Chương 13

27.6K 1.7K 100
                                    

Chương 13

Edit: Tiểu Vũ

La Thiến có thế nói cái gì được giờ? Cô đây chỉ vừa mới ngủ dậy liền cảm giác được thế giới đã thay đổi, cô làm sao mà biết được cái gì đã xảy ra?

Ngày hôm qua Đường Diễn không tới, thế nên không có cách nào hỏi thăm được!

La Thiến chỉ có thể nói với Triệu Vũ Lâm: "Nếu không thì... hôm nay mang bữa sáng đến cho Đường tổng?"

Triệu Vũ Lâm: "..."

Nói thật thì, loại vấn đề nhỏ nhoi này, ai lại đi báo cáo với lão tổng chứ?

Trình tự "Lão tổng, tiết mục chúng ta bàn bạc trong hôi nghị lần trước tôi đã nghiên cứu kĩ rồi, cảm thấy B vô cùng tốt, hiện tại tôi quyết định thay A bằng B, ngài xem như thế có ổn không? Hay là thay C bằng B thì tốt hơn?"

Cái trình tự này, giám đốc phụ trách hạng mục hoàn toàn có thể quyết định, dù sao thì thay người đổi người đều sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của tiết mục.

Thế nên, những chuyện điều động nhân lực kiểu này đều sẽ có bộ phận chuyên môn phụ trách và nghiên cứu. Đổi người của ông này bà kia có khiến họ tức giận hay không! Đổi rồi thì có ảnh hưởng xấu nào không! Người này có thích hợp với tiết mục không! vân vân mây mây...

Đường Diễn quản lý cả một công ty lớn, mỗi ngày đều phải đưa ra những quyết sách quan trọng nhất, không thể chỉ quan tâm đến một tiết mục nhỏ bé như 《Thời gian vui vẻ》được. Hiện tại nếu như đến đổi người thôi anh cũng phải quan tâm vậy thì chẳng lẽ anh còn phải đi tìm hiểu cả giới giải trí luôn à?

Vậy thì bao nhiêu nhân viên lương cao anh thuê về dùng để làm gì? Anh chỉ cần những người đó làm tốt công việc của mình, bảo chứng hiệu quả, sau đó đưa đến trước mặt anh, nói rõ ràng là có khả năng kiếm lời hay không mà thôi. Cuối cùng, Đường Diễn sẽ căn cứ vào đó để đánh giá nhận xét, họp cấp cao rồi nếu ổn thì ký tên cho thi hành.

Thế nên, việc 《Thời gian vui vẻ》 lâm thời thay đổi người này, Đường Diễn hoàn toàn không hề hay biết.

Nếu là bình thường thì thư kí Kiều sẽ không vào báo cáo với Đường Diễn, thậm chí là tài liệu về chuyện này cũng sẽ không được đưa tới tay thư kí Kiều, thế nhưng sắp xếp cho La Thiến vào 《Thời gian vui vẻ》 là do cô phân phó, thế nên hiện tại thay đổi người, giám đốc hạng mục vẫn gửi mail cho cô để cô biết việc này.

Đương nhiên, tiền căn hậu quả của lý do thay đổi người cùng với chuyện việc này sẽ có ảnh hưởng thế nào đến tiết mục, vị giám đốc kia đều nói rất rõ ràng.

Sau khi xem xong, thư kí Kiều trâm ngâm một hồi, sau đó liền quyết định đi vào báo cáo với Đường Diễn, dù sao thì anh cũng chính là người bảo cô xếp cho La Thiến một suất trong 《Thời gian vui vẻ》 mà, với cả việc thay đổi người cũng không phải do cô làm, cô chỉ là người chuyển lời thôi.

"Thế nên, ý của cô là, tôi xếp người của tôi vào hạng mục tôi đầu tư, sau đó nhân viên của tôi muốn cho người của ông ta vào, liền đá người của tôi ra?" Đường Diễn vừa cúi đầu viết chữ vừa hỏi.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin