Chương 173: Cùng theo về nhà!

2.9K 206 2
                                    

Chờ sau khi Du ăn uống no đủ, một nhà bốn người lập tức thu thập lên đường. Từ khu an toàn đến cửa thôn cũng không gần, nhưng không sánh kịp giống đực thành niên chạy nhanh. Đinh Tiếu vốn muốn ôm Du cùng ngồi trên lưng Khôn cùng lên đường, kết quả đừng thấy hình thú của Du không lớn, tốc độ rất là lợi hại. Chẳng những sánh kịp tốc độ của Hạ và Khôn, có đôi khi còn có thể vượt mức quy định một chút.

Những thứ khác thì không biết, nhưng lúc trước nghe ba, cha và Khôn giới thiệu qua với mình. Người tộc Kim Sư sức lực rất lớn, năng lực cắn xé cực kỳ mạnh. Ngay cả bán thú nhân và giống cái của bộ tộc cũng lớn hơn bán thú nhân và giống cái bộ tộc khác một chút. Chỉ là tốc độ không sánh bằng tộc Dực Hổ và tộc Phi Báo.

Xem tốc độ của Du như vậy, có lẽ là di truyền tốc độ của tộc Dực Hổ. Không biết phương diện sức lực như nào. Nếu cũng có sức lực rất lớn thì vị tiểu sư hổ này tương lai nhất định khó lường nha!

Khi Đinh Tiếu đang miên man suy nghĩ, năm người đã tới cửa đông của thôn Đại Thụ.

Giống đực canh gác cửa thôn vừa rồi cũng cảm giác được hơi thở của tộc Dực Hổ, lúc này đang cảnh giác. Nhưng khi lại gần phát hiện phía trước bọn họ còn có tiểu Du. Hơn nữa trong đó còn có một vị giống đực đã gặp qua Hạ và Quỳnh vài lần, cho nên địch ý lập tức biến mất, chỉ là theo bản năng vẫn bảo trì khoảng cách xa một chút: "Các vị tới thăm người thân sao?"

Hạ tiến lên, đem tay đặt lên ngực: "Chúng ta tới thăm đại ca cùng đại tẩu. Quấy rầy các vị."

Hai giống đực nghiêng thân mình: "Hoan nghênh các vị tới tộc Kim Sư chúng ta, tiểu Du dẫn đường rồi chúng ta không đi cùng nữa." Nói xong lại lui về sau hai bước.

Lời nói và động tác quá mức khách sáo khiến Đinh Tiếu cảm nhận sâu sắc, đây đúng là tới địa bàn của người khác rồi. Khi bọn họ tiến vào thành Hổ Thần cũng không có cảm giác mới lạ như vậy. Đúng là khác biệt giữa bộ tộc với bộ tốc rất lớn mà! Nhìn nhìn nhóm giống đực tộc Kim Sư, đa số đều là tóc vàng, dáng người cực kỳ cường tráng, sau khi đi vào thôn, càng có nhiều giống đực còn cao hơn cả cha và Khôn. Ngay cả bán thú nhân và giống cái đều không thấp nữa. Đúng là đáng thương mà, cuộc sống của tiểu Du thật là khổ bức muốn chết, nhiều người cao to như vậy!

Thôn Đại Thụ ở tộc Kim Sư cũng coi như là một loại thôn xóm nhỏ, chỉ có hơn 400 người. Nhưng tộc Kim Sư đại đa số đều là loại thôn như này, thành Kim Sư còn chưa tới 3.000 người đâu. Cho nên ở trong thôn, Đinh Tiếu cảm thấy có chút quạnh quẽ. Nhưng lại thấy, nơi này cũng rộng rãi hơn một chút. Quả nhiên là do năm nay bị lương thực nháo, trước kia thôn Thiên Hà cũng thực rộng rãi _ _

Nhà Liệt ở phía Nam của thôn. Nhưng vì dân cư không nhiều lắm, mặc dù mỗi hộ gia đình cách nhau cũng đủ xa, cũng không cần bọn họ đi quá lâu.

Đi tới trước cửa nhà mình, Du lại bắt đầu rối rắm: "Thúc thúc, thúc phu, cháu một ngày không về nhà, cha nhất định sẽ đánh cháu. Mẹ cũng sẽ mắng cháu không hiểu chuyện."

Quỳnh khom lưng bế lên tiểu sư hổ vẫn không chịu biến thành hình người, so với mấy năm trước, đúng là nặng lên rất nhiều rồi. Tuy so với hình thú giống đực cùng tuổi bình thường khác  nhỏ hơn quá nhiều.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now