Chương 96: Trên nền tuyết tự mình nướng đồ ăn!

5.9K 404 79
                                    

Con mồi bốn giống đực săn về là một con hùng lộc sừng tê giác thành niên. Loại Lộc hai sừng này hình dáng giống bò tót hai sừng, chẳng qua nó không cường tráng hữu lực như bò tót mà thôi, cho nên trình độ nguy hiểm cũng không giống nhau. Là một trong những con mồi mà giống đực dễ săn bắt nhất. Chẳng qua loại lộc này tốc độ chạy rất nhanh, cơ hồ gần bằng tốc độ thú nhân tộc Dực Hổ, hôm nay có thể bắt được, có lẽ là con hùng lộc này đói đến không còn sức chạy, đương nhiên, bốn giống đực bắt một con như vậy, muốn chạy cũng chạy không thoát được đâu.

Một con hùng lộc sừng tê giác thành niên cũng không coi là quá nhiều, cho nên trên thực tế bốn người thu hoạch chỉ là tương đối, nhưng vào mùa này cũng coi là không tồi rồi, dù sao có thịt lộc tươi để ăn ở cái địa phương lạnh giá như này là một việc khá là hưởng thụ. Chỉ là Đinh Tiếu đối với việc năm vị giống đực này muốn chia huyết lộc ra uống cảm thấy rất bất mãn, vật tráng tinh bổ huyết như này, ngay cả giống đực thể trạng 'chuẩn cmnr' còn đòi bổ thêm? Vậy không phải bổ đến chảy máu mũi à!

Chỉ tiếc nhìn trái phải những người khác, giống như chuyện này đã thành thói quen, nhớ tới trước kia khi cha và Khôn bắt được lộc, có lẽ cũng đều đem huyết uống hết. Dạ dày lão hổ này đó không giống với thuần nhân loại. Ách...dù sao lộc tiên gì đó phải nhanh chóng thu lại, giống đực ở đây đều là nhân viên chưa lập gia đình, mà bạn lữ tương lai của họ cũng còn đang tuổi vị thành niên!

Thấy Tiếu Tiếu dùng da thú đem lộc tiên cất đi, Khôn đầy mặt đắc ý. Bốn giống đực khác thấy Đinh Tiếu làm như vậy, tất cả đều hâm mộ mà nhìn về phía Khôn lão đại. Chẳng qua nội tâm xấu xa của bọn họ chưa dừng lại được vài phút liền nghe Đinh Tiếu nói: "Cái này phải cho hiến tế phơi khô, có thể chữa bệnh, các anh ăn đều làm lãng phí đồ vật."

Vì thế nhóm bán thú nhân cười vang, nhóm giống đực một đám hết sức rối rắm.

Mộc Ngõa không sợ chết phạm nhị: "Chúng ta còn tưởng rằng cậu cất đi cho Khôn chứ, thì ra là hiểu sai ý."

Thạch Trung nhướng mày mang ý cười: "Chúng ta suy nghĩ nhiều rồi, suy nghĩ quá nhiều rồi, Tiếu Tiếu vẫn là ấu tể mà, ha ha ha ha!"

Đinh Tiếu vỗ vỗ đá phiến còn chưa bị nung nóng: "Khôn không cần ăn thứ này!" Ý tứ chính là trên mặt chữ, nhưng vừa nói ra cậu liền muốn mắng mình não tàn. Người khác nếu lý giải thành ý nghĩa trên mặt chữ mới gặp quỷ!

Quả nhiên, mọi người lại cười phá lên một lần nữa, tuy nghe tiếng cười thực sang sảng nhưng Đinh Tiếu cảm thấy đám người này thực đáng khinh!

Khôn ca theo sát đầy mặt khoe khoang mà ôm bả vai Tiếu Tiếu, dán ở bên tai Đinh Tiếu nhỏ giọng nói: "Loại sự tình này không cần nói với bọn họ, bọn họ sẽ hâm mộ." (Hình tượng của ngươi!!)

Đinh Tiếu lập tức thẹn quá thành giận: "Hâm mộ cái đầu! Còn không nhanh nhóm lửa? Còn nghĩ xem ăn cái gì!"

Xương sườn lộc tốt nhất chính là nướng ăn, quét muối tiêu cùng mật ong nướng là dụ hoặc mà dân bản thổ ở đây không thể ngăn cản. Đinh Tiếu cũng rất thích, nhưng cậu càng thích sườn dê và sườn bò hơn. Thịt lộc tính ôn, vào mùa này dùng là thích hợp, cũng may đám thú nhân này đối với ăn uống vào mùa nào chưa từng bắt bẻ, cho nên cậu cũng không lo lắng ăn sẽ xảy ra vấn đề gì, đều là dạ dày dã thú!

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now