Chương 176 +177

3.4K 231 30
                                    

Chương 176: Từ biệt tộc hương

Trước khi rời nhà thôn trưởng, Khôn đem một viên đá bán trong suốt hình trăng lưỡi liềm tùy tay nhặt được trong rừng đưa cho thôn trưởng. Cũng nói đây là đá ngủ ngon rất trân quý của tộc Dực Hổ bọn họ, chỉ cần đem cái này đeo ở trên người, buổi tối sẽ không gặp phải ác mộng liên tục, trừ khi làm việc cực đại gian ác.

Đinh Tiếu cũng không dám cười ra tiếng, này thật đúng là dùng được hay không dùng được đều do bản thân thôn trưởng. Nhưng loại tâm lý ám chỉ này của Khôn chắc chắn có tác dụng rất lớn, chỉ là không nghĩ tới gia hỏa này cư nhiên cũng hiểu đạo lý này. Hay là nói chỉ là làm ra vẻ lừa gạt người! Kỳ thực thêm vào canh an thần mình làm phụ trợ, quan trọng nhất là mình có dùng một viên thuốc ngủ pha môt bình nước ấm, hơn nữa lại nói cho bạn lữ thôn trưởng mỗi tối trước khi ngủ đều uống một chén. Chắc chắn sẽ có tác dụng.

Sau khi hai người trở lại nhà Liệt, người một nhà đều quây quần lại đây. Nhưng Khôn trộm bảo Tiếu Tiếu không nói gì cả, hai người tự nhiên càng làm ra vẻ thần bí khó lường.

Sáng sớm ngày hôm sau, đại nhi tử của thôn trưởng Cát sớm tới nhà Liệt, khi nhìn thấy Khôn và Đinh Tiếu, lập tức chào hỏi: "Hai vị trí giả, cha ta mời hai vị tới Thôn Bộ, thương lượng một chút về việc nhà của Liệt và Giản".

Đối với xưng hô "trí giả" này, Liệt hoàn toàn không nghĩ tới. Lại nhìn về phía hai đứa cháu trai của mình, đột nhiên cảm thấy hình tượng trở nên cao lớn hơn.

Khôn như cũ mặt vô biểu tình, lôi kéo Tiếu Tiếu liền theo Cát chạy tới Thôn Bộ.

Người mấy tháng không thể bình yên đi vào giấc ngủ đột nhiên ngủ một giấc ngon lành, thậm chí có thể nói là một đêm vô mộng, đây là một loại hạnh phục mà người khác không thể hiểu được. Thân là con trai, tuy Cát không thể thấu hiểu như bản thân mình mắc phải, nhưng cũng có thể hiểu được tâm tình hiện tại của cha mình. Tự nhiên liền đối với hai vị trí giả trẻ tuổi này của tộc Dực Hổ nhìn bằng con mắt khác phá lệ lễ ngộ. Nhưng khác với suy nghĩ của phụ thân hắn và hiến tế, hắn trước sau không quá tin tưởng phụ thân và một vài thôn dân bị bệnh lạ là có liên quan tới Giản và Du bị nguyền rủa. Hắn càng nguyện ý tin tưởng, là hai vị trí giả này có phương pháp có thể chữa khỏi loại bệnh lạ này. Mà mục đích của bọn họ là muốn mang theo Giản và Liệt trở lại tộc Dực Hổ.

Lập tức tiễn đi bốn tộc nhân là tổn thất rất lớn, hắn cũng luyến tiếc, nhưng việc chữa khỏi bệnh cho mọi người, đây mới là việc quan trọng nhất. Dù sao cứ tra tấn như vậy, sinh mệnh những người này không chừng sẽ bị uy hiếp. Mặc dù hiện tại vẫn có thể ăn có thể uống, nhưng cũng vì tinh thần kém mà không thể săn thú bình thường được. Ngoài ra hắn không thể không thừa nhận, các thôn dân quá mức lấn sâu vào lời đồn "nguyền rủa" cùng "trừng phạt", mặc dù tương lại mọi người đều trị hết bệnh, nhưng vẫn sẽ có sự ngăn cách với Du và Giản. Như vậy không bằng cho họ trở về, còn có thể tạo một cái ân tình với hai vị trí giả này.

"Hai vị trí giả, ta có thể mạo muội hỏi một chút, bệnh của cha ta và thôn dân cần bao lâu mới có thể hoàn toàn chữa khỏi?" Cát một bên đi, một bên hỏi như vậy.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ