Chương 67: Thịt dê hầm rượu vang

9.2K 676 55
                                    

Đinh Tiếu bị cái ôm và hôn này thình lình xảy ra dọa ngốc một hồi. Vốn dĩ trái tim đã đập nhanh hơn bình thường, sau khi nụ hôn rơi trên môi càng khiến nó đập kịch liệt hơn. Lúc này trong đầu Đinh Tiếu trống rỗng, duy nhất ý thức được là trên môi truyền đến cảm giác liếm tới liếm lui ướt át cùng nóng bỏng.

Cho dù nụ hôn này tạm thời còn chưa đột phá khỏi giới hạn hàm răng, nhưng đối với hai vị thiếu niên nhi đồng mà nói đây đều là nụ hôn đầu tiên cũng đã vượt quá mức thân thiết, quan trọng là đây là nụ hôn đầu tiên nhé!!!

Khi Đinh Tiếu cảm thấy bản thân một lần nữa tìm lại được hô hấp mới phát hiện hai chân của mình đã sớm rời khỏi mặt đất. Hiện giờ bản thân đang bị Khôn dùng một cánh tay ôm vào ngực, mà một tay khác của đại gia hỏa này đang nâng lên...ách...mông của mình, có lẽ là sợ mình bị ngã xuống. Nhưng...sao cảm giác...lại có chút nguy hiểm thế này?

"Khôn...anh, anh thả tôi xuống"

Khôn ca kêu một tiếng lưu luyến, hắn còn chưa hôn đủ đâu (Ngươi đó là liếm a đồ ngốc), nếu không phải cảm thấy hơi thở Tiếu Tiếu không đều, hắn mới sẽ không thả ra. Nhưng thật vất vả mới đem người ôm vào ngực, hắn sao có thể dễ dàng buông tay như vậy chứ. Kết quả là hai chữ "nghe lời" vào giờ phút này không có khả năng tồn tại, nhưng lý trí còn lại của hắn xét thấy nơi này còn là sân, cho nên hắn lựa chọn ôm bạn lữ nhà mình về phòng, rồi lại hôn từng cái một.

Đinh Tiếu bị Khôn ôm trở về phòng mình, cả người đều trở nên khẩn trương, cậu có thể cảm giác được nhiệt độ trên người Khôn, tuy bản thân tận lực tránh né không đi chú ý tiểu huynh đệ của đại gia khỏa kia, nhưng chiều cao của bản thân chính là điểm chết a! Bị giam cầm trong lồng ngực của đối phương, đầu gối liền "trúng chiêu". Thật, thật quá quá khi dễ người! Làm gì tùy tùy tiện tiện liền phát tình a!

"Khôn, anh bỏ tôi xuống a! Tôi đi làm đồ ăn cho anh, từ trước tới nay anh chưa từng ăn qua!"

Khôn ôm Đinh Tiếu ngồi trên giường lớn, cánh tay đang nâng người Tiếu Tiếu trực tiếp ôm qua đầu gối đối phương, trực tiếp đem người ngồi trên đùi mình: "Tiếu Tiếu ta cũng chưa từng ăn lần nào, thật ngọt!"

Khuôn mặt Đinh Tiếu vốn dĩ đỏ bừng lúc này lại biến thành màu tím như trái cà, người này làm gì mặt mày vô biểu tình nói những lời không biết xấu hổ như vậy!

"Tôi tôi tôi vẫn còn là ấu tể!" Thật là mất mặt, gần 12 ngày không gặp mặt, làm sao người này lại đột nhiên như đổi thành một người khác vậy? Rõ ràng lúc trước đều dựa vào ý chí bản thân dời đi.

Khôn sửng sốt một chút, cuối cùng thấy dáng vẻ khẩn trương của Đinh Tiếu, nhịn không được cong lên mặt mày bật cười: "Ừ, Tiếu Tiếu nhà ta vẫn là ấu tể, nhưng hiến tế nói có thể hôn." Sau đó hắn liền thật sự lại hôn...không, là lại liếm lên.

Cuối cùng dưới sự giãy giụa không ngừng của Đinh Tiếu Khôn mới không tình nguyện mà buông ra bạn lữ của mình tương lai của mình.

Kỳ thực Đinh Tiếu không phải không thích Khôn hôn cậu, đại gia hỏa này hôn sâu thì thôi đi, lại còn liếm liếm môi mình, cuối cùng còn liếm cho mặt mình đầy là nước miếng là sao? Hình thú lão hổ của ngươi là lão hổ liền tự cho mình là người một nhà với họ mèo sao? Còn có a, hầu kết nam nhân là có thể tùy tiện liếm sao? Rất...phản ứng rất lớn có biết không!

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now