Chương 106

22.1K 1.5K 167
                                    

Chương 106

Edit: Chúc mừng ngày 45 năm ngày Giải phóng niềm Nam, thống nhất Đất nước =)))

Bà ngoại Dịch là một bà lão hơn 80 tuổi, tóc hoa râm, mặc một chiếc áo khoác thời Thanh màu xanh. Dịch gia có rất ít người tới, chỉ có ông bà ngoại La Thiến và gia đình của cậu.

"Bà ngoại!" La Thiến đứng tại cửa gọi.

Bà ngoại Dịch quay đầu nhìn lại, nhanh chóng nhìn thấy La Thiến trong đám người. Khuôn mặt đầy nếp nhăn của bà xuất hiện nụ cười vui vẻ, cậu Dịch dẫn theo vợ hai hai đứa con đẩy vali theo sau.

Bà ngoại nhìn Đường Diễn một chút, nói: "Đây là Đường Diễn phải không!"

La Thiến gật đầu, Đường Diễn rất lễ phép, nói: "Cháu chào bà ạ."

Bà ngoại liền cười nói: "Ngoan lắm, ngoan lắm."

Thư kí Kiều đứng sau lưng Đường Diễn đi tới nhận lấy xe đẩy hành lý trong tay cậu Dịch, lái xe cũng nhanh chóng chạy lên giúp đỡ. Dịch gia có vẻ rất kinh ngạc khi nhận được đãi ngộ này. Chỉ là đẩy hành lý mà còn có người làm hộ, nhất thời có chút không kịp thích ứng.

La Thiến ôm lấy cánh tay bà ngoại, nói: "Bà ngoại, chúng ta đi thôi!"

Bà ngoại cười gật đầu, lại nhìn Đường Diễn nói: "Trông chừng Thiến Thiến cẩn thận nhé!"

Đường Diễn gật đầu: "Vâng ạ."

Đón được người, Đường Diễn liền đưa Dịch gia tới khách sạn. Đến cổng, bà ngoại Dịch nhìn Đường Diễn cười nói: "Cháu dẫn nhà cậu lên trước nhé, bà muốn nói vài lời với Thiến Thiến, được không?"

Đường Diễn cho rằng bà ngoại muốn dặn dò La Thiến vài điều trước khi kết hôn nên cũng không nghĩ nhiều. Sau khi Đường Diễn dẫn gia đình cậu Dịch rời đi, bà ngoại kéo La Thiến tìm chỗ vắng vẻ ngồi xuống, hỏi: "Cháu không phải Thiến Thiến đúng không?"

Ngay lập lức, La Thiến kinh ngạc nhìn bà ngoại, cảm giác bí mật mình chôn giấu lâu ngày bị lật ra thật sự rất bất ngờ. Dù sao thì cô cũng giấu lâu như vậy rồi, chẳng ai phát hiện ra cả.

Đường Diễn đương nhiên không nhìn ra, bởi vì lúc trước anh có để ý tới La Thiến đâu, anh mà nhận ra thì mới là kỳ lạ. Trong công việc cũng chẳng ai thật sự quan tâm tới cô, thế nên không phát hiện ra sự khác biệt. Dù có nhận ra cô hơi khác thì cũng sẽ không ai nghĩ tới chuyện xuyên không thần kỳ này mà chỉ nghĩ cô chịu ảnh hưởng hoặc kích thích gì đó thôi.

Người duy nhất có thể nhận rõ cô thay đổi chính là người nhà. Nhưng bởi vì cô đã rời nhà lên Bắc khá lâu, nên họ cũng chỉ nghĩ mấy năm bôn ba này đã khiến tính cách cô có chút khác đi.

Vì chưa từng có ai hoài nghi thân phận của mình nên La Thiến cũng có chút bất ngờ, cô từng suy nghĩ, liệu có phải bởi vì nguyên chủ thấy cô khá giống cô ấy nên mới chọn cô không?

Bây giờ, khi nghe bà ngoại Dịch chỉ với một câu đã nói ra điểm mấu chốt, trong lòng La Thiến lại không có chút hoảng hốt nào, dường như phải thế này mới có logic vậy.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now