Chương 102: Thịt bò cà ri giá lâm

5.6K 405 11
                                    

Thịt viên hoa đào trong mắt nhóm người ở đây tuy rất ngạc nhiên yêu thích, nhưng cùng lắm cũng chỉ là điểm tâm nho nhỏ trước khi dùng cơm,  chân chính vai chính kỳ thực là một đầu đà ngưu mà nhóm giống đực hợp lực bắt được.

Loại ngưu này tuy là động vật ăn cỏ, nhưng từ bề ngoài nhìn thấy thì hơi không hài hòa. Chính xác mà nói Đinh Tiếu cũng không cho rằng con vật như này là ngưu, tuy nó thực sự có sừng ngưu, chân ngưu và đuôi ngưu, nhưng gương mặt kia thấy thế nào cũng quái dị. Hình dung như vậy đi, nó có đôi mắt ưng, tuy vừa tròn vừa sáng, nhưng đặt ở trên cái khuôn mặt gần nửa mét kia thật sự là nhỏ đến đáng thương. Nó còn có lỗ tai báo, tròn tròn nho nhỏ, tỉ lệ cũng tương tự. Nó có hàm răng của hổ, chỉ cái này thôi cũng đã thực dọa người. Ngoạn ý này răng nanh cực kỳ giống mãnh thú ăn thịt, nhưng răng cửa của nó lại càng thêm sắc bén, Đinh Tiếu tính toán một chút, lấy trình độ sắc bén cùng kích cỡ của cái răng cửa này, một ngụm đi xuống chỉ sợ cỏ ngay cả rễ cũng bị mang theo, bật khỏi đất a!

Hạ cha giải thích với con trai như này: "Vì trên lưng của nó có bướu giống như lạc đà, cho nên mới gọi nó là đà ngưu. Con đừng thấy nó thoạt nhìn hình dạng cồng kềnh, nhưng rất linh hoạt. Còn đuôi và chân có lực công kích đều rất hung mãnh, hơn nữa sức lực cực kỳ lớn, cũng coi như là một loại dã thú mà một mình đơn độc khó bắt giữ được. Trên cơ bản là mãnh thú giống như sài báo, không có tầm 10 người là không đối phó được đà ngưu."

Nhìn cái đầu này Đinh Tiếu liền biết ngoạn ý này rất khó một mình bắt được, nhưng nghe được lạc đà, cậu lập tức tò mò: "Cha, Thanh Sâm chúng ta cũng có lạc đà?"

Hạ cười lắc đầu: "Nơi này chúng ta không có, nhưng Xích Loan và Bạc Sa bên cạnh có lạc đà, ta thấy người tộc Mèo Rừng dùng lạc đà để vận chuyển đồ vật, lạc đà thật sự có thể thể chở đồ vật."

Lạc đà có thể trở đồ Đinh Tiếu đương nhiên biết, nhưng người tộc Mèo Rừng đã có người thuần hóa động vật giúp bọn họ vận chuyển, này không thể không nói là một loại tiến bộ: "Vậy cha, chúng ta có phải cũng có thể bắt ngựa và lừa gì đó trở về kéo xe hay không?"

Lúc này Khôn cũng sán lại gần, tức ôm vai Tiếu Tiếu: "Không được, chúng nó quá chậm."

Hạ cha cũng gật đầu: "Giống đực tộc Dực Hổ chúng ta tốc độ phi thường nhanh, hơn nữa sức lực so với mấy dã thú kia lớn hơn nhiều, tự mình có thể kéo xe."

Đinh Tiếu hắc tuyến đầy đầu, thì ra...những động vật đó là...bị ghét bỏ sao!

Bởi vì đà ngưu rất lớn, cho nên cho dù bọn họ buổi trưa cùng nhau ăn cũng không thể tiêu diệt hết, cho nên lấy ra một phần để ăn bữa trưa, mỗi một giống đực còn được chia tới rất nhiều thịt đà ngưu. Lượng thịt này đúng là tương đối kinh người, không khỏi khiến Đinh Tiếu nhớ tới hủ thực thú mà Khôn bắt được năm ngoái.

Vì thế cậu hỏi: "Khôn, thịt hủ thực thú kia anh ăn luôn?"

Khôn mặt than lộ ra biểu tình không thể tưởng tượng nổi: "Rất khó ăn! Đương nhiên phải ném đi!"

Đinh Tiếu lập tức truy vấn: "Khó ăn như nào?" Nhiều thịt như vậy cư nhiên bị vứt đi, thật sự là bút tích quá lớn!

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now