Chương 47: Vũ khí bắt cá sắc bén

10.8K 765 80
                                    

Nỗi lòng của editor: Có ai vừa đọc vừa thèm ăn như ngộ không? o(╥﹏╥)o

Cục diện quỷ dị bị đánh vỡ bằng việc Khôn ca mặt không biểu tình đi lấy quần mặc vào, loại tình huống này nếu mặc quần đi ra ngoài, vậy không phải mọi người đều nhìn thấy?

"Anh liền mặc quần như vậy?"

Khôn vẻ mặt khó hiểu: "Đúng thế, sao vậy?"

Đinh Tiếu cắn chặt rằng: "Nơi đó...làm sao bây giờ?"

Khôn cúi đầu nhìn tiểu huynh đệ tinh thần dị thường hưng phấn của mình một chút, thực bình tĩnh nói: "Vuốt vuốt liền đi xuống"

Năng lực thừa nhận của Đinh Tiếu lại một lần nữa bị đánh tan, vuốt...tại sao đột nhiên cảm thấy đại gia hỏa này mang theo một loại khí chất vừa đơn thuần vừa cực kỳ không biết xấu hổ a!

"Vậy anh lúc này mặc..."

"À, không sao, đi ra ngoài hạ nhiệt làm chút hoạt động là được, nhưng em còn nhỏ tuổi, nếu không biết làm ta có thể chỉ dạy giúp em." Ánh mắt chân thành đến dữ dội rõ ràng!

Chỉ tiếc Tiếu Tiếu đỉnh đầu sắp bốc khói, giúp...giúp cái đầu anh! Hít sâu vào một hơi bình tĩnh lại tâm tình sắp hỏng đến nơi của bản thân, liều mạng tự nhủ, đây là người nguyên thủy, hơn nữa là thú nhân nguyên thủy, bọn họ không biết uyển chuyển là vật gì, người ta vẻ mặt thản nhiên như vậy, bản thân có rắm không đánh rốt cuộc rối rắm con khỉ gì, hình như là mình đuối lý thì phải...Phi! Lung tung rối loạn gì chứ!

"Anh anh anh vẫn là mau đi ra ngoài hạ nhiệt đi!"

Khôn gật đầu: "Ừ, vậy buổi sáng em muốn ăn cái gì?"
Đinh Tiếu xoa xoa mặt, chỉ cần ngươi này hồn đạm cho ta thời gian bình tĩnh tâm tính, thì không ăn gì cũng được: "Tùy tiện đi"

Cả buổi sáng Đinh Tiếu đều ở trạng thái mặt đỏ tai hồng, Quỳnh sớm nhận thấy con trai có chút không thích hợp nên buổi sáng cũng không tranh làm cơm sáng, mà là chăm chú nhìn sau lưng cậu quan sát. Nhưng mình sờ thử trán Tiếu Tiếu cũng không nóng, có lẽ không phải tối qua bị lạnh.

"Tiếu Tiếu, con làm sao vậy?"

Đinh Tiếu lắc đầu: "Không ạ, chỉ là có chút mệt"

Quỳnh rất lo lắng: "Thật sự không thoải mái sao? Vậy con vào trong lều nằm một chút đi, bữa trưa ta lại gọi con."

"Ba, ba con mình đi bờ sông được không? Mang cả lưới đánh cá đi." Kỳ thực cậu không có chỗ nào không thoải mái, một đêm ngủ ngon tinh thần vô cùng tốt, còn có chút hơi mệt là vì trong đầu cậu luôn nhớ tới những lời ban sáng của Khôn, vẫn còn chưa vứt đi được "đại bóng ma". Rõ ràng biết là hiện tượng sinh lý tự nhiên của Khôn, người ta đều thản nhiên như ngày ăn ba bữa, cố tình cậu lại cứ nghĩ tới khiến mặt nóng bừng. Tinh thần không tập trung, đương nhiên không vui vẻ làm gì, nên không phải là lười nhác sao. Nhưng cứ như vậy cũng không được, cho nên cậu quyết định vẫn là phải làm cái gì đó mới được.

Nghe được lưới đánh cá, mắt Quỳnh cũng sáng lên: "Được! Nếu có thể bắt được cá, bữa trưa chúng ta liền ăn canh cá với bánh nướng áp chảo! Ta thấy cha con và Khôn tay nghiền quả trân châu cũng rất thuận!"

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now