Chương 22

28.4K 1.7K 81
                                    

Chương 22

Edit: Tiểu Vũ

Không biết có phải là do sự việc cắt tóc lúc tối không mà đêm nay Đường Diễn rất nhiệt tình, La Thiến cảm thấy bản thân rất vô tội.

Khi La Thiến đến đoàn phim lần nữa thì cũng chính là lần cuối cùng cô phải đến đoàn phim. Phần diễn của cô vừa ngắn vừa đơn giản, ngay cả chết cũng chết rất sung sướng, hoàn toàn không cần phải thể hiện mấy loại kĩ thuật cao như ánh mắt trống rỗng hay tuyệt vọng trước lúc chết!

Tóm lại là chỉ cần La Thiến nhắm hai mắt lại, thế là liền xong.

Viên Khai Khải ôm thi thể tiểu sư muội, thể hiện hành động cùng biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp, hoàn toàn là dáng vẻ cố gắng ẩn nhẫn sự đau đớn.

La Thiến nhắm mắt nên không nhìn được gì cả, chỉ là giọng nói của Viên Khai Khải thật sự rất cuốn hút!

Đạo diễn Giang kêu lên một tiếng "Cut", các nhân viên trong đoàn phim liền vỗ tay hoan hô chúc mừng. Thân là diễn viên tuyến 18, La Thiến rất là xúc động trước màn chúc mừng này.

Đương nhiên, với thân phần tiểu nghệ sĩ này thì La Thiến cũng chỉ được mọi người ở đoàn phim hoan hô với chúc mừng một chút thế này thôi.

Đây cũng không phải là công lao của Đường Diễn, chỉ là sự bồi thường khi cô suýt chết ở phim trường dịp trước, đạo diễn Giang lúc này là thật tình chúc mừng cô kết thúc phần diễn.

Những việc làm trước đây của cô khi ở đoàn phim thật sự khiến đạo diễn Giang kinh hồn bạt vía, thế nhưng so với sự kinh hồn bạt vía hiện tại thì đạo diễn Giang thà rằng cô cứ như trước đây đi!

Ít nhất thì, cô đáng ghét thì chúng tôi liền ghét cô, còn hiện tại cô có đáng yêu hơn một chút đấy nhưng mà lại suốt ngày gây chuyện, hết lên báo lại suýt mất mạng... Quả thật là rất khảo nghiệm tấm lòng của mọi người ở đoàn phim mà!

La Thiến cầm bó hoa tươi rất to cảm ơn hết người này đến người nọ, nhưng trong lòng thì lại nghĩ: Không phải chứ? Đạo diễn Giang định dùng bó hoa này để qua mặt cô à?

Thật ra thì suy nghĩ của đạo diễn Giang là thế này: La Thiến đi theo Đường tổng thì có thể thiếu tiền sao? Khẳng định là không thiếu rồi! Ông dùng kinh nghiệm bao năm nay vô cùng khẳng định điều này, thế nên, đạo diễn Giang liền quyết định làm một bữa tiệc chia tay cho La Thiến.

Ngoài ra, ông còn hứa hẹn với La Thiến rằng nếu sau này có vai diễn nào hợp với cô thì sẽ liên lạc. Đối với nghệ sĩ mà nói thì, lời hứa hẹn này mới là đáng giá nhất.

La Thiến cũng chỉ có thể làm bộ vô cùng vui sướng nói: "Cảm ơn! Cảm ơn! Đạo diễn Giang, cảm ơn ông rất nhiều! ~ "

La Thiến dối trá lôi kéo cánh tay của đạo diễn Giang lay lay vài cái, vẻ mặt rất chỉ là "vui vẻ".

Đạo diễn Giang: "..." Sao lại không cảm nhận được một chút xíu thành ý nào nhỉ? Đạo diễn Giang và Đường Diễn rất hiếm khi bắt được cùng kênh nhé.

Tuy rằng là một đạo diễn nổi tiếng, thế nhưng ông vẫn không hề nhìn ra được La Thiến không có thành ý ở đâu? Ông chỉ có thể đáp có lệ hai ba câu với La Thiến rồi cho qua việc này.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now