Chương 19

27.4K 1.6K 206
                                    

Chương 19

Edit: Tiểu Vũ

Nữ chính vừa nhát gan lại sợ phiền phức, nhưng nhìn thành quả mình nỗ lực làm ra bị cướp đi khiến cô không cam lòng, hơn nữa dù sao cũng vẫn là người mới, nghé con không sợ cọp mà, thế nên liền muốn nháo lên đòi lại công đạo cho mình.

Đường Diễn vô hình trung đã tạo được độ hảo cảm với nữ chính rồi nhé!

Hai mắt La Thiến tỏa sáng, chăm chú nhìn Đường Diễn cúi đầu làm việc, chậc chậc chậc... Từ giờ đến thời điểm nữ chính login còn gần 1 năm nữa, lúc đó tổng tài lãnh khốc dù không muốn cũng sẽ điên cuồng vì tình yêu.

Ahihi... La Thiến vừa gặm hạt dẻ vừa suy nghĩ chuyện tương lai của Đường Diễn, sau đó liền bị chính suy nghĩ của mình chọc cười.

Đường Diễn: "..."

Đường Diễn đã không còn sức để khinh bỉ nữa rồi, La Thiến xem như cũng có chút bản lĩnh. Đứng bên cạnh anh, khiến anh phân tâm thì không nói làm gì. Thế nhưng sao cô đã ra kia ngồi rồi mà vẫn khiến anh phân tâm là thế nào nhỉ? Giống như bây giờ, La Thiến đã cười đến mức không còn là chính mình rồi, thế nhưng hai tay vẫn không ngừng bóc hạt dẻ ăn.

Nhưng mà, cô cười cái gì? Ăn hạt dẻ cười thôi cũng có thể điểm trúng huyệt cười của cô à?

Đường Diễn cúi đầu, bên tai đều là tiếng cười ha ha hi hi của La Thiến, mấy dòng chữ trên hợp đồng này anh đã xem 8 lần rồi, chữ nào anh cũng biết thế nhưng gộp chung lại thì anh lại không hiểu nó có ý nghĩa gì! Bên tai đều là tiếng người của người phụ nữ ngu ngốc kia, khiến anh không thể tĩnh tâm đọc được một dòng nào.

"La Thiến!" Đường Diễn mở miệng.

La Thiến nhanh chóng dừng lại các loại ảo tưởng, sau đó ngẩng đầu nhìn anh, vẻ mặt đúng kiểu nên có bao nhiêu vô tội thì có bây nhiêu vô tội, miệng thì vẫn còn đang nhai nhóp nhép, nhìn trông y hệt một con sóc.

Đường Diễn: "... Có muốn ra ngoài mua gì đó không?"

La Thiến tiếp tục nhai hạt dẻ của cô, hai con người đảo qua đảo lại, sau đó nói: "Không muốn!" Cô phải tiết kiệm tiền.

"Tôi đưa thẻ cho em, em đi ra ngoài dạo vài vòng đi!" Tiếp tục như này không được, cô mà cứ ở đây mãi thì cả ngày hôm nay anh coi như không cần làm việc luôn.

"OK! OK!" La Thiến gật đầu.

Đường Diễn: "..." Haiz.

La Thiến nhận thẻ của Đường Diễn, cầm hộp cơm trên bàn trà lên, sau đó đeo túi xách, chân đạp giày cao gọt đi về phía cửa.

Đường Diễn: "..." Sao anh lại không nghĩ đến chuyện bảo cô trực tiếp về nhà luôn nhỉ? !

Bị Đường Diễn "đuổi" ra khỏi cửa, La Thiến rất vui vẻ mà chào hỏi nhóm thư kí xinh đẹp như hoa của anh rồi lại tiếp tục vui vẻ đi dạo trong trung tâm thương mại.

Từ lúc sinh ra đến giờ, La Thiến vẫn chưa từng có loại sảng khoái khi đi dạo trong trung tâm thương mại như thế này.

Công ty Đường Diễn nằm ở ngay trung tâm thành phố, thế nên chỉ cần ra khỏi tòa nhà công ty rẽ trái 100m liền có một quảng trường lớn với các trung tâm thương mại. Bên trong đó, các thể loại như giải trí, thư giãn, mua bán, ăn uống... cái gì nên có đều có.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now