Chương 2

48.2K 2.1K 110
                                    

Chương 2

Edit: Tiểu Vũ

Sau khi Đường Diễn rời khỏi, La Thiến liền thở phảo nhẹ nhõm.

Ăn uống no đủ xong, cô vào phòng nằm trên giường, chuẩn bị sắp xếp lại cẩn thận các ký ức trong đầu.

Dù sao thì thời điểm cô đọc quyển tiểu thuyết ngôn tình kia đã là chuyện của rất nhiều năm trước rồi. Không nói đến chuyện không nhớ rõ, mà cả kể có nhớ rõ cũng không nhiều ích lợi gì cho cam, bởi vì phần diễn của nữ phụ La Thiến trong truyện cũng không nhiều. Những cảnh được xuất hiện nhiều nhất cũng chỉ là những phân đoạn nghĩ cách hại nữ chính mà thôi.

Cuộc sống sinh hoạt với Đường Diễn hầu như đều không được nhắc đến, thế nên, cô cần phải thông qua ký ức của nữ phụ La Thiến để hiểu hơn về cuộc sống ở đây.

Ừm... Bởi vì thời điểm kế thừa thân thể tương đối vi diệu, cho nên, ký ức cô nhận được cũng đứt quãng.

La Thiến biết gia đình của nguyên chủ không được tốt lắm cho nên căn nhà đang ở này là được kim chủ cho, ngoài ra thì mỗi tháng còn được Đường Diễn cho 20 vạn tiền mặt, thỉnh thoảng dịp lễ tết gì đó thì cũng được thêm chút quà tặng hoặc chút tài nguyên trong công việc.

Mà nữ phụ La Thiến cũng theo kim chủ được 1 năm rồi, vốn dĩ đã có thể tiết kiệm được trên trăm vạn, thế nhưng nguyên chủ lại tiêu xài hoang phí, thế nên hiện tại trong thẻ cũng chỉ còn lại có 3 vạn mà thôi.

Chắc là do La Thiến xuyên đến thế nên ký ức về thân thể này cứ từng chút từng chứt hiện lên trong đầu cô, kể cả những việc chưa xảy ra trong tương lai như hãm hại nữ chính, bị Đường Diễn trả thù, bị đánh gẫy 2 chân, bị bắt gả cho ông chồng cờ bạc vũ phu.

Nhưng tất cả đều không phải rất hoàn chỉnh, giống như sáng sớm hôm nay, trước đó cô hoàn toàn không có ký ức về việc nữ phụ La Thiến hay làm bữa sáng cho Đường Diễn. Nhưng lúc nam chính thức dậy, hỏi cô bữa sáng thì trong đầu cô lại tự động xuất hiện đoạn ký ức đó, cho nên, La Thiến cảm thấy có một số ký ức thì cần phải tiếp xúc gần gũi mới có thể khôi phục được.

Có được kết luận này, La Thiến cũng không lo lắng nữa, cô thầm nghĩ trước hết mình cứ ăn no ngủ kĩ một giấc đã, những thứ khác thì đợi tỉnh dậy tính sau.

Kết quả, mắt còn chưa kịp nhắm thì điện thoại đột nhiên vang lên.

La Thiến theo tiếng chuông tìm khắp phòng, cuối cùng cũng tìm thấy một chiếc điện thoại ở trên tủ đầu giường.

Oa! Chiếc điện thoại này rất đắt thì phải? La Thiến chỉ mới dùng qua điện thoại giá 888 tệ thôi, có thể quẹt thẻ quét mã, cũng có thể lên mạng chơi đùa.

"Alo."

"..." Trần Trừng trầm mặc một hồi rồi nói: "Alo cái gì? Cô còn chưa đến đoàn phim hả?"

"Đoàn phim?" La Thiến sửng sốt, sau đó trong đầu đột nhiên xuất hiện ký ức về việc này. Tuy kĩ thuật diễn xuất của La Thiến không tốt nhưng cô lại có ngoại hình khá ổn, người đẹp trong cái giới giải trí này thì không bao giờ thiếu nhưng kiểu đẹp của La Thiến cũng là kiểu đẹp hiếm có.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now