Chương 54: Dũng sĩ khen thưởng thỉnh tự chọn

9.2K 738 40
                                    

Khôn tiếp nhận khối bông y tế trong tay Tiếu Tiếu, cảm xúc lạnh lẽo ướt át, hương vị thực gay mũi, thứ này sát lên miệng vết thương tuy rằng đau, nhưng cảm giác sau đó cũng không tệ lắm: "Loại này chính là bông? Dược để trị trầy da?"

Đinh Tiếu khóe miệng run rẩy: "Không phải, cái này bên trên có cồn, ai nha, dù sao chính là khi bị trầy da, cái này dùng để thấm nước thuốc bôi vào, ý của tôi là anh có thấy qua loại bông này không, cùng với việc bông thấm nước không có quan hệ."

Nhìn bộ dạng Tiếu Tiếu trừng mắt tận lực giải thích cho mình, Khôn ca cười, lúc này chính là khóe môi đều nhếch cao lên~! "Ta đã thấy, nhưng cũng không biết có giống với bông em nói hay không."

Thấy qua!

"Vậy nó ở nơi nào? Tôi muốn nhìn xem!" Có bông, đầu tiên là có thể có chăn bông! Vải bố cũng không quan trọng, quan trọng là mùa đông giữ ấm.

Khôn ca trả lời: "Ta chỉ biết quả trắng của cây bạch quả sau khi bị bẻ lớp vỏ ra, bên trong liền có loại đồ vật trắng trắng, mềm mại bông bông, nhưng cây bạch quả chỉ có mùa hè mới kết quả, vừa vào thu trái cây liền rơi xuống, mùa hè sang năm ta tìm cho em, được không?"

Mùa hè sang năm....ta nói không có tác dụng sao? Nhưng cây bạch quả...nhất định không phải là cây bạch quả trong ấn tượng của mình mới đúng, vỏ cây bao lấy bông, loại cảm giác này nghĩ thế nào cũng cảm thấy quái dị. Nhưng cũng không vấn đề gì, vốn dĩ nơi này không phải thế giới mình quen thuộc, các loại động vật kia đều có thể biến thành người, trái cây vì sao không biến được thành bông!

"Vậy quả trắng này lớn như thế nào? Số lượng bao nhiêu?" Xét thấy khối bông nhỏ sát trùng kia đã bị tay Khôn ca làm dơ, Đinh Tiếu đành phải lại viên một khối nhỏ, tiếp tục sát.

Có lần đau đớn đầu tiên khi chưa phòng bị lót đế, khi vết thương lại một lần nữa bị lau, Khôn ca cũng đã giữ được vẻ mặt than như cũ: "Quả trắng lớn tầm củ thạch vậy, nhưng rất nhẹ, lãnh địa tộc Dực Hổ chúng ta có rất nhiều, khu an toàn thôn Thiên Hà cũng có không ít cây, nhưng bên ngoài khu an toàn càng nhiều hơn, đồ vật kia có ích lợi gì? Chính là dùng để chấm thuốc chữa trầy da sao?" Nếu là cái dạng này, hình như cũng không có ý nghĩa lớn mấy, vải bố cũng dùng được, có rất nhiều da thú cũng có thể làm.

Đinh Tiếu nhìn trái phải một hồi, bao gồm cả ba lực chú ý đều bị những con phong lang kia hấp dẫn đến quảng trường trung tâm. Đinh Tiếu nhỏ giọng nói bên tai Khôn: "Nếu đúng là bông mà tôi nói, đó là có thể dệt thành vải, vải bông so với vải bố càng thoải mái mềm mại hơn, hơn nữa rất nhiều bông đặt cùng nhau làm thành chăn bông có thể so với da thú rất dày còn ấm hơn, mùa đông nếu có chăn bông, bán thú nhân và giống cái còn có các ấu tể sẽ không sợ lạnh."

Đương nhiên còn có áo bông quần bông đủ chỗ tốt, chỉ là không cần nhất nhất liệt kê ra. Khôn thông minhnhư vậy, từ trước đến nay đều là một điểm liền thấu.

Khôn ca thật sự đem việc tìm bông này phóng tới vị trị quan trọng nhất sang năm phải làm, cơ hồ giống như hắn muốn tự mình làm ra đồ dùng sinh hoạt của hắn và Tiếu Tiếu sau này vậy.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now