Chương 18

27.6K 1.7K 179
                                    

Chương 18

Edit: Tiểu Vũ

Trong khu vực nghỉ ngơi không có nhiều người lắm, giọng nói của La Thiến lại nhỏ, thế người những người xung quanh không rõ La Thiến nói cái gì, nhưng nhìn sắc mặt Lâm Giai Thần không tốt thì đều xì xào bàn tán.

La Thiến lúc này mới quay sang gật đầu với Trần Trừng và Lâm Giai Thần, sau đó xoay người rời đi.

Lâm Giai Thần thật ra vẫn còn trẻ, trong lòng dù có nhiều bất mãn đến đâu thì cũng cần thiết phải dây dưa với La Thiến. Những tài nguyên bị chiếm lúc trước, La Thiến cũng không có ý muốn truy cứu, dù sao thì chiếm cũng đã chiếm rồi, giờ nói cũng chẳng lấy lại được.

Từ nay về sau, hai người tách ra, đi theo người đại diện khác nhau thì chính là người qua đường xa lạ. Đây đã là kết cục tốt nhất rồi, ít nhất thì đối với Lâm Giai Thần là như vậy!

Nhưng Lâm Giai Thần lại không cam lòng, không muốn địa vị bản thân có ngày hôm nay là do La Thiến bố thí. Trước đây khi La Thiến không biết, cô còn có thể cười nhạo người phụ nữ kia thật ngu ngốc, ngủ được với Đường tổng thì thế nào chứ? Người Đường tổng muốn che chở cũng chẳng phải là cô ta.

Thế nhưng đến lúc La Thiến cái gì cũng biết thì Lâm Giai Thần lại cảm thấy, có phải La Thiến cũng đang cười nhạo sau lưng cô không? Cô ta là cái gì cơ chứ? Không phải là chỉ có một khuôn mặt giống bình hoa thôi sao, không có cô, tôi vẫn có thể đi được tới ngày hôm nay.

Lâm Giai Thần không cam lòng, cô muốn nói cho La Thiến nghe những lời này..., để La Thiến biết rằng, Lâm Giai Thần cô có được tất cả như ngày hôm nay không phải là bởi vì La Thiến.

Lúc trước, La Thiến có kiêu ngạo, nhưng cô ta sẽ không mang sự kiêu ngạo đó đến trước mặt Trần Trừng và Lâm Giai Thần. Bởi vì La Thiến muốn nổi tiếng, cô ta cũng biết không phải cái gì Đường Diễn cũng sẽ chiều theo cô ta. Thế nên cô ta tận lực đi lấy lòng Trần Trừng, và cũng sẽ không dám đắc tội chiếc vảy ngược của Trần Trừng, chính là Lâm Giai Thần.

Thế nhưng, khi La Thiến mang sự kiêu ngạo của cô ta đến trước mặt cô, thì Lâm Giai Thần mới phát hiện ra, cô quả thật không có cách nào nắm được La Thiến.

Cô chỉ có thể mắng vài câu ngoài miệng, hôm nay bị La Thiến làm cho nhục nhã như vậy, bởi vì còn trẻ nên nhất thời không suy nghĩ được gì mà hét lên: "Cô đắc ý cái gì chứ? Cô chính là bồi ngủ, bẩn thỉu."

Trần Trừng nhanh chóng kéo kéo Lâm Giai Thần, lúc nãy Lâm Giai Thần nói không to lắm, chỉ có vài người trong khu vực nghỉ ngơi này có thể nghe loáng thoáng thôi, thế nhưng lúc này cô ta lại hét lên như vậy, nếu như bên ngoài có cẩu tử thì chắc chắn có thể nghe được cái gì đó. Một khi bị đưa lên báo thì nhất định sẽ có ảnh hưởng không tốt đến Lâm Giai Thần.

La Thiến lại dừng bước, cô suy nghĩ một chút, đột nhiên mỉm cười đi đến trước mặt Lâm Giai Thần nói: "Bồi ngủ thì làm sai? Các người bồi rượu bồi cơm bồi cười, làm mấy việc thấp kém này là vì cái gì thế? Không phải bởi vì danh tiếng, vì tiền sao? Thế thì có khác gì tôi? Đều phải tự thân vận động mà! Hơn nữa, tôi chỉ bồi kiểu người như Đường tổng thôi, tôi rất vui vẻ nhé! Tôi ăn mất miếng cơm nào nhà các cô rồi à?"

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh OaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin