Chương 169: Các loại bận rộn cùng nhau tới

2.9K 193 10
                                    

Từ sau khi tuyên bố sẽ tổ chức đại hội thể thao mùa thu lần đầu tiên và thời gian tổ chức, toàn bộ người trong thôn đều sôi trào.

Ngoại trừ đây là một việc vô cùng mới mẻ ra, càng là vì cuộc sống hàng ngày đơn giản nhạt nhẽo của các thú nhân gia tăng thêm kích thích không nhỏ.

Người muốn tham gia xoa tay hầm hè, hận không thể lập tức tới ngay ngày tổ chức. Người không muốn tham gia cũng nhớ thương trong lòng, xem náo nhiệt gì đó cũng là lựa chọn không tồi.

Đương nhiên mọi người cũng thực chờ mong xem ba người đứng đầu của các hạng mục là ai. Đặc biệt là nhóm giống đực độc thân, cơ hồ tất cả mọi người đều trở nên phấn khởi. Nếu được đệ nhất sẽ được càng nhiều giống cái và bán thú nhân nhìn trúng phải không? Cho dù không được thứ tự tốt nhất, nói không chừng cũng sẽ được người nhìn trúng nhỉ! Tóm lại người xuất phát từ các loại mục đích đều có. Vì thanh danh, vì đối tượng, còn có đơn giản vì phần thưởng.

Nói đến phần thưởng, chúng ta không thể không nói thôn trưởng đại nhân đúng là có thuộc tính keo kiệt.

Đinh Tiếu vốn dĩ cho rằng đại hội của cả thôn hơn 2000 người, phần thưởng như nào cũng phải khiến người sáng mắt chứ? Kết quả lão nhân gia quyết định như thế này. Tất cả nhưng giống đực xếp thứ nhất thưởng 5 bình thịt tương nướng, thứ hai thưởng 3 bình, thứ ba thưởng 1 bình. Tất cả giống cái xếp thứ nhất thưởng ba bộ trang phục, thứ hai hai bộ, thứ ba một bộ. Tương đối mà nói, cũng chỉ có bán thú nhân khen thưởng là ra trò nhất, đương nhiên đều là do Văn tiên sinh nhà mình xuất tiền túi. Ba người ném mạnh nhất đều được thưởng một cây cung và 10 mũi tên. Các hạng mục thi đấu khác, đứng thứ nhất được một cái răng xỉ ngao, đứng thứ 2 là răng hủ thực thú, thứ ba là xương lợi trảo của kiêu lang.

Đừng cho rằng chỉ là răng thú và lợi trảo của kiêu lang, những thứ này đều là nguyên liệu tuyệt hảo sắc bén để làm săn xoa. Xỉ ngao cũng không xuất hiện ở phụ cận lãnh địa tộc Dực Hổ bọn họ, hơn nữa lấy độ cường tráng của giống đực tộc Dực Hổ bọn họ còn phải 7, 8 người mới có thể tiêu diệt được một con xỉ ngao, cho nên răng xỉ ngao tuyệt đối trân quý. Răng hủ thực thú đương nhiên cũng là lựa chọn tốt nhất, nhưng vì lãnh địa tộc Dực Hổ bọn họ cũng có, hơn nữa giống đực năng lực siêu cường chỉ cần 2 người là có thể bắt giết, mặc dù số lượng không nhiều lắm, ở trong lòng mọi người cũng không không bì kịp răng xỉ ngao.

Còn kiêu lang là loài Đinh Tiếu chưa từng nghe nói qua. Lúc này cậu cũng được phổ cấp kiến thức một chút. Thì ra kiêu lang cũng không phải là một loại sói mà là một loại chim lớn giống như kền kền có thể phát ra tiếng sói tru. Loại chim này móng vuốt cực kỳ sắc bén, đặc biệt là phần xương giáp với móng vuốt, độ cứng có thể moi được mọi loại đá. Chỉ là thịt chim này rất khó ăn, hương vị đắng, mùi rất tanh, cho nên nhóm giống đực chỉ muốn tìm kiếm vật liệu làm săn xoa tốt nhất cho bạn lữ của mình thì mới đi săn nó. Hơn nữa Khôn nói loại chim này cực kỳ thích ăn thịt cực độ hư thối, cho nên bắt chúng cũng không khó, chỉ cần cho thuốc bột gây tê lên thịt thối là được. Chỉ là số lượng kiêu lang không nhiều lắm, ở trong mắt tộc Dực Hổ bọn họ có thể coi là giống loài tương đối ít, cho nên cũng khá quý hiếm.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now