Chương 68: Tiến hành làm đậu phụ

9K 642 16
                                    

Cuộc sống có rượu có thịt là hạnh phúc nhất, hơn nữa có tiểu Miêu Miêu mạnh mẽ tuyên bố, hai bên gia trưởng khi nhìn Khôn giúp Đinh Tiếu bưng thức ăn lên lều ánh mắt trở nên ái muội vô cùng.

Đinh Tiếu cảm thấy xấu hổ tận trời, lại nhìn biểu tình đắc ý kia của Khôn, cậu lập tức cảm thấy ngứa răng ngứa lợi. Hàng này không phải vẫn luôn mặt than sao? Làm gì hiện tại không tiếp tục truyền thống tốt đẹp đó đi! Cười cái gì mà cười, có cái gì đáng buồn cười sao? Một cái ấu tể giống cái mới 10 tuổi đều bị anh dạy hư có biết không! Đây là tàn phá mầm non của bộ lạc anh có biết hay không?!

Đáng tiếc không có ai có thể hiểu được cảm xúc của ấu tể Tiếu Tiếu, trong mắt mọi người, mặt cậu đỏ là biểu hiện của sự e lệ, cậu trộm trừng mắt với Khôn chính là tượng trưng cho quan hệ thân mật giữa bạn lữ với nhau. Tóm lại gia trưởng hai bên cảm thấy phi thường vui vẻ, sự tình cứ như vậy "bị định ra".

Đương nhiên, trên bàn cơm việc quan trọng nhất vẫn là ăn, có thể là do rượu nho mới nhưỡng độ cồn còn tương đối ít, cho nên sau khi bị mấy vị người lớn trên bàn uống hết một bình lớn, trừ Quỳnh ra cũng không có ai có hiện tượng say.

Tiểu Miêu Miêu đối với đồ ăn chưa bao giờ kén chọn, rất có tư thế như cha nhóc. Chỉ là nhóc cảm thấy Tiếu Tiếu ca làm món thịt dê này rất rất là ngon, có một chút hương vị ngọt ngọt đặc biệt ngon. Cho nên dưới tình trạng mấy vị người lớn uống một ngụm rượu ăn một ngụm thịt cực kỳ "rụt rè", nhóc mở rộng dạ dày, hết sức chuyên chú từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc ăn món thịt dê hầm rượu này. Tận đến khi bụng nhỏ căng tròn, Đinh Tiếu mới chạy nhanh đi lấy cho nhóc một ly nước táo mèo thêm mật ong.

Uống xong một ngụm nước chua chua ngọt ngọt, hai mắt tiểu Miêu Miêu lập tức tỏa sáng: "Ngon quá! Tiếu Tiếu ca, đây là cái gì?" Màu mật ong hơi đỏ bị lẫn với màu nâu vàng của nước táo mèo cho nên nước trong ly không nhìn ra là loại gì.

Đinh Tiếu trả lời: "Cái này à, là dùng táo mèo pha nước, bên trong còn cho một chút mật ong, em ăn nhiều, uống nước táo mèo có thể tiêu thực." Nói xong cậu sờ sờ đỉnh đầu Miêu Miêu, đột nhiên ý thức được, hiện tại bản thân cũng chỉ có thể sờ sờ tóc của ấu tể tầm tuổi như Miêu Miêu mà thôi. Thật thương tâm! Không được, tìm một cơ hội để Khôn biến thành đại lão hổ, sau đó xoa lông trên đầu hắn một trận, nói không chừng có thể hả giận ( -- ấu trĩ )

Sau khi ăn xong điểm tâm là bánh trôi trà quả, Khôn là lần đầu tiên ăn thứ này, bởi vậy trên mặt cực kỳ khát vọng mong muốn Tiếu Tiếu đút cho mình một viên. Nhưng vì Đinh Tiếu đang ở các loại 囧 sao có thể để hắn như nguyện, cho nên quyết đoán cho hắn một bát lớn, sau đó mang theo tiểu Miêu Miêu cùng thiếu niên Thương đi cho đám gà thỏ ăn.

Khôn ăn bánh trôi trà quả, uống nước trà đăng đắng, một ngụm đắng một ngụm ngọt quả thực không tồi. Nếu không phải vừa rồi đã ăn cơm quá no, lại uống vài chén rượu nho, hắn cảm thấy mình có thể ăn hết một nồi lớn như vậy. Aiz, nếu có thể ăn cùng Tiếu Tiếu thì tốt biết mấy, em ấy đút mình một miếng, mình lại đút cho em ấy một miếng. Lúc trước ba và mẹ cũng đút cho nhau ăn như vậy, mình tới bao giờ mới có được loại đãi ngộ như vậy đây. Rõ ràng đã cho mình hôn rồi mà...nhưng mà...hôn thực sự quá thoải mái, không biết ăn xong bánh trôi ngọt rồi miệng Tiếu Tiếu có ngọt hơn không? (Ngươi bổ não quá nhiều rồi!)

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now