Chương 147: Vào đông tự làm tiệc cưới cho mình!

3.4K 248 3
                                    

Quỳnh và Hạ cũng không chơi nhiều ngày giống như Đinh Tiếu và Khôn, mục đích chủ yếu của bọn họ là ngâm suối nước nóng, lại lấy mấy khối quặng sắt mang về. Quỳnh ba còn dùng thời gian rảnh rỗi ngao không ít muối biển, tuy không có thu hoạch gì khác, nhưng cảm giác ngâm suối nước nóng đã khiến anh cực kỳ vừa lòng.

Ngày hôm sau hai người trở về, mọi người đi chợ Đông cũng trở về, nói cách khác, hôn lễ của hiến tế và Cát Trung có thể cử hành vào 5 ngày sau.

Ngày hôn lễ, Thôn Bộ cố ý mở ra một lu rượu quả lê, tuy không thể mỗi người đều được uống, nhưng các trưởng bối trong thôn và mấy vị hiến tế ngoại thôn vẫn có thể được nếm thử.

Khi hiến tế mặc lễ phục đi ra, quả thực có thể nói là diễm áp quần phương. Mọi người nhìn thấy đôi mắt đều thẳng tắp.

Quần áo của Cát Trung hôm nay cũng rất đáng chú ý, một thân quần áo lông chồn màu đen, tuy tạo hình không cầu kỳ, nhưng không che được màu sắc xinh đẹp! Chồn lông đen là một loại động vật lớn hơn miên thử một chút, cả người da lông đen bóng như mực, tuy lông không dài, xúc cảm lại cực kỳ mềm mại thoải mái. Giống đực muốn tích cóp làm đủ một thân quần áo lông chồn đen cho mình cũng không phải là một việc dễ dàng. Đầu tiên chồn đen này tốc độ cực nhanh, leo cây đào động đều là hảo thủ, thậm chí bơi lội cũng là cường hạng, bán thú nhân cũng không bắt được. Nhưng loại động vật này có một cái khuyết điểm trí mạng, đó chính là khi gặp được hơi thở uy hiếp của giống đực sẽ giả chết, vì vậy cũng chỉ có giống đực mới có thể dễ như trở bàn tay đem loại động vật nhỏ không thường thấy này bắt giữ.

Bộ quần áo này của Cát Trung hôm nay, chính là hiến thế nhiều năm nay tích cóp cho Cát Trung, tuy là làm quần áo cho hắn, nhưng đối với bất luận giống đực nào mà nói, bạn lữ có phần tâm ý này đều là đáng để cảm động và kiêu ngạo.

Đinh Tiếu cũng nhìn trúng thân quần áo lông chồn đen này, trong lòng cân nhắc, cũng muốn Khôn đi bắt một ít chồn đen về, tuy không biết thịt có ngon không, dù sao nhóm giống đực có thịt ăn liền sẽ không lãng phí. Quan trọng là bộ da này quá tuyệt vời. Đây chính là áo khoác lông chồn nha! Khôn tên gia hỏa lông đen này nếu mặc vào một tấm áo choàng lông chồn đen, chậc chậc chậc, nghĩ thế nào cũng thấy cảm xúc mênh mông~~

Cảm giác được ánh mắt của bạn lữ liên tiếp nhìn mình, Khôn lập tức thò qua dò hỏi: "Có việc gì?"

Đinh Tiếu ghé tới gần tai Khôn nói: "Quần áo của Cát Trung bá bá rất đẹp, anh cũng bắt nhiều chút chồn đen về, tốt nhất là có thể bắt một đôi còn sống, nuôi sống có lẽ sẽ có rất nhiều ấu tể, tích cóp đủ liền làm cho anh quần áo càng đẹp hơn."

Khôn lập tức chém đinh chặt sắt: "Ừ! Ngày mai ta liền đi bắt!" Tuy chồn đen không dễ tìm, nhưng Tiếu Tiếu muốn làm cho mình quần áo càng đẹp mắt mà! Quả nhiên bạn lữ nhà mình rất biết thương người!

Người toàn thôn đều tới tham gia lễ cưới tự nhiên phải cử hành ở quảng trường. Đương nhiên tiệc cưới cũng phải tổ chức ở đây.

Đinh Tiếu tổng cộng định ra hai loại hình thức.

Một loại là món lẩu, dù sao người quá nhiều, xào rau gì đó căn bản không thể được. Mà ăn lẩu  vào thời điểm này vừa mỹ vị vừa ấm áp. Chỉ là nước dùng cho người toàn thôn, muốn ngao ra cũng không phải chuyện dễ dàng.

(EDIT HOÀN) NHẬT KÝ XUYÊN VIỆT SƯU TẦM MỸ THỰC - HUYỀNWhere stories live. Discover now