Chương 139: Tổ chức đoàn thể đi ra ngoài

4.1K 282 23
                                    

Giống như Khôn dự đoán, đối với việc Đinh Tiếu cảm thấy cốt đinh không dễ cầm, muốn đổi thành dùng phi đao, Văn tiên sinh chẳng những không có không vui ngược lại còn rất hứng thú mà cầm phi đao thử tay.

Kết quả càng làm ông thêm vừa lòng: "Phi đao này luyện tốt có thể trực tiếp dùng để săn giết con mồi, con đứa nhỏ này thực nhiều chủ ý. Tuy rằng thủ pháp không quá giống nhau, nhưng phương thức dùng sức không khác mấy, con luyện cái này cũng đúng, làm xong cung tên ta cũng làm mấy cái thử xem. Nói không chừng qua không bao lâu, bán thú nhân chúng ta có thể săn được động vật lớn hơn nữa."

Ước lượng phi đao trong tay, Văn tiên sinh vừa cảm kích vừa thích thú, quả nhiên đúng như hiến tế nói, Đinh Tiếu tuyệt đối là Thần Thú ban cho bọn họ, cũng mang đến cho bọn họ nhiều lợi ích!

Được sư phụ khen ngợi cùng tán đồng, Đinh Tiếu lập tức cao hứng, loại cảm thụ này hoàn toàn khác với được ba và Khôn nhà mình khích lệ. Nó liên quan tới "công phu" tương lai của mình đấy: "Con sẽ mỗi ngày luyện tập, chờ đến khi có thể đi học để ngài nghiệm thu một chút kết quả!"

Văn cười ha hả gật đầu: "Được, đến lúc đó ta có gì nói nấy!"

Đinh Tiếu nghiêm trang sống lưng: "Đương nhiên ạ! Tuy không thấy được có thể đánh tới con mồi, nhưng nhất định phải có đột phá trong tính chuẩn xác."

Văn nói: "Nhãn lực của con vẫn luôn rất tốt, chỉ cần nắm giữ chuẩn xác phương hướng ta cũng không lo lắng. Nhưng sức lực của con cần phải rèn luyện nhiều hơn mới được."

Đinh Tiếu thở dài: "Kỳ thực  hiện tại sức lực của con so với lúc mới tới thôn chúng ta lớn hơn nhiều, nhưng mà làm thế nào mới có thể càng khỏe hơn ạ?"

Vấn đề này Văn tiên sinh vẫn là có thể cho cậu đáp án khác với Khôn: "Sức lực cũng có thể luyện ra tới, nếu con trời sinh sức lực không lớn, dựa vào ăn uống cũng không được. Tốt nhất mỗi ngày nên lấy đồ vật nặng luyện tập."

Vậy chẳng phải giống như buộc đá vào người đi xách thùng nước hay sao? Cảm giác...có vẻ thật vất vả. Đinh Tiếu cảm thấy bản thân nên làm tốt tâm lý chuẩn bị rồi lại quyết định. 

"Cái này đúng là có thể thử xem, đúng rồi, Văn tiên sinh, cung làm thế nào rồi?"

Văn trả lời: "Thú gân đang ngâm ở nước cỏ, phải ngày mai mới có thể biết rốt cuộc đã được hay chưa. Nhưng mà phần cung đã làm tốt, con nhìn xem thế nào." Nói xong Văn vào phòng ngủ của mình, từ bên trong lấy ra một phen cánh cung đưa cho Đinh Tiếu. Tiếp nhận cánh cung, cánh tay lẫn thân mình Đinh Tiếu đều trầm xuống. Trọng lượng này thực quá đủ, cư nhiên dùng cả gỗ chắc.

"Cái này nhìn thật uy phong!" Cũng không biết lắp dây vào cánh cung có co dãn hay không. Nếu không có, hiệu quả liền kém hơn nhiều. Có điều cụ thể thế nào, còn phải tùy từng người khác nhau đi. Dù sao nếu là mình dùng, tuyệt đối sẽ không lựa chọn gỗ chắc, hơn nữa kích cỡ cung như này so với mình là quá lớn, ít nhất phải thu lại 1/3 mới được. Quả nhiên mình đã tính sai sau khi lại phát triển tiếp cũng vẫn là chú lùn sao?! Nhưng rõ ràng trước kia mình tính chiều cao này là được rồi mà!!

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now