Chương 38

26.6K 1.6K 108
                                    

Chương 38

Edit: Tiểu Vũ

Bước vào sảnh lớn của sân bay, những người phía sau đều bị ngăn cản ở bên ngoài, không ai có thể ném La Thiến được nữa.

Nhưng La Thiến vẫn cảm thấy rất tủi thân, buổi sáng cô mới làm tóc xong, quần áo cũng là do Đường Diễn đưa tới, rất xinh đẹp, nhưng giờ thì hỏng hết cả rồi.

Triệu Vũ Lâm lấy khắn lau cho cô, an ủi: "Có Đường tổng ở đây thì sẽ không bị như vụ trailer đâu!" Nhưng muốn tẩy trắng thì cũng không dễ.

"Bị ném thì cũng bị ném rồi, đến lúc đó còn nói gì được? Hơn nữa, chị không thuận theo Mễ Tuyết Phi là sự thật, cả kể phát sóng tất cả các cảnh không cut thì fan hâm mộ của cô ta cũng sẽ cho rằng chị không biết thông cảm cho cô ta." La Thiến nói.

Triệu Vũ Lâm im lặng lau người cho cô, một lúc sau mới lên tiếng: "Nếu như chị có thể nổi tiếng như cô ta, thì sẽ có fan hâm mộ nói chuyện thay chị."

"Chị không có năng lực như thế, nhưng mà, không địa vị không nổi tiếng thì phải để người ta bắt nạt sao?" La Thiến tức giận nói.

"Ừm." Triệu Vũ Lâm chỉ đáp lại một chữ, tất cả mọi nơi, từ giới giải trí anh sống tôi chết đến nơi công sở bình thường, không địa thì bị bắt nạt không phải là điều hiển nhiên sao?

La Thiến tức đến mức không nói được câu nào, nhưng bởi vì không còn nhiều thời gian nữa, cô chỉ có thể cùng Triệu Vũ Lâm đi kí gửi hành lí, sau đó lấy vé máy bay hạng thương gia mà đoàn làm phim đã đặt. Cuối cùng, tìm người đưa cô tới phòng chờ khách VIP để tụ họp với đoàn phim.

La Thiến là người đến muộn nhất, mọi người đều đã ở bên trong rồi, lúc nhìn thấy La Thiến tất cả mọi người đều kinh ngạc.

Mạnh Giang tính tình thẳng thắn, anh mở miệng hỏi luôn: "Em làm sao thế?"

La Thiến lắc đầu, Tề Văn Hàm ôn hòa hỏi: "Có muốn đi thay đồ một chút không?"

La Thiến tiếp tục lắc đầu: "Sắp phải lên máy bay rồi, không kịp mất." Bởi vì tắc đường nên cô vốn đã đến muộn rồi, lại còn phải đi đổi vẻ máy bay làm thủ tục các thứ nên hiện tại sắp đến giờ lên máy bay rồi.

Du Mạn kéo cô ngồi xuống ghế salon nói: "Fan hâm mộ làm?"

Thời Chấn quay sang nhìn, nếu như là fan làm thì anh ta cũng không tránh liên quan. Bởi vậy, Thời Chấn cứ thỉnh thoảng lại liếc mắt nhìn về phía bên này.

Cả một nhóm người này không phải ai cũng ngồi ghế hạng thương gia, đoàn phim mua vé hạng thương gia cho các nghệ sĩ, nhưng nếu ai muốn ngồi khoang hạng nhất thì có thể tự mình trả thêm tiền để nâng hạng. La Thiến không muốn lãng phí số tiền này, bình thường cô đều ngồi khoang phổ thông, lần này được ngồi khoang thương gia cô đã thỏa mãn lắm rồi.

Cô ngồi xuống không được bao lâu thì có tiếng loa vang lên thúc giục mọi người đi ra cửa lên máy bay. La Thiến chỉ có thể đứng dậy theo bọn họ ra ngoài, lúc Thời Chấn đi ngang qua La Thiến thì mở miệng hỏi cô: "Cô không sao chứ?"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaWhere stories live. Discover now