Chương 41

26.2K 1.5K 74
                                    

Chương 41

Edit: Tiểu Vũ

Từ tháng 7, bố mẹ La Thiến đã chờ mong cô gửi tiền học phí về, nhưng đến tận lúc sắp khai giảng rồi mà vẫn chưa có tin tức của La Thiến.

La Tuấn ngại không dám mở miệng đòi tiền chị, sau đó nhìn thấy mấy tin tức xấu của chị trên Weibo thì lại càng không muốn nữa.

Thấy ánh mắt kỳ vọng của con trai, mẹ La thì có thể gọi điện cho La Thiến.

La Thiến sau khi hiểu chuyện gì đang xảy ra thì nói: "Mẹ bảo Tiểu Tuấn nhanh chóng đến chỗ con đi! Tiền con đã chuẩn bị xong hết rồi, con vừa tham gia một show truyền hình nên cũng có tiền. Lát nữa con chuyển cho mọi người một chút, à mẹ bảo Tiểu Tuấn không phải mang gì theo đâu nhé, lúc nào em tới con sẽ dẫn nó đi mua sau."

Mẹ La nghe xong, vui mừng cực kỳ, nói: "Mẹ biết rồi, biết rồi."

La Thiến cúp điện thoại, rồi ngay lập tức chuyển cho mẹ 20 vạn tệ. Mẹ cô nhận được tiền thì kinh ngạc không thôi, gọi điện thoại hoi han các kiểu, La Thiến dỗ dành một hồi mẹ cô mới tin chuyện cô kiếm được tiền.

Buổi tối khi Đường Diễn đến, La Thiến kể chuyện này cho anh nghe: "Em trai em vài ngày nữa sẽ tới đây đó."

"La Tuấn?" Đường Diễn hỏi.

La Thiến gật đầu nói: "Nó thi đỗ Kinh Đại."

Đường Diễn nhíu mày: "Đại học Bắc Kinh?"

La Thiến sửng sốt một chút rồi chắc đầu: "Không phải." Bắc Kinh là đại học tốt nhất cả nước, La Tuấn chỉ thi đỗ trường đại học Kinh Đại thôi, là một trường tuyến 3 bình thường.

Đường Diễn không nói gì thêm, La Thiến tiếp tục vui vẻ nói: "Vì thế mấy ngày tới anh đừng đến nhà em nhé! Nếu không thì em trai em sẽ cảm thấy nghi ngờ."

Đường Diễn: "..." Cái thứ gọi là em trai kia, không cần cũng được!

Đường Diễn là loại đàn ông sẽ nghe lời sao? Rõ ràng là không phải, anh cũng chẳng thèm nói với La Thiến là anh sẽ không nghe lời cô đâu.

2 ngày sau, La Tuấn tới, La Thiến đã dọn sẵn phòng cho cậu rồi, chỉ cần mang hành lí vào ở thôi.

"Sao lại mang theo vali lớn thế này? Không phải chị đã dặn không phải mang quá nhiều đồ sao?" La Thiến trông thấy 2 chiếc vali lớn đằng sau La Tuấn liền hỏi.

La Tuấn rất đẹp trai, là loại đẹp kiểu thư sinh trắng trẻo ấy, ngoại hình của cậu rất giống La Thiến. La Thiến đã nấu xong cơm tối, lúc La Tuấn tới cổng tiểu khu này thì đã giật mình kinh ngạc, bây giờ trông thấy nhà của chị thì lại càng kinh sợ hơn.

La Tuấn rất thành thật, cũng không nói nhiều, nhưng thấy chị gái thì lại rất vui vẻ.

Hai người ngồi xuống ăn cơm, còn chưa ăn được mấy miếng chuông cửa đã vang lên. La Thiến nhíu mày, hai ngày nay Triệu Vũ Lâm xin nghỉ, cô cũng đã nói qua với Đường tổng rồi, ai đến vào lúc này được nhỉ?

Mở cửa, bên ngoài là một người phụ nữ mặt đầy nếp nhăn, bên cạnh còn có thêm một cô gái nhỏ. Ngoại hình cô gái khá xinh xắn, coi như là thanh tú khả ái, nhưng da có chút đen, tóc cũng không được trơn mượt.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now