Chương 43

26.8K 1.6K 161
                                    

Chương 43

Edit: Tiểu Vũ

"Chị, mối thù của chị được báo rồi." La Tuấn hưng phấn nói.

La Thiến cười một tiếng, nói: "Ừm, dù sao thì làm minh tinh không sớm thì muộn cũng bị thế thôi, cứ để cho họ chửi cũng chẳng sao! Chờ sau này chị kiếm đủ tiền rồi sẽ giải nghệ, nhưng mà có thể tẩy trắng thì càng tốt."

"Nhất định có thể tẩy trắng!" La Tuấn nói: "Ngày nào chị cũng bị mắng chắc là rất không dễ chịu. À đúng rồi, video kia em có lưu lại đấy, chị có muốn xem không?"

La Thiến gật đầu, cô đúng là rất muốn nhìn anh bạn đi tiễn bay bay còn mang theo cà chua kia.

Điện thoại của La Tuấn là hàng tặng kèm theo khi đăng kí internet, chỉ cần thêm 333 tệ là có một chiếc (*). Mặc dù rẻ nhưng cũng coi như là hàng chính hãng, tuy nhiên công ty làm ra chiếc điện thoại này lại không chuyên về điện thoại mà chuyên về máy tính cơ.

(*) tức là nếu mà đăng kí internet thì sẽ được mua điện thoại với giá 333 tệ, còn nếu ko đăng kí mạng thì sẽ đắt hơn.

Bởi vì thị trường điện thoại thông minh bùng nổ, hãng máy tính kia cũng muốn thử đầu tư một chút. Mặc dù là công ty lớn, thanh danh tốt, nhưng lô điện thoại đầu tiên xuất xưởng lại không được tốt lắm, hoàn toàn không thể cạnh tranh với các hãng khác.

Thế nên, lô điện thoại kia hoặc là bán ra với giá rất thấp, hoặc là dùng làm quà tặng thúc đẩy tiêu thụ.

Chiếc điện thoại này là La Tuấn dùng tiền làm thêm mua được, có thể lên Weibo rồi QQ các kiểu, nhưng tốc độ mạng rất chậm, load 1 bài đăng thôi cũng lâu nên khỏi cần nói đến video.

Bộ nhớ trong chỉ có 2G, nhưng La Tuấn mua thêm 1 cái thẻ nhớ SD nên vẫn có thể lưu video xuống.

Download video rất lâu, nhưng La Tuấn vẫn muốn lưu lại để nhớ kỹ người này. Nhỡ đâu có thể gặp được hắn thì còn biết mà xông lên tẩn hắn một trận. Nhưng không ngờ rằng, cậu còn chưa đi báo thù mà hắn đã gặp phải báo ứng rồi.

Cả người La Tuấn lúc này đều rất đắc ý sảng khoái, La Thiến nhìn điện thoại của cậu rồi nói: "Chị có một cái điện thoại cũ, bị hỏng một chút nhưng chị đã sửa xong rồi. Tẹo chị lấy cho em nhé, vẫn dùng tốt lắm!"

La Thiến nói xong liền định quay về phòng lấy điện thoại, nhưng vừa quay đầu thì đã va phải Đường Diễn đứng đằng sau, cô bị hù kêu lên một tiếng.

Tâm trạng Đường Diễn có chút cân bằng. Mặc dù đồ La Thiến mua cho mình là hàng giảm giá nhưng dù sao cũng là đồ mới 100%, còn điện thoại cô định cho La Tuấn thì lại là hàng second hand bị hỏng phải sửa!

So sánh như vậy khiến anh cảm thấy La Thiến không còn đáng ghét nữa.

Đường Diễn nhìn La Tuấn, nói: "Đừng nghe chị em, ngày mai bọn anh dẫn em đi mua cái mới. Cái điện thoại kia của chị em hỏng rồi, lúc xảy ra chuyện chẳng có tác dụng gì hết."

"Em đã đi sửa rồi." La Thiến nói: "Em cũng thử dùng rồi, không khác cái mới là bao đâu."

Đường Diễn cười nhạo: "Cũ chính là cũ, ngày mai anh mua cho em cái mới." Chế giễu La Thiến xong, Đường Diễn quay đầu hứa hẹn với La Tuấn.

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now