Chương 212+ 213

3.4K 199 14
                                    

Chương 212: Hạ quyết tâm

Ngày hôm sau, Kinh quả nhiên đưa tới một khối đá tầm bằng quả bóng bầu dục, ngay cả hình dạng cũng không khác mấy.

Màu của khối đá rất đẹp, xung quanh xanh biếc gần giữa hơi lam một chút, nhìn qua thanh lệ thông thấu, trạng thái hiện ra cơ hồ là trong suốt. Ánh nắng xuyên thấu qua khối đá, khiến cho mặt bàn gỗ thô cũng nhiễm ánh xanh lục, hơn nữa bề mặt mượt mà bóng loáng, không cần sờ, vừa thấy liền biết là thứ tốt.

Đinh Tiếu tuy không hiểu lắm, nhưng cũng có thể nhìn ra đây là một khối ngọc phỉ thúy, hơn nữa phẩm tướng tốt không chịu được. Cái này nếu đặt ở hiện đại, giá trị bao nhiêu cũng không biết đâu!

"Các ngươi tìm thấy cái này ở đâu thế?'' Tuy vẫn luôn nhặt được một ít đá quý ở bờ hồ bờ sông, nhưng đó cũng là do người ở xã hội nguyên thủy không để ý tới mấy viên đá này, mặc dù là một viên kim cương đối với bọn họ mà nói cũng chỉ giống như đá vụn bình thường, nhưng một khối lớn như vậy cũng có thể tùy tiện nhặt được....cũng quá khoa trương rồi!

Mộc Ngõa trả lời cực kỳ thẳng thắn: "Chính là ở phía tây khu an toàn, cách một cái khe núi không xa, chỗ đó cũng không có tên, rất ít có người qua lại, ta là vì con mồi chạy tới đó mới phát hiện cái này. Ở gần đó cũng có mấy khối đá khá đẹp, nhưng không sáng trong bằng khối này, màu sắc cũng không đậm, không đẹp bằng cái này. Các cậu đều thích viên đá xinh đẹp, ta liền nhặt về, Kinh nói cậu nhất định sẽ thích, nên liền đưa cho cậu, nếu cậu còn muốn, ngày mai chúng ta cùng đi nhìn xem."

Chẳng lẽ cách thôn Thiên Hà không xa có một mỏ ngọc?!! Sao lại nghịch thiên không khoa học như vậy! Nhưng nhất định phải đi, tuy ở chỗ này ngọc đúng là không có tác dụng gì, nhưng cậu vẫn tính toán cho phép bản thân lục soát cất chứa một chút "hàng xa xỉ'' mà đời trước không có cơ hội có được. Dù sao chỉ là viên đá thôi mà, không nhặt cũng phí.

"Được đấy! Ngày mai chúng ta đi xem''

"Tiếu Tiếu, ngươi thích khối đá này chứ? Đúng không đúng không?!'' Thấy Tiếu Tiếu hỏi chỗ nhặt khối đá này, Kinh liền biết bạn tốt nhất định rất thích.

"Ta thích vô cùng! Thật sự là rất đẹp, một khối lớn như vậy, lớn hơn bất cứ viên đá nào chúng ta nhặt được trước kia! Ta cũng ngại nhận, nhưng nếu cho ta ta cũng không khách khí!" Đinh Tiếu vui vẻ đem khối ngọc phỉ thúy này đặt vào trong ngăn tủ. Trong lòng còn chắc mẩm, đồ vật tốt như vậy, để Khôn khắc thành ngọc bội xinh đẹp càng tốt hơn! Đều nói là đeo ngọc tốt cho sức khỏe, phỉ thúy lại càng như vậy. Dùng vật liệu thừa làm mấy bông hoa tai ngọc cho mọi người đeo, cho dù là vật trang trí cũng không tồi. Đeo hoa tai ngọc không cần phân biệt nam nữ.

Thấy bạn tốt thích, Kinh cũng liền vui vẻ: "Ta đã nói ngươi sẽ thích mà! Còn khách khí với ta cái gì chứ, hơn nữa, chỉ là một khối đá mà thôi! Nói không chừng ngày mai chúng ta còn có thể nhặt về một đống lớn ấy chứ!"

Đinh Tiếu hắc tuyến, ngươi thật sự nghĩ là đá vụn bên đường sao! "Mượn cát ngôn của ngươi""

Kinh khoe khoang: "Ngỗng núi ngày hôm qua ta bắt được còn chưa làm gì, Mộc Ngõa ngày hôm qua cũng săn một con lộc, mang theo Bạch Đoàn Nhi, giữa trưa cùng Khôn đến nhà ta ăn cơm được không?"

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now