chút đi tới.

Trong cuộc đời, việc thống khoái nhất, đơn giản nhất cũng dễ đến nhất chỉ sợ cũng là cảm giác sau khi giải quyết. Lại nói tiếp thực không văn nhã, nhưng sự thực chính là như thế. Ở một bên dòng suối nhỏ rửa tay, Đinh Tiếu xoa bụng đi về. Còn chưa đi đến bìa rừng, liền nhìn thấy một bóng người đang đứng cạnh gốc cây đá chân vào đám cỏ dại phía dưới. Từ xa đã có thể nhìn ra người này tâm tình cực kỳ không xong.

Ánh mắt Đinh Tiếu tương đối tốt, đời trước không bị cận thị loạn thị gì đó, tới khi đến nơi này, không có những sản phẩm điện tử độc hại hại thị lực, tự nhiên ánh mắt càng tốt một chút. Có điều khi nhìn rõ được người kia là ai, Đinh Tiếu cũng không muốn tới gần chút nào. Cậu thực minh bạch Thư Hòa hiện tại chỉ có thể có hai trạng thái. Một là nóng nảy, một loại chính là tinh thần sa sút. Tuy rằng Tiếu Tiếu cũng không cảm thấy giống cái này sẽ là người sau.

Nhưng sự tình cũng không phải ngươi muốn tránh liền có thể tránh được. Khi Đinh Tiếu đang định nhanh rời đi  khỏi rừng cây, Thư Hòa nhìn thấy cậu, mà lúc này vừa lúc Đinh Tiếu cũng nhìn qua hướng nàng một cái, kỳ thực cậu là muốn nhìn một chút nữ nhân này ở đằng kia làm cái gì, là vui hay buồn, kết quả vì vậy, hai người liền vừa lúc bốn mắt chạm nhau.

Tâm tình Thư Hòa hiện tại thực đúng là thời điểm buồn bực nhất, bị cha ra lệnh cưỡng chế không được gây sự vào ngày thành thân của Nhất Toàn và Màu, lại không thể không tới tham gia cái hôn lễ này. Tuy rằng cho tới nay cha đều rất thương yêu mình cũng đều nghe theo lời mẹ nói, nhưng từ sau sự việc lần trước, lại đột nhiên trở nên nghiêm khắc, hiện tại nàng thật là có chút sợ hãi. Huống chi hôn lễ nhiều người nhiều như vậy, nàng cũng không muốn mất mặt thêm.

Vốn dĩ nàng cảm thấy lấy tính cách cùng bộ dạng của Màu như vậy có rất nhiều người đều chán ghét không muốn đến, mặc dù là ngày thành thân cũng sẽ không khiến người hâm mộ. Tuy nàng không còn kỳ vọng Nhất Toàn sẽ hồi chuyển quay đầu lại một lần nữa lựa chọn mình, nhưng nàng như cũ vẫn tồn tại suy nghĩ "ta so với Màu còn tốt hơn nhiều". Chỉ là khi nhìn thấy Màu ăn mặc một thân quần áo xinh đẹp như vậy xuất  hiện, khi nàng nghe được mọi người bên cạnh mình khen ngợi cùng hâm mộ Màu, thậm chí có người còn hâm mộ Nhất Toàn, nàng cả người đều cảm thấy bị khí trướng đầy, chỗ nào cũng cảm thấy đau.

Vì là thân thích, cho nên bữa cơm này có đáng ghét nàng cũng phải ở lại ăn, nhưng càng nghe người ta nói món lẩu này ăn thật ngon, bạn lữ Khôn lựa chọn quả nhiên cực kỳ lợi hại gì đó, nàng liền tức giận rất nhiều. Hiện tại nàng, nghiễm nhiên không còn biết bản thân rốt cuộc là giận ai nhất. Cho nên ăn được hai miếng nàng liền chạy ra ngoài. Lấy năng lực của nàng hiện tại cái gì cũng không làm được, nhưng ai cũng không có cách nào ngăn cản được nỗi hận trong lòng nàng, mà Đinh Tiếu vừa lúc là một trong những người mà nàng đang giận: "Hừ! Không biết xấu hổ!"

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now