Chương 60: Hàng đổi hàng hai bên đều vui

8.8K 687 17
                                    

Cháo bắp ăn kèm thịt nướng, đối với những người ngồi "chiến đấu" đến nửa đêm mà nói, chẳng những là mười phần mĩ vị mà còn là tuyệt đối chống đói. Phải biết rằng bọn họ dứt ra được trò chơi đi ngủ không bao lâu đã bắt đầu cảm thấy đói bụng, có thể nhịn đến lúc này mới ăn, hoàn toàn là vì bộ dáng che chở bạn lữ của Khôn lão đại kia. Ngẫm lại, Đinh Tiếu người ta vẫn là ấu tể, thân thể vừa nhìn đã biết cực kỳ gầy yếu, người ta đã bận rộn làm cơm chiều lại còn bận hái trái cây nhặt cục đá, lại chế tác đồ ăn ngon, lại dạy bọn họ chơi "Nhảy giếng", người ta còn chưa kêu đói bụng muốn ăn cơm, bọn họ cũng không thể không biết ngại được.

Kỳ thực Đinh Tiếu cũng cảm thấy đói bụng, chủ yếu là cậu hôm qua nửa đêm ngủ không tốt, buổi sáng lại dậy muộn một chút, chờ bọn họ ăn cơm xong lại dựa theo khẩu vị phân cho mỗi người một khối đồ ngọt, trời cũng đã tương đối sáng rồi.

Dọn dẹp một chút đồ vật chuẩn bị lên đường, kết quả bọn họ mới vừa đem lều trại thu xong, mấy giống đực liền cảm giác được có thú nhân bộ tộc khác hướng nơi này của bọn họ đi tới.

Hắc Ất là người đầu tiên thấy được những người đó: "Tộc Phi Báo sao lại đi con đường này? Ta còn tưởng rằng lộ tuyến hẻo lánh như vậy chỉ có chúng ta mới đi thôi chứ."

Mộc Ngõa liếc mắt nhìn hắn: "Có gì đâu, người ta không thể không được đi dạo rừng rậm hay sao?"

Khôn khoát tay: "Được rồi, bọn họ lại đây nhất định là có việc, trước cứ đem đồ vật thu thập tốt đi"

Quả nhiên qua vài phút, liền có bốn tộc nhân tộc Phi Báo lại gần chỗ bọn họ, đương nhiên cũng không thể tiến lại quá gần, bộ tộc thú nhân khác nhau, mặc kệ là giống đực hay bán thú nhân và giống cái, mặc dù rất quen thuộc, khi vừa mới gặp mặt cũng phải bảo trì một đoạn khoảng cách an toàn, dưới con mắt Đinh Tiếu đại khái khoảng trên dưới 10m.

Bốn người đối diện thoạt nhìn tuổi tác không chênh lệch với bọn họ mấy, nhưng đều là giống đực. Hình dáng giống đực tộc Phi Báo so với tộc Dực Hổ không chênh lệch mấy, cho nên đối với ba bán thú nhân ấu tể mà nói vẫn là có cảm giác áp bách.

"Xin chào, chúng ta là người thôn Đài tộc Phi Báo, ta tên Triệt, ba người bọn họ là bằng hữu của ta." Nói xong hắn nhìn Khôn nói: "Ta lần này tới là muốn đổi đồ vật với các vị."

Vội vàng đuổi theo là muốn tới đổi đồ vật? Đinh Tiếu đầu đầy dấu chấm hỏi, quay đầu nhìn về phía Khôn, thấy đại gia hỏa này quả nhiên là mặt vô biểu tình rất khó đoán được cảm xúc, nhất thời tò mò, liền nhịn không được hỏi một câu: "Các anh muốn đổi cái gì?"

Triệt nhìn Đinh Tiếu một cái, sau đó trả lời: "Ta muốn đổi da của phong lang"

Khôn lập tức cự tuyệt: "Ngươi tìm người khác đi."

Triệt như là đã sớm dự liệu sẽ bị cự tuyệt, cho nên mặc dù thực uể oải, nhưng cũng không biểu hiện quá rõ ràng: "Ta biết yêu cầu này thực mạo muội và vô lễ, nhưng ta thực sự rất cần, ở chỗ ta có một ít đồ ăn có thể trao đổi với các vị, ta chỉ muốn một tấm da phong lang."

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now