Chương 45

28.1K 1.5K 150
                                    

Chương 45

Edit: Tiểu Vũ cute phô mai que

Đến phòng tiếp khách, Đường Diễn và Phùng Nhất Khê trò chuyện khoảng nửa tiếng.

Phùng Nhất Khê làm về mảng điện thoại, xem như là dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng.

"Phùng tổng tới sao không báo trước, tôi có thể xuống dưới nghênh đón anh." Đường Diễn ngồi xuống nhìn Phùng Nhất Khê nói.

Phùng Nhất Khê mỉm cười nói: "Sao dám để Đường tổng đích thân xuống đón được, tôi đến là mang theo thành ý, tự mình tới mới thể hiện được sự tôn trọng của tôi dành cho anh và quý công ty."

"Không biết Phùng tới là vì?" Đường Diễn cũng không nói tiếp, chỉ hỏi lý do Phùng Nhất Khế tới.

Phùng Nhất Khê còn trẻ những đã có một chỗ đứng khá ổn ở trong nước rồi, hắn cũng không phải một nhân vật đơn giản.

"Công ty của tôi vừa sản xuất một mẫu điện thoại mới, vẫn còn chưa chính thức đưa vào thị trường tiêu thụ, vài ngày nữa, công ty tôi sẽ mang đến cho Đường tổng thử dùng xem sao nhé."

Đường Diễn nhìn hắn, Phùng Nhất Khê tiếp: "Chỉ là tôi muốn thêm một chức năng nữa vào mẫu điện thoại này, nghe nói công ty Đường tổng gần đây vừa nghiên cứu thành công chip nhận dạng khuôn mặt?"

Đường Diễn thản nhiên trả lời: "Mặc dù là sản phẩm mới của công ty, nhưng chức năng kia bên tôi cũng không định đưa vào điện thoại."

"Bây giờ khoa học kỹ thuật phát triển, smartphone có thể thấy được ở khắp nơi, sản phẩm mới này của Đường tổng đã khiến rất nhiều bên nhóm ngó tới, nhưng mà tôi tin tưởng, giá cả của bên tôi sẽ không khiến anh phải thất vọng đâu." Phùng Nhất Khê cười rất tự tin.

Đường Diễn cũng không từ chối ngay, chỉ nói: "Vài ngày nữa Phùng tổng mang điện thoại tới thì chúng ta sẽ nói tiếp nhé!"

Phùng Nhất Khê rất hài lòng, lần này hắn tới cũng chỉ vì có thể tranh thủ được một cơ hội như thế, Đường Diễn cũng không phải người dễ gặp gì. Anh ta không giống hắn, hắn là một tiểu tử nghèo khó khăn bò lên từng chút một, chuyện hỗn loạn xấu xa nào cũng từng gặp hết rồi.

Còn Đường Diễn thì có rất nhiều người chống lưng, bố mẹ anh em trong nhà đều từng tham gia quân đội, mẹ lại là chủ tịch của công ty thương mại quốc tế, Đường Diễn không cần phải đi con đường máu me đầm đìa như hắn.

Nhưng không thể phủ nhận năng lực của Đường Diễn, mặc dù là phú nhị đại, nhưng nếu không có thực lực thì anh ta cũng không thể nào đi được tới ngày hôm nay. Cho nên, bình thường mà muốn gặp Đường Diễn thì không hề dễ dàng, Phùng Nhất Khê đích thân tới, chính là muốn có một quá trình thương lượng như thế.

Hai bên nói chuyện vẫn rất vui vẻ, chờ khi Phùng Nhất Khê đứng dậy rời đi, Đường Diễn còn tự mình tiễn hắn tới tận thang máy, sau đó thư kí Kiều dẫn Phùng Nhất Khê xuống dưới.

Đường Diễn trở về, nhìn thấy La Thiến đang thập thò ngoài cửa nhìn ra.

Đường Diễn: "... Em làm cái gì đấy?"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now