Chương 89

27.5K 1.7K 178
                                    

Chương 89

Edit: Tiểu Vũ

Ngay cả bà nội La cũng tới rồi thì những người khác trong La gia có thể không biết sao?

Chuyện này là không thể, nhưng mà, sau khi sự nghiệp của La Thiến thành công thì có chút không giống với người bình thường. Người ta sau khi phát đạt thì sẽ rất coi trọng mặt mũi thể diện.

Nhưng La Thiến thì không như thế! Sau khi sự nghiệp thành công và có chỗ dựa vững chắc thì cô càng thêm không sợ trời không sợ đất. Mặt mũi thể diện gì đó cô trước kia cô đã chẳng quan tâm rồi thì bây giờ lại càng không quan tâm hơn.

La Thiến vừa uống cafe vừa thong dong nhìn Đường Diễn, vẻ mặt mang theo chút ý cười của bậc đế vương: "Ngồi đợi cực phẩm thân thích tới chơi."

Đường Diễn: "..." Có đôi khi anh thật sự không hiểu nổi lối suy nghĩ của La Thiến.

"Này này, em nói cho anh biết nhé, sắp tới bác dâu của em sẽ tới tìm em vay tiền đấy. Anh đoán xem bác ấy sẽ vay bao nhiêu?" La Thiến chuyển sang hình tượng tổng giám đốc rồi hỏi Đường Diễn.

Đường Diễn: "... Ừm, bao nhiêu?" Đường Diễn nghiêm túc phối hợp. La Thiến thỉnh thoảng sẽ lên cơn động kinh, những lúc đó anh cũng sẽ phối hợp với cô chút ít.

"Ít nhất là từng này." La Thiến xòe bàn tay ra, vẫy vẫy.

Đường Diễn hỏi: "Tôi thấy em đang rất vui vẻ đấy!"

La Thiến cười ha ha nói: "Đúng đó đúng đó! Anh nghĩ mà xem, bọn họ tới tìm em vay tiền, em nói em có tiền đấy, nhưng mà em không cho vay! Có phải rất sung sướng đúng không? Có phải không? Phải không?"

Đường Diễn: "... Cũng tạm!"

La Thiến giơ ngón trỏ ra lắc lắc trước mặt Đường Diễn: "Anh không hiểu, anh không hiểu được đâu. Trước kia nhà em không có tiền, có việc rất rất gấp cần dùng tiền nên tới tìm họ vay, họ có tiền mà không cho mượn, lúc đó em cảm thấy cực kỳ phẫn hận."

Đường Diễn: "À!" Tôi cũng không muốn hiểu đâu.

Với tâm tình hưng phấn, La Thiến cứ ngồi đó hết chờ rồi lại đợi bà con thân thích tới thăm, nhưng kết quả thì lại đợi được... 3 anh em cây khế của Đường Diễn.

La Thiến: "..."

Khi đó đã là đầu tháng 12, thời tiết bắt đầu trở lạnh.

Năm nay La Thiến có chút sợ lạnh, vừa mới đầu đông đã bao mình thành quả bóng luôn rồi.

Vẻ mặt của Đường Diễn lúc đó hết sức kinh hãi, thế là anh cực kỳ vô tình đâm cho cô 1 đao: "Hình như em béo ra thì phải?"

La Thiến liên tục cười lạnh: "Anh đừng có nghĩ như vậy, thể chất này của em không dễ béo đâu." Giọng điệu kiêu ngạo vô cùng, nói xong còn xoay xoay một vòng. Mặc dù mặc rất nhiều, nhưng với gương mặt đó của cô thì dù mặc nhiều bao nhiêu cũng chỉ cảm thấy đáng yêu mà thôi.

Đường Diễn chỉ có thể trấn an: "Đúng đúng đúng, em nói đúng, ra ngoài ăn cơm nhé?" Không muốn tranh luận về chủ đề mà La Thiến kiêu ngạo, Đường Diễn quyết định nói lảng sang chuyện khác.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now