Chương 127: Đính hôn cũng phải hưởng tuần trăng mật

5.3K 334 2
                                    

Đối với việc hôm qua con trai không về nhà ngủ, Quỳnh ba và Hạ cha đều buồn bực, đương nhiên bọn họ có thể thông cảm, dù sao căn nhà kia thật sự rất tốt đẹp, khiến cho bọn họ đều muốn hủy đi nhà mình xây lại lần nữa. Huống chi đó lại là một tay Tiếu Tiếu thiết kế. Nhà mới xây xong, sẽ muốn ở bên trong là việc thực bình thường.

Khi hai vợ chồng bọn họ còn cảm thấy may mắn Tiếu Tiếu nhà mình sẽ không nhanh như vậy dọn đi, bọn họ xem nhẹ cháu trai lớn nhà mình chính là một gia hỏa ngay cả tộc Cửu Vĩ Hồ đều không sợ.

Tạm thời không nói đến Quỳnh ba và Hạ cha là như thế nào chờ con trai nhanh về nhà, quay đầu lại chúng ta đi xem phòng ở hiện đại nhất ở Thú Thế đang phát sinh việc gì nào.

Đinh Tiếu không muốn thừa nhận bản thân bị nóng tỉnh một chút nào, nhưng sáng sớm liền một thân mồ hôi cảm giác thực không chịu nổi. Mở mắt ra muốn xoay người xuống giường, kết quả mới vừa cử động, liền phát hiện cả người đều phát đau. Cũng may cậu đối với cảm giác này cũng không xa lạ, lúc mới vừa xuyên tới, cậu mỗi ngày đều chịu loại cảm giác này. Có điều...hiện tại đau nhất chính là bông hoa kia!!!!

"Khôn, khụ...Khôn!" Đệch, giọng nói còn khàn thành như vậy! Trong đầu đột nhiên hiện ra bản thân ngày hôm qua "quên mình", cậu đột nhiên cảm thấy, tâm linh thực thống khổ. Hôm nay tuyệt đối không muốn ra cửa! 

Mặt trời lên cao Khôn ca còn chưa rời giường sao? Thật là ngây thơ! Hắn đây là nấu xong cơm sáng lại cho gia súc ăn xong, lại trộm thả rọ tôm rồi mới trở về ổ chăn ấm áp! (Ta phi, đây là mùa hè!)

"Ừ, đói bụng chưa?"

Ừ em...gái anh ấy!
"Khát, còn có, em muốn tắm rửa, một thân mồ hôi!"

Khôn hôn hôn khuôn mặt nhỏ của Tiếu Tiếu, sau đó không nỡ mà ngồi dậy, lại đem da thú mỏng chèn lại một lần nữa.

"Nước đã đun rồi, ta đi làm, chờ chút." Nói xong vui tươi hớn hở mà xuống giường đi đổ nước.

Nhìn rõ vết cào sau lưng Khôn, còn có cái quần lót đã trễ xuống tới xương hông kia, Đinh Tiếu lệ rơi đầy mặt, gian nan mà giơ lên cánh tay nhìn nhìn móng tay mình. Mình CMN cũng không có móng tay a! Thế nào lại thảm như vậy? Còn có, quần đùi không có dây chun thực không đáng tin, tên Khôn này sao lại để tụt ra như vậy. Khoan đã, mình rốt cuộc suy nghĩ gì vậy! Loại tình huống như lúc này, chẳng lẽ không phải nên nhớ lại một số thể loại như 'mất đi thân đồng tử' gì đó hay sao? Hay ít nhất thì cũng phải đối với hành động dũng mãnh của đại gia hỏa này hôm qua tỏ vẻ oán giận một chút chứ!!!

Kết quả cậu tìm khắp ngóc ngách trong lòng, cũng chưa tìm được lý do để cậu tích cóp ra phần tử lửa giận. Ngẫm lại, thật sự quá mất mát! Nhưng mà...đều nóng thành như vậy, cái trán nóng a! Xốc lên! Ách...vẫn là thôi đi...

Di chứng gì đó thật quá khổ bức, tuy rằng đã sớm biết lúc làm xong sẽ đau, loại cảm giác này không kịch liệt nhưng lại ái muội đến nghịch thiên quá xong đời. Không phải đau đớn như bị xé rách, mà là...được rồi, chính xác mà nói chính là ma xát quá độ như vậy không thoải mái. Tưởng tượng đến sự thần kỳ này, Đinh Tiếu liền nhịn không được cảm thán thuốc mỡ này thực quá thần kỳ. Không biết phối phương là gì, nếu mình tự biết làm thì tốt rồi, cứ luôn lấy chỗ hiến tế, thật ngại ngùng. (ngươi nghĩ nhiều rồi, còn có, nhanh như vậy liền thực tủy biết vị gì đó thật không khoa học!)

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now