Chương 165: Trong sơn động có gì đó.

2.9K 212 11
                                    

Là người có cơ thể đuổi trùng tự nhiên, đối với việc ở trong rừng rậm ban đêm Đinh Tiếu không hề áp lực. Ngay cả Khôn cũng cực kỳ vui vẻ về công năng đặc thù của bảo bối nhà mình, hắn đã thật lâu không bị con muỗi gì đó quấy rầy. Ban đêm mùa hè, cho dù bên người không có con muỗi đáng ghét và sâu bọ tới gần, nhưng cũng không tránh khỏi có những âm thanh to to nhỏ nhỏ của những sinh vật sống về đêm. Không có lều trại kín che đậy, thật đúng là cảm thấy rất ồn.

Kỳ thực bởi vì cuối cùng có thể bước lên con đường trở về nhà, cho nên Đinh Tiếu mới cảm thấy hưng phấn. Một người hưng phấn tất nhiên sẽ không ngủ được, ngay từ đầu cậu còn lăn lộn qua lại trên thảm da thú, một lát suy nghĩ ba và cha thế nào, một lát lại cân nhắc tình hình trong nhà thế nào. Cuối cùng ngay cả ấu tể bán thú nhân mà Thiển vừa mới sinh hai tháng trước cũng nghĩ tới, nhưng vẫn không thấy buồn ngủ.

Cuối cùng không chịu nổi cậu dứt khoát ngồi dậy, dựa vào hắc lão hổ nhà mình sờ sờ lông hổ trên bụng: "Khôn, anh ngủ chưa?"

Không có lều trại, Khôn ca cuối cùng biến thành thú hình để ngủ. Thứ nhất là vì sau khi cơm chiều bản thân hôn hôn sờ sờ một hồi lâu, ở bên ngoài nên mình cũng không mang thuốc mỡ, không thể tiến thêm một bước, biến thành hình thú có thể tránh cho bản thân tiếp tục đi xuống. Thứ hai là dù sao đây cũng là địa phương xa lạ, cho dù là khu an toàn cũng không nhất định trăm phần trăm an toàn, vẫn là ở trạng thái hình thú độ minh mẫn với hoàn cảnh xung quanh là cao nhất, quan trọng là như này mình có thể ngăn cản gió đêm, Tiếu Tiếu sẽ không bị cảm lạnh.

Xem xem, một bạn lữ giống đực cường đại là cỡ nào đáng tin, cỡ nào vạn năng!

"Nhớ nhà sao?" Khôn hỏi tương đối khẳng định.

"Ừ, nhưng cũng không hẳn, có thể là do hưng phấn quá độ đi!" Ngay sau đó cậu liền nghĩ ra, nếu về sau ra ngoài du lịch, chẳng lẽ đi được mấy ngày đã nhớ nhà? Mình quả nhiên vẫn còn non lắm! Làm trai chí tại bốn phương mới được.

Khôn dùng cái đuôi vỗ vỗ đầu Tiếu Tiếu: "Về sau chúng ta một năm đi ra ngoài một lần, hai tháng làm hạn định, được không?"

Quả nhiên là hắc lão hổ nhà mình, thật hiểu biết hoạt động nội tâm của mình mà! 

"Được! Nhưng mà như vậy không phải không đi được tới nơi quá xa sao?" Cho dù nơi này đã thay đổi so với địa cầu mà mình quen thuộc, nhưng về mặt lý luận thì cũng không có gì biến hóa đi? Cho nên mặc dù Khôn chạy đi nhanh, hai tháng cũng không dài. Huống chi bọn họ vẫn là một bên đi một bên tìm kiếm các loại động thực vật gì đó, sao có thể cưỡi ngựa xem hoa.

Khôn tiếp tục dùng cái đuôi dể lợi dụng vòng eo nhỏ của Tiếu Tiếu: "Quen rồi, liền có thể lâu một chút."

Ừ, thói quen còn có thể xem nhẹ động tác đáng khinh của cái đuôi......

Hai người thả chậm bước chân, ngoại trừ vào buổi tối Khôn sẽ biến thành hình thú, vào ban ngày vợ chồng son đều là dùng hình người đi, tốc độ tự nhiên sẽ không được nhanh.

Nhưng hai người cũng thu hoạch được tương đối, đi tới Lạc Đường Lầm đào một ít củ cải, củ lớn để ăn trên đường, củ nhỏ giữ lại về trồng. Nhưng kỳ thực củ nhỏ cũng to cỡ đậu hầu, để giảm bớt gánh nặng trên đường, cho nên hai người cũng không đào quá nhiều. Dù sao trở về trồng mà sống được thì cải cũng sẽ ra hạt, có hạt giống sang năm lại trồng một mảnh nhỏ, lại có thể chạy tới Lạc Đường Lâm thu thập hạt giống nữa mà~!

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now